Review chiếc điều hòa Funiki 12000 BTU 2 chiều HSH 12TMU giá 6 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki HSH12TMU là chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ công suất 12000BTU thích hợp làm mát và sưởi ấm cho không gian diện tích phòng dưới 20m2. Đây cũng là một trong những model điều hòa mới nhất 2022 của hãng Funiki thuộc tập đoàn Hòa Phát. Vậy model này có gì đặc biệt? Cùng khám phá ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Funiki 12000 BTU 2 chiều HSH 12TMU do nước nào sản xuất?

Funiki là một thương hiệu điều hòa Việt Nam khá nổi tiếng và được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, đa năng và giá thành rẻ. Thật vậy, chiếc điều hòa Funiki 12000 BTU 2 chiều HSH 12TMU này tuy là sản phẩm mới của năm 2022 và là điều hòa nhập khẩu. Đặc biệt lại còn là điều hòa 2 chiều chứ không phải 1 chiều. Vậy mà mức giá lên kệ của sản phẩm này chỉ trên dưới khoảng 6 – 7 triệu vnd tùy nơi bán. Mức giá này khá rẻ so với các thương hiệu điều hòa khác có cùng tiêu chí và công suất.

Giá điều hòa Funiki HSH12TMU
Giá điều hòa Funiki HSH12TMU

Hiện, các sản phẩm điều hòa Funiki 12000 BTU 2 chiều HSH 12TMU đều đang được hãng nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm được bảo hành với thời gian khá dài hạn lên tới 30 tháng.

2. Review chiếc điều hòa Funiki 12000 BTU 2 chiều HSH 12TMU chi tiết

Để biết trên chiếc điều hòa 2 chiều Funiki 12000 BTU HSH 12TMU này có gì đặc biệt hay không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

2.1 Về thiết kế

Sở hữu tông màu trắng trang nhã và lịch sự, chiếc điều hòa Funiki HSH 12TMU này được thiết kế 2 khối với kích thước như sau:

– Kích thước khối trong nhà các chiều dài rộng cao lần lượt là 802x189x297mm. Khối lượng nặng khoảng 8.7kg.

– Kích thước khối ngoài trời các chiều dài rộng cao lần lượt là 770x300x555mm. Khối lượng nặng khoảng 31.2kg.

Review chiếc điều hòa Funiki 12000 BTU 2 chiều HSH 12TMU chi tiết
Review chiếc điều hòa Funiki 12000 BTU 2 chiều HSH 12TMU chi tiết

Với thiết kế không inverter, đây chỉ là một chiếc điều hòa thường nên khả năng tiết kiệm điện không quá được mong chờ. Theo công bố từ hãng, chiếc điều hòa Funiki HSH12TMU hiện tiêu thụ điện khoảng 1 số/ giờ. Do đó, trung bình 1 ngày bạn sử dụng bao nhiêu tiếng điều hòa thì bạn hoàn toàn có thể tự tính được số tiền điện phải trả cho thiết bị làm lạnh này là bao nhiêu và có đáng để đầu tư.

Tương tự như các model điều hòa Funiki treo tường khác, chiếc điều hòa Funiki 2 chiều HSH12TMU này cũng được trang bị đèn led hiển thị nhiệt độ ngay bên ngoài dàn lạnh. Với hoạt động công suất gần như bằng 0 (chỉ khoảng 0,5W) mà đèn led này còn đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ giúp gia đình tiết kiệm điện năng hơn vào ban đêm khi phải sử dụng quá nhiều thiết bị cùng lúc.

2.2 Về công nghệ

Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà đẹp, chiếc điều hòa Funiki HSH12TMU này còn được trang bị thêm một số công nghệ đáng chú ý như:

– Công nghệ tự làm sạch i-auto Clean 16 phút và giúp dàn lạnh khô nhanh đem lại luồng không khí trong lành, mát mẻ cho người sử dụng.

– Công nghệ khử mùi hiệu quả với tấm lọc nano bạc tinh chất giúp loại bỏ nhanh bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, ngăn không cho chúng sinh sôi trên bề mặt dàn lạnh vừa bảo vệ sức khỏe cho người dùng vừa giúp luồng không khí trao đổi được sạch sẽ hơn.

– Công nghệ làm lạnh nhanh với môi chất R32 thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, loại gas lạnh điều hòa này cũng giúp điều hòa 12000 BTU Funiki HSH12TMU trở nên tiết kiệm điện năng hơn.

2.3 Về tính năng

Trên chiếc điều hòa này hiện được trang bị khá nhiều tính năng thú vị như:

– Làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, nhanh chóng với các chế độ cài đặt sẵn trên điều khiển điều hòa chỉ cần bấm để chọn.

– Có chức năng sleep tự động tăng dần nhiệt độ về ban đêm giúp người dùng không bị lạnh quá.

– Dàn lạnh bằng đồng 100% giúp điều hòa Funiki 2 chiều HSH12TMU hoạt động bền bỉ, giữ lạnh lâu và sâu. Đồng thời lớp mạ phủ bên ngoài sẽ giúp dàn lạnh và nóng chống được sự gỉ sét, ăn mòn từ các yếu tố bên ngoài như nước mưa và không khí…

– Tự động khởi động lại khi có điện giúp người dùng không phải chọn lại chế độ khi mất điện bất ngờ xảy ra.

– Tự chuẩn đoán lỗi và thông báo mã lỗi lên màn hình led hiển thị trên dàn lạnh. Giúp người dùng sớm phát hiện ra lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng và dễ tìm được ra cách để khắc phục sửa chữa trước khi cần nhờ tới thợ điều hòa.

3. Có nên mua điều hòa Funiki HSH12TMU không?

Có nên mua điều hòa Funiki HSH12TMU không?
Có nên mua điều hòa Funiki HSH12TMU không?

Nhìn chung trong tầm giá 6-7 triệu mà mua được điều hòa 2 chiều sử dụng thì không nên quá đòi hỏi nhiều thứ ở Funiki HSH 12TMU. Tuy vậy hãng lại trang bị cho chiếc điều hòa Funiki HSH 12TMU này khá nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm mát của gia đình, văn phòng, quán xá… Do đó nếu không có nhiều ngân sách và có nhu cầu lắp điều hòa 2 chiều để đông ấm hè mát thì Funiki HSH12TMU chính là một trong những sự lựa chọn quá hợp lý bạn có thể tham khảo chọn lựa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!