Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU 18000 BTU 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy mang thương hiệu Việt nhưng điều hòa Funiki HSH 18TMU 18000 BTU 2 chiều lại có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia nên rất được người tiêu dùng quan tâm để ý chọn lựa. Vậy thiết bị này có điểm cộng trừ gì, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Điều hòa Funiki HSH 18TMU 18000 BTU 2 chiều là một sản phẩm của thương hiệu Funiki có xuất xứ từ Việt Nam thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 20-30m2. Để đưa ra quyết định chính xác có nên mua thiết bị này không thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU

Không chỉ nổi bật với nguồn gốc xuất xứ là hàng nhập khẩu mà điều hòa Funiki 18000 BTU HSH 18TMU này còn sở hữu những ưu điểm được Websosanh.vn hé lộ ngay sau đây:

1.1. Khả năng lọc khí hiệu quả 

Được trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 2 chiều HSH 18TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá hay các chất gây ô nhiễm. Từ đó ngăn chặn hiệu quả các vi khuẩn có tính chất gây lây lan và độc hại cho không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU
Điều hòa trang bị tấm lọc Catechin bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

1.2. Hướng gió góc rộng tỏa khí lạnh đồng đều 

Cánh đảo gió của điều hòa máy lạnh Funiki HSH 18TMU gas R32 được thiết kế với góc mở lớn gia tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra và tăng hiệu suất làm lạnh. Với hướng gió góc rộng, hơi mát sẽ được lan tỏa đến khắp mọi vị trí trong phòng. Không chỉ tiết kiệm điện năng hơn mà còn đem lại cảm giác tiện nghi thoải mái khi sử dụng.

1.3. Chế độ làm lạnh nhanh chóng 

Vào những ngày thời tiết oi bức cao điểm thì tính năng Turbo trên điều hòa không khí vô cùng hiệu quả. Chỉ với một thao tác ấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt. Do vậy mà chỉ sau ít phút khởi động toàn bộ phòng sẽ được làm mát nhanh chóng để bạn tận hưởng không gian dễ chịu, sảng khoái. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU
Tính năng Turbo làm mát nhanh chóng mang đến không gian dễ chịu

1.4. Chức năng Sleep mang đến giấc ngủ ngon 

Điều hòa Funiki 18000 BTU 2 chiều HSH18TMU gas R-32 rất tiên tiến khi được trang bị chế độ Sleep mang đến giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Do điều kiện khí hậu thường xuống thấp về đêm nên chiếc điều hòa này sẽ tăng nhiệt lên phù hợp từ 1-2 độ và duy trì ổn định để bạn không có cảm giác quá lạnh hay quá nóng, đảm bảo cho sức khỏe đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. 

1.5. Trang bị môi chất lạnh tiên tiến nhất

Điều hòa Funiki HSH18TMU sử dụng gas R32 đang được xếp hạng cao nhất về hiệu quả trong các loại môi chất làm lạnh dành cho điều hòa. Không chỉ tăng hiệu suất làm lạnh gấp nhiều lần so với R22 và R410A mà còn giảm thiểu rủi ro gây nóng toàn cầu, thân thiện với người dùng. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU
Gas R32 tăng hiệu suất làm lạnh, thân thiện với người dùng

2. Nhược điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU 

Vừa rồi thì chúng tôi cũng đã liệt kê khá nhiều những ưu điểm của thiết bị như làm lạnh nhanh, đồng đều, lọc khí tốt hay thân thiện môi trường. Có lẽ đọc đến đây sẽ nhiều người quan tâm và thắc mắc không biết khả năng tiết kiệm điện của model này như thế nào. Với chiếc điều hòa Funiki HSH 18TMU này thì điểm hạn chế chính là không được tích hợp công nghệ Inverter nên không cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hay vận hành ổn định như dòng có Inverter. Tuy nhiên bù lại chi phí đầu tư ban đầu sẽ rẻ hơn khoảng 3-4 triệu và nếu bạn không có nhu cầu bật điều hòa thường xuyên thì điểm hạn chế này sẽ không ảnh hưởng nhiều. 

Với những ưu nhược điểm đề cập về điều hòa Funiki HSH 18TMU thì tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định mua hay không. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị ưng ý để sử dụng!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!