Điều hòa Funiki HIC09TMU 9000 BTU 1 chiều: Giá rẻ nhưng liệu có chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 5 triệu, điều hòa Funiki HIC09TMU 9000 BTU 1 chiều đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu để sắm cho hè 2023 này. Nếu bạn chưa biết chất lượng thực sự của model này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Điều hòa Funiki HIC09TMU với mức công suất 9000BTU phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế cũng như công nghệ để xem sản phẩm có phải là sự lựa chọn tốt trong tầm giá không nhé!

1. Giá bán của điều hòa Funiki HIC09TMU

Funiki là một thương hiệu có xuất xứ từ Việt Nam với định vị ở phân khúc giá thành thấp, trung bình. HIC09TMU là một model của thương hiệu này và có giá bán chỉ khoảng 5.000.000 đồng tùy vào từng địa điểm phân phối. So với các sản phẩm khác trên thị trường thì rõ ràng chiếc điều hòa này có mức giá bán vô cùng hấp dẫn, là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có tài chính hạn chế. 

Điều hòa Funiki HIC09TMU: Giá rẻ nhưng liệu có chất lượng?
Điều hòa Funiki HIC09TMU có giá hấp dẫn chỉ hơn 5 triệu đồng

2. Đánh giá chất lượng của điều hòa Funiki HIC09TMU

Với mức giá hấp dẫn như thế nhiều người sẽ lo lắng không biết chất lượng thực sự của sản phẩm như thế nào, có đáp ứng được nhu cầu dùng cơ bản hay không. Hãy để Websosanh.vn giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhất bằng cách đánh giá sản phẩm qua những phương diện sau nhé:

2.1. Về thiết kế 

Dàn lạnh của điều hòa Funiki 9000 BTU HIC09TMU có vỏ bằng nhựa với tông màu trắng, phù hợp nhiều kiểu thiết kế không gian từ phòng ngủ đến phòng khách bé hay nhà bếp. Trên bề mặt còn có màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát. 

Điều hòa Funiki HIC09TMU: Giá rẻ nhưng liệu có chất lượng?
Dàn lạnh với tông màu trắng phù hợp nhiều kiểu thiết kế không gian

Dàn nóng điều hòa có thiết kế hình chữ nhật với vỏ bằng thép chắc chắn. Đặc biệt ống dẫn gas làm bằng đồng với lá tản nhiệt bằng nhôm có phủ lớp Golden Fin chống lại tác nhân ăn mòn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Xét về thiết kế, model HIC09TMU tất nhiên sẽ không so sánh được với các thương hiệu cao cấp về độ hiện đại, sang trọng, tuy nhiên nó phù hợp với yêu cầu của gia đình về sự tinh tế và đơn giản. 

2.2. Về công nghệ, tính năng 

Một số công nghệ, tính năng nổi bật được Funiki trang bị cho điều hòa Funiki 1 chiều HIC09TMU bao gồm:

  • Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco giúp máy lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ chỉ 0.745 kWh.
Điều hòa Funiki HIC09TMU: Giá rẻ nhưng liệu có chất lượng?
Công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp máy lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện
  • Chế độ Turbo giúp tăng tốc độ làm lạnh, tránh mất thời gian chờ đợi nhất là trong những ngày nắng nóng.
  • Trang bị lưới lọc Nano bạc bên trong dàn lạnh loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng mang đến không gian an toàn cho người dùng.
  • Chế độ Sleep tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất, tạo sự thoải mái vào ban đêm và cho bạn có một giấc ngủ sâu.
  • Đa dạng tiện ích gồm tính năng tự chẩn đoán lỗi, tự làm sạch bên trong dàn lạnh và tự khởi động lại khi có điện. 

Có thể thấy mặc dù giá thành rẻ nhưng điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU lại được trang bị khá đầy đủ công nghệ tiện ích và đáp ứng các tiêu chí cơ bản nhất như tiết kiệm, làm mát nhanh, lọc khí tốt. Bên cạnh đó còn có chế độ Sleep vô cùng hữu ích và không phải trên chiếc điều hòa nào cũng được trang bị.

Tạm kết:

Với tầm giá 5 triệu thì điều hòa Funiki HIC09TMU gas R32 rõ ràng không có gì để chê về thiết kế cũng như công nghệ, tính năng. So sánh với những thương hiệu cao cấp thì công nghệ sử dụng vẫn chưa phải hiện đại, tiên tiến nhất nhưng xét trong cùng phân khúc giá thì Funiki HIC09TMU đã làm rất tốt và xứng đáng để người tiêu dùng xuống tiền đầu tư. Nếu bạn đang có tài chính hạn chế mà muốn tìm điều hòa cho phòng dưới 15m2 thì nên cân nhắc chiếc điều hòa này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!