Điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro - giải pháp làm mát hiệu quả, lại rất gọn nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi bên cạnh các sản phẩm điện tử thì các sản phẩm gia dụng cũng chinh phục được nhiều người tiêu dùng, trong đó điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người quan tâm.

1. Điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro sở hữu thiết kế linh hoạt

Khác với các dòng điều hòa treo tường phổ biến tại các gia đình Việt, điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro có dàn nóng và dàn lạnh nằm trong cùng một khối. Với kích thước tổng thể là 280 x 675 x 284 mm, máy lạnh này không chiếm dụng nhiều diện tích trong căn phòng.

Điều hòa Xiaomi New Widetech Pro sử dụng màu trắng tinh tế, kết hợp với bảng điều khiển LED hiển thị trên dải màu đen khác biệt đặt ở mặt trên tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian phòng như một thiết bị trang trí. Ngoài ra, với việc có bánh xe người sử dụng cũng thuận tiện hơn trong việc di chuyển vị trí của điều hòa để tiện lợi trong quá trình vệ sinh nhà cửa, hoặc khi chuyển đồ.

Vỏ máy sử dụng vật liệu cao cấp với khả năng chống va đập tốt, cũng như người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi hơn đảm bảo vệ sinh và mặt mỹ quan của sản phẩm.

Điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro - giải pháp làm mát hiệu quả, lại rất gọn nhẹ
Thiết kế điều hòa Xiaomi New Wide Tech Pro thời thượng (Ảnh: Xiaomi).

2. Điều hòa Xiaomi New Widetech Pro làm mát bằng gas lạnh

Một điều mà khách hàng cần hết sức lưu ý đó là Xiaomi New Widetech Pro hoạt động làm mát bằng nguyên lý trao đổi nhiệt bằng môi chất lạnh chứ không phải là dùng hơi nước như các dòng quạt điều hòa, hoặc quạt hơi nước. New Widetech Pro có máy nén và gas lạnh để thực hiện việc làm mát tương tự như các dòng điều hòa treo tường, điều hòa âm trần…

Cùng với cửa thổi gió đặt cao, có đảo gió 2 chiều lên – xuống và có thể đạt tốc độ luân chuyển không khí lên tới 250m3/h, không khí lạnh sẽ nhanh chóng được phân bổ lan truyền khắp căn phòng, đem tới sự thoải mái cho người sử dụng. Với công suất làm mát chỉ tương đương 8000 BTU thì điều hòa Xiaomi New Widetech Pro chỉ phù hợp với phòng nhỏ diện tích dưới 10m2.

Điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro - giải pháp làm mát hiệu quả, lại rất gọn nhẹ
Làm mát tốt nhờ sử dụng gas lạnh (Ảnh: Người sử dụng).

Ngoài các chế độ làm mát thông thường, máy điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro cũng được trang bị tính năng hút ẩm. Khi đó, máy lạnh Xiaomi này có thể đảm nhiệm việc hoạt động như một máy hút ẩm chuyên nghiệp, giúp loại bỏ bớt độ ẩm trong không khí đem tới không gian phòng khô ráo, thoáng mát trong những ngày nồm ẩm đặc trưng của miền Bắc nước ta.

3. Điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro lọc không khí tốt

Máy điều hòa Xiaomi New Widetech Pro cũng được trang bị bộ lọc mật độ cao cùng với công nghệ nano bạc để có thể loại bỏ bụi bẩn, các vật chất lơ lửng gây dị ứng, hoặc lông thú cưng… đem tới không khí phòng trong lành, thoáng mát hơn.

Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, lưới lọc này cần phải thay mới sau mỗi 500 giờ hoạt động. Điều này đảm bảo hiệu quả lọc không khí và sức khỏe cho người sử dụng.

Điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro - giải pháp làm mát hiệu quả, lại rất gọn nhẹ
Lọc không khí tốt (Ảnh: Xiaomi).

4. Điều hòa Xiaomi New Widetech Pro có thể điều khiển bằng smartphone

Máy điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro được bán kèm theo remote điều khiển từ xa với thiết kế tối giản gồm các chức năng giúp người sử dụng có thể điều khiển điều hòa thuận tiện.

Ngoài ra, New Widetech Pro còn tích hợp khả năng kết nối với Wi-Fi và thông qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại di động người sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh các chế độ làm mát của điều hòa 1 chiều này một cách hiện đại và thuận tiện. Do đó, ngay cả khi không có nhà người sử dụng vẫn có thể nắm được tình trạng hoạt động của máy, tránh tình trạng bị quên tắt điều hòa trước khi ra ngoài.

Điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro - giải pháp làm mát hiệu quả, lại rất gọn nhẹ
Giá điều hòa di động Xiaomi rẻ (Ảnh: Xiaomi).

5. Giá điều hòa Xiaomi New Widetech Pro rẻ

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro được bán trên thị trường chủ yếu là hàng nội địa Trung, không được phân phối chính hãng. Mức giá điều hòa Xiaomi New Widetech Pro hiện chỉ khoảng 3,9 triệu đồng – một mức giá bán siêu rẻ.

Chẳng những có giá bán rẻ, do là dòng máy lạnh di động nên người sử dụng không cần tốn thêm các chi phí như ống đồng, nhân công lắp đặt như các dòng điều hòa treo tường, mà chỉ cần dẫn ống thoát khí nóng ra khỏi phòng và cấp nguồn là máy hoạt động làm mát tối ưu rồi. Chính vì thế, người sử dụng sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

6. Cần nắm một số nhược điểm của máy điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro

Mặc dù sở hữu hiệu quả làm mát tốt và các tính năng hiện đại, nhưng máy điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro cũng tồn tại một số những nhược điểm nhất định mà người sử dụng cần cân nhắc trước khi chọn mua:

  • Thứ nhất là máy hoạt động khá ồn với độ ồn hoạt động là 46dB – tương đương mức quạt gió thổi ù ù. Điều này là bởi vì máy nén cũng được tích hợp trong nhà, do đó nếu như là người nhạy cảm với tiếng ồn thì bạn nên cân nhắc trước khi mua
  • Thứ hai là không tiết kiệm điện, bởi lẽ điều hòa Xiaomi New Widetech Pro tốn một phần năng lượng để làm mát chính dàn nóng trong nhà, máy cũng không được trang bị công nghệ biến tần inverter nên khi sử dụng có thể sẽ hơi tốn nhiều điện.

Mong rằng với những thông tin trên đây thì người sử dụng đã có thể nắm được các thông tin về dòng điều hòa di động Xiaomi New Widetech Pro. Sản phẩm sẽ là lựa chọn khá tối ưu dành cho nhu cầu làm mát của những bạn sinh viên, người lao động đi thuê nhà, hoặc sử dụng tại phòng khách ở nhà cấp 4 khi cả nhà tập trung trong những ngày hè nóng nực.

Tin tức về Điều hòa