Điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH 24TMU gas R32 - lựa chọn tối ưu cho những căn phòng lớn 30 - 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH 24TMU gas R32 sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho gia đình bạn khi có nhu cầu tìm mua điều hòa 2 chiều cho căn phòng rộng từ 30-40m2.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có công suất đủ lớn để làm mát căn phòng của mình thì việc lựa chọn điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH 24TMU gas R32 sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho gia đình bạn vì 6 lý do sau:

1. Điều hòa Funiki HSH 24TMU làm mát nhanh chóng cho những căn phòng diện tích lớn

Với công suất lên đến 24000 BTU, Funiki HSH 24TMU dễ dàng làm mát cho những căn phòng với diện tích khá lớn (từ 30 đến 40m2), chẳng hạn như: phòng làm việc, phòng khách, phòng họp… Ngoài ra, tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất nên mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Với công suất lên đến 24000 BTU, Funiki HSH 24TMU dễ dàng làm mát cho những căn phòng
Với công suất lên đến 24000 BTU, Funiki HSH 24TMU dễ dàng làm mát cho những căn phòng

2. Ngăn được bụi mịn li ti và mùi hôi khó chịu

Sức khỏe của con người là điều quan trọng nhất, vì vậy tất cả các sản phẩm được sản xuất ra đều hướng tới sức khỏe của con người. Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang ở mức cao, gây hại cho sức khỏe. Hiểu rõ về điều này, Funiki đã trang bị hệ thống lọc khí bụi Funiki HSH24TMU vào điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH 24TMU gas R32.

Hệ thống này lọc tối ưu cả bụi mịn và bụi thô. Tinh chất nano bạc sẽ giúp ngăn chặn các bụi khi tiến sâu vào bên trong của máy lạnh. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm điều hòa này.

3. Vận hành êm ái và bền bỉ

Điều hòa Funiki 2 chiều HSH 24TMU gas R32 có vỏ được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao và sử dụng 100% đồng nguyên chất không chỉ hạn chế tiếng ồn mà còn tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Khả năng vận hành của máy cực kỳ êm ái,mang lại một bầu không khí yên tĩnh và thoải mái cho gia đình bạn.

Điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH 24TMU gas R32 có vỏ được làm bằng nhựa ABS
Điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH 24TMU gas R32 có vỏ được làm bằng nhựa ABS

4. Cảm biến nhiệt độ thông minh trên điều hòa Funiki HSH24TMU

Điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH24TMU gas R32 không gây tiếng ồn lớn khi máy hoạt động. Do đó, nó mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon. Đặc biệt máy lạnh có tính năng thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ.

Khi trời về đêm, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ để điều hòa nhiệt độ trong phòng, điều này có tác dụng không làm người dùng bị cảm lạnh hoặc nóng quá mức khi ngủ.

5. Tự chuẩn đoán lỗi thông minh

Với chức năng thông minh này, việc phát hiện và khắc phục lỗi trở nên dễ dàng hơn, khi máy lạnh Funiki HSH24TMU phát hiện sự cố bo mạch sẽ phân tích và gửi mã lỗi hiển thị ở trên dàn lạnh.

6. Công suất cao 24.000 BTU với tốc độ làm mát và sưởi ấm ấn tượng

Với chiếc điều hòa 2 chiều Funiki này, bạn sẽ không còn sợ cái nóng oi bức của mùa hè nữa. Công suất của máy lên đến 24.000 BTU là một con số cực kỳ ấn tượng. Với chế độ tự động đảo gió, máy sẽ làm mát không khí cực kỳ nhanh chóng. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho một căn phòng có diện tích nhỏ hơn 40m2.

Với chiếc điều hòa Funiki này, bạn sẽ không còn sợ cái nóng oi bức của mùa hè nữa
Với chiếc điều hòa Funiki này, bạn sẽ không còn sợ cái nóng oi bức của mùa hè nữa

Đặc biệt, chức năng Powerful khi được kích hoạt sẽ cho phép chiếc máy lạnh này đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất có thể. Bạn sẽ ngay lập tức tạo ra một không gian trong lành và thoải mái chỉ với một thao tác nhấn nhẹ nút Powerful trên điều khiển từ xa. 

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ về sản phẩm điều hòa Funiki 24000 BTU 2 chiều HSH 24TMU gas R32 rồi phải không? Đối với những không gian rộng, lựa chọn điều hòa Funiki này là phương án phù hợp nhất. Đừng quên so sánh giá trước khi mua cùng cổng thông tin Websosanh.vn để tiết kiệm thời gian và công sức khi mua hàng bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!