Điều hòa detox Toshiba mới ra mắt năm 2021 có gì đặc biệt? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hội tụ những tinh hoa công nghệ từ Toshiba, dòng điều hòa detox mới được giới thiệu không chỉ mang tới khả năng làm mát tốt mà còn là lọc không khí sạch và tiết kiệm điện vượt trội.

Xen giữa chương trình Thời sự trên truyền hình gần đây, chúng ta bắt gặp quảng cáo về dòng “điều hòa detox” của thương hiệu Toshiba, điều này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng tò mò.

Vậy điều hòa detox là gì? Có giống như kiểu “detox cơ thể” mà chúng ta hay biết không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng điều hòa Toshiba 2021 này và cho mình câu trả lời.

điều hòa detox toshiba

 

1. Điều hòa Toshiba Detox là gì? Gồm những dòng nào?

Đây là biệt danh được Toshiba đặt cho dòng điều hòa inverter thế hệ mới được Toshiba vừa mang tới thị trường năm 2021, bao gồm các dòng điều hòa như:

Điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10X3KCVG-V: giá 11.49 triệu đồng

Điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10K2KCVG-V: giá 11.49 triệu đồng

– Điều hòa Toshiba inverter 18000btu RAS-H18C3KCVG-V: giá 18.9 triệu đồng

– Điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C3KCVG-V: giá 12.99 triệu đồng

Các dòng điều hòa này bên cạnh việc sở hữu các tính năng hiện đại nhất từ thương hiệu Toshiba thì cũng nhấn mạnh vào khả năng lọc sạch không khí, giúp giải quyết vấn đề bức xúc nhất của những người dân sống tại các thành phố lớn của nước ta hiện nay. Ngoài các dòng mới trên đây thì Toshiba tiếp tục phân phối khá nhiều các model điều hòa đã được giới thiệu từ trước đó.

2. Điều hòa Detox của Toshiba có gì đặc biệt mới?

So với các dòng sản phẩm trước đó của Toshiba, thì dòng điều hòa detox mới được ra mắt trong năm 2021 của Toshiba có những đặc điểm nổi bật như sau:

– Thứ nhất: Tất cả các dòng điều hòa Toshiba detox đều là máy lạnh 1 chiều

Tất cả các model mới nhất thuộc dòng điều hòa detox mà Toshiba giới thiệu tới thị trường thì đều là dòng điều hòa 1 chiều. Do vậy nó vừa có mức giá dễ chịu hơn, vừa phù hợp với tất cả đối tượng người sử dụng bởi đối với những người dân sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta trong mùa đông có thể sử dụng thêm đèn sưởi hoặc máy sưởi để làm ấm phòng.

– Thứ hai: Tinh túy của điều hòa detox Toshiba chính là lọc sạch không khí

Như cái tên detox (tạm dịch là thải độc), thì dòng điều hòa Toshiba detox cũng giúp loại bỏ tất cả các chất độc hại cho sức khỏe bao gồm bụi bẩn, vi khuẩn, các mùi khó chịu, khí độc…Có được điều này là nhờ Toshiba áp dụng đồng thời các công nghệ sau:

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

điều hòa detox

Về tổng quan công nghệ này sử dụng một lớp phủ đặc biệt trên dàn trao đổi nhiệt, lớp này sẽ hấp thụ và loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn…trôi theo dòng nước thải ra bên ngoài.

Chi tiết bạn có thể xem tại video dưới đây:

+ Hệ thống khử mùi diệt khuẩn IQA

điều hòa detox toshiba

Công nghệ đặc quyền của Toshiba IQA với 2 tác nhân và Leuconostoc enzym và tinh thể bạc, giúp bắt và tiêu diện vi khuẩn, virus (như virus H5N1), nấm mốc, mùi hôi, khí độc và bụi PM2.5. Điều này giúp không khí luôn có được sự trong lành nhất, đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình, ngay cả khi bạn sống giữa phố thị ồn ào với tình trạng ô nhiễm do bụi mịn tới mức đáng báo động.

+ Lưới lọc chống nấm mốc và tính năng tự làm sạch

Với lưới lọc đặc biệt, không chỉ ngăn chặn nấm mốc mà còn giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ. Ngoài ra, chức năng duy trì độ ẩm và tự làm sạch cũng giúp cho điều hòa luôn đạt được độ sạch cao từ trong ra ngoài.

– Thứ ba: khả năng tiết kiệm điện toàn diện của điều hòa Toshiba Detox

Máy nén inverter trên điều hòa Toshiba luôn là tinh túy của hãng với các chế độ PAM và PWM đặc trưng, giúp mang tới khả năng tiế kiệm điện vượt trội cho người sử dụng ngay cả khi hoạt động với cường độ lớn trong những ngày mùa hè nắng nóng nhất.

điều hòa toshiba detox

 

Bên cạnh đó, chế độ Eco Mode trên điều hòa cũng giúp tiết kiệm điện tới 25% cho hoạt động của máy. Cùng với đa dạng các chế độ làm mát khác, điều hòa Toshiba cũng sẽ mang tới sự hài lòng của người sử dụng trong quá trình sử dụng.

Cùng với những điểm nhấn trên đây thì điều hòa Toshiba inverter 2021 cũng được cải thiện ở cánh quạt gió, các chế độ làm mát đa dạng,…giúp mang tới sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng. Thiết kế mới hiện đại cùng việc sử dụng bảng điều khiển hiển thị LED cũng mang tới không gian một thiết bị hiện đại.

3. Có nên mua điều hòa Toshiba detox mới trình làng năm 2021 không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị thì dòng điều hòa detox mới từ Toshiba mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa 1 chiều tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đương nhiên với mức giá không hề rẻ thì nó cũng sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện và cần một chiếc điều hòa chất lượng để sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, dòng điều hòa này cũng có một nhược điểm nhỏ là không có khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi như nhiều dòng điều hòa cao cấp khác trên thị trường được trang bị, điều này có thể sẽ khiến những người thích công nghệ sẽ hơi thất vọng.

Dẫuvậy, nếu như bạn cần một chiếc điều hòa chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu làm mát cho mùa hè năm 2021 này thì chắc chắn dòng điều hòa detox mới từ Toshiba sẽ là lựa chọn không khiến bạn phải thất vọng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!