Điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09TMU: Nổi bật trong tầm giá dưới 5 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09TMU ra mắt thị trường năm 2022, nổi bật với mức giá cạnh tranh và sử dụng gas R-32 cho hiệu quả làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường. Tuy không có Inverter, nhưng nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm mát trong những ngày hè nóng bức.

1. Đánh giá điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09TMU

1.1. Ngoại hình đơn giản nhưng tinh tế không gian

Funiki HSC09TMU sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nổi bật hơn so với mức giá của sản phẩm. Vỏ máy được làm bằng nhựa trơn bóng bẩy, phần nắp được thiết kế đơn giản với logo thương hiệu tạo điểm nhấn. Khi treo lên tường, nó không gây rối mắt, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian.

Thiết kế tinh tế, sang trọng
Funiki HSC09TMU có thiết kế tinh tế, sang trọng (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

Màn hình hiển thị thông tin của điều hòa rất sáng, giúp ta dễ dàng theo dõi các thông số hoạt động. Bên dưới nắp máy là lưới lọc thô được bổ sung thêm màng lọc bụi và màng lọc nano bạc, một tính năng rất hiếm thấy ở phân khúc điều hòa giá rẻ.

Màng lọc nano bạc
Màng lọc bụi 2 lớp an toàn tuyệt đối (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

Cánh đảo gió của HSC09TMU có góc mở lớn, đảm bảo phân bổ luồng gió đều khắp phòng. Remote điều khiển có đèn nền, thuận tiện cho việc sử dụng vào ban đêm. Tuy nhiên, thao tác điều khiển sẽ có độ trễ nhất định nhưng không quá đáng kể, sử dụng một thời gian là ta sẽ quen với nó.

Cánh đảo gió tự động
Cánh đảo gió lên xuống tự động, góc mở lớn lan tỏa hơi lạnh nhanh chóng (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

1.2. Hiệu suất làm mát và các tính năng của Funiki HSC09TMU

Với mức công suất 9000BTU (một ngựa), điều hòa Funiki HSC09TMU phù hợp với các không gian có diện tích từ 15m2 trở xuống. Ngoài chế độ làm lạnh (Cool) thông thường, điều hòa còn có chế độ hút ẩm (Dry) rất hữu ích đối với những ngày nồm ẩm ở khu vực miền Bắc, Fan (quạt gió), chế độ Turbo làm lạnh nhanh và chế độ Sleep giúp duy trì nhiệt độ ổn định khi ngủ, tạo cảm giác thoải mái và mang đến giấc ngủ ngon hơn cho người dùng.

Công suất 9000 BTU
Công suất 9000 BTU phù hợp với phòng có diện tích nhỏ (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

Một điểm cộng khác là Funiki HSC09TMC có tính năng tự khởi động lại. Khi đang hoạt động mà nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt trước đó là khởi động lại ngay khi có điện trở lại. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích vào trong những đêm hè oi bức.

Bên cạnh những chức năng thông dụng, điều hòa Funiki 9000BTU này còn được trang bị tính năng tự vệ sinh dàn lạnh, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên dàn trao đổi nhiệt. Chỉ bằng cách nhấn nút Clean trên remote ta có thể kích hoạt chế độ này.

Chế độ Turbo
Chế độ Turbo làm lạnh nhanh (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

Nhìn chung, khả năng làm lạnh và các chức năng của Funiki HSC09TMU đầy đủ để chúng ta phục vụ nhu cầu làm mát cơ bản. Tuy rằng model này không có Inverter, nhưng vẫn sẽ là một mẫu điều hòa nổi bật trong tầm giá 4,2 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm một mẫu điều hòa có công suất cao hơn với mức giá hợp lý, bạn đọc cũng có thể tham khảo mẫu điều hòa Funiki 1 chiều 12000 BTU HSC12TMU (5.250.000 đồng). Hoặc nếu muốn có Inverter, bạn có thể tham khảo mẫu điều hòa Funiki Inverter 1 chiều 9000 BTU HIC09TMU (5.050.000 đồng). Cả 3 sản phẩm này hiện đều đang được phân phối tại Điện Máy Hùng Anh với mức giá hết sức hợp lý, vừa tầm chi tiêu của hầu hết mọi gia đình.

2. Điện máy Hùng Anh – Tổng kho điều hòa Funiki chính hãng!

Điện Máy Hùng Anh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa, điện lạnh, gia dụng và tư vấn giải pháp thi công, lắp đặt công trình điện lạnh, điều hòa trung tâm, hệ thống thông gió cho các tòa nhà, căn hộ chung cư.

Thi công lắp đặt hệ thống làm lạnh căn hộ, chung cư
Lắp đặt, thi công hệ thống điện lạnh nhà ở, chung cư, căn hộ cao cấp (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

Hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh từ năm 2015, thương hiệu Điện Máy Hùng Anh đã được khẳng định bởi hàng nghìn đại lý cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, trở thành đối tác hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Panasonic, LG, Daikin, Nagakawa, Sharp, Sumikura, Fujitsu, Mitsubishi, Casper… Với sự hợp tác chặt chẽ này, Điện Máy Hùng Anh luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ mới nhất, giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Điện Máy Hùng Anh
Văn phòng giao dịch của Điện Máy Hùng Anh (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

Không chỉ phân phối thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng, Điện Máy Hùng Anh cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển và quảng bá thương hiệu Việt, điển hình như Funiki Hòa Phát. Với chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý, các sản phẩm Funiki tại Điện Máy Hùng Anh đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Việt trên thị trường nội địa.

Cũng nhờ vào những nỗ lực không ngừng đó, Điện Máy Hùng Anh đã được vinh danh là Đại lý bán hàng xuất sắc của Funiki Hòa Phát, minh chứng cho sự cam kết và hiệu quả trong việc phân phối sản phẩm của công ty.

Chứng nhận Đại lý xuất sắc
Chứng nhận ‘Đại lý xuất sắc’ của Funiki Hòa Phát (Ảnh: Điện Máy Hùng Anh).

Nếu cũng có tâm lý ‘người Việt dùng hàng Việt’, chúng ta có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, máy giặt, điều hòa của Funiki đang được Điện Máy Hùng Anh phân phối. Đơn vị cam kết mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều có mức giá hợp lý nhất, chất lượng đảm bảo nhất và cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian dài, hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp cần thiết.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Phân phối Điện Máy Hùng Anh

  • Website: https://tongkhofuniki.com/
  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246.3282.245 –  Di động: 0988169282 – 0974700899

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!