Điều hòa Funiki 9.000BTU 2 chiều SH09MMC2 của nước nào? Có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki 9.000BTU 2 chiều SH09MMC2 của nước nào? Có gì đặc biệt? Có đắt không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Nhắc tới điều hòa nhiều người sẽ nhớ ngay tới các thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản như LG, Panasonic, Mitsubishi… Nhưng những năm gần đây, một số thương hiệu của Việt Nam cũng đã bắt tay vào việc sản xuất và kinh doanh điều hòa, trong đó có Tập đoàn Hòa Phát với thương hiệu điều hòa Funiki.  Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc điều hòa Funiki 9.000BTU 2 chiều SH09MMC2 đang rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2.

Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 của nước nào?

Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 là sản phẩm của hãng Funiki, thương hiệu thuộc quản lý của Tập đoàn Hòa Phát (Việt Nam). Đây là một trong những tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện lạnh. 

Các dòng điều hòa của hãng Funiki đều được sản xuất tại Malaysia – cái nôi sản xuất các sản phẩm điện lạnh điện tử của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Panasonic, Daikin… Hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo cho ra đời những chiếc điều hòa chất lượng tốt nhất.

Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 là sản phẩm do Việt Nam sản xuất.

Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 có gì đặc biệt?

Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 có các ưu điểm nổi bật sau:

– Thiết kế hiện đại, sang trọng: Kết hợp với gam màu trắng thanh lịch nên rất dễ phối hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

– Độ bền cao, vận hành êm ái: Tạo không gian ngủ nghỉ yên tĩnh, rất phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vỏ dàn lạnh được làm từ chất liệu nhựa ABS liền khối nên hạn chế tối đa tiếng ồn, dẻo dai, ít vỡ nên có độ bền cao.

– Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn nóng được làm từ chất liệu đông có độ bền cao, ngoài ra còn được mạ lớp chống gỉ, chống ăn mòn. Điều này giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và phát triển, đồng thời tăng tuổi thọ của dàn nóng.

– Hộp điện chống cháy: Tòa bộ hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy, đồng thời được siết chặt để bảo vệ và phòng ngừa rủi ro về cháy, chập điện, côn trùng, ẩm ướt.

–  Tấm lọc không khí Catechin: Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 được trang bị tấm lọc không khí Catechin có khả năng ngăn cản và loại bỏ các hạt bụi li ti trong không khí, khử mùi hôi khó chịu như ẩm mốc, khói thuốc; ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

– Lưới lọc Nano bạc: Giúp ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

– Chức năng Sleep: Mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và trọn vẹn. Khi khởi động chế độ Sleep, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phòng tăng lên 1 độ vì về đêm nhiệt độ thường xuống thấp hơn. Bạn sẽ không lo phòng ngủ của mình quá nóng hoặc quá lạnh phải thức giấc điều chỉnh nhiệt độ nữa.

– Tính năng Powerful: Khi khởi động tính năng này, máy nén sẽ hoạt động với tốc độ tối đa, cho không gian phòng nhanh chóng trở nên mát mẻ và thư giãn tối đa.

–  Tự chuẩn đoán lỗi: Khi  điều hòa xảy ra sự cố hoặc trục trặc, bo mạch thông minh trên máy sẽ phân tích và gửi mã lỗi rồi hiển thị ngay trên đèn led của dàn lạnh. Điều này hỗ trợ việc chẩn đoán lỗi và sửa chữa điều hòa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 được trang bị lưới lọc Nano bạc.

Điều hòa Funiki 9.000BTU 2 chiều SH09MMC2 có đắt không?

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa giá rẻ là nên điều hòa Funiki 9.000BTU  2 chiều SH09MMC2 có giá bán không hề đắt, chỉ khoảng 5.450.000 VNĐ. Mức giá rẻ cộng với việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên chiếc điều hòa này đã và đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Nếu bạn là người yêu thích dùng hàng Việt Nam và thương hiệu Việt thì điều hòa Funiki 9.000BTU 2 chiều SH09MMC2 hoàn toàn xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm. Sản phẩm có thời gian bảo hành lên tới 30 tháng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua và sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!