Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU loại nào tốt nhất nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki HIC12TMU.ST3, Funiki HSIC12TMU, Funiki HIC12TMU là 3 gợi ý cho bạn nếu bạn đang không biết điều hòa Funiki Inverter 12000BTU loại nào tốt nhất nên mua. 

1. Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU.ST3

Với giá bán khoảng 10,5 triệu đồng, chiếc máy điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU.ST3 của Việt Nam có nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng. Cụ thể:

+ Về thiết kế: Dàn lạnh có thiết kế hiện đại với vỏ máy màu trắng tinh tế mang đến cảm giác hài hòa, thanh thoát cho không gian nội thất. Dàn nóng có thiết kế khối chữ nhật vuông vức, gọn gàng.

+ Độ bền: Hệ thống lá tản nhiệt của điều hòa bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn Golden Fin cho hiệu quả hoạt động tối ưu, hạn chế các tác động từ môi trường, góp phần kéo dài tuổi thọ cho biết bị.

+ Thân thiện môi trường: Funiki Inverter HIC12TMU.ST3 sử dụng dung môi chất làm lạnh gas R-32 không chỉ cho hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện mà còn thân thiện với môi trường.

+ Tốc độ làm lạnh nhanh: Vì được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo với hệ thống máy nén vận hành ở công suất lớn nên điều hòa Funiki Inverter HIC12TMU.ST3 có thể làm lạnh không gian phòng nhanh chóng, gần như không mất thời gian chờ đợi.

+ Khả năng tiết kiệm điện: Sản phẩm được tích hợp công nghệ tiết kiệm Eco và Inverter nên được dán nhãn năng lượng 5 sao với mức điện năng tiêu thụ chỉ 1.12KW/h.

+ Khả năng lọc không khí: Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU.ST3 được trang bị lưới lọc bụi Nano Ag ở trong dàn lạnh có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn. Cùng với đó là chức năng tự vệ sinh và làm sạch dàn lạnh cho không khí luôn trong lành.

+ Các tiện ích nổi bật: Gồm chức năng tự chẩn đoán lỗi tự động thông báo lỗi trên màn hình LED ở dàn lạnh; chế độ ngủ Sleep Mode cân chỉnh nhiệt độ thích hợp cho giấc ngủ sâu, thoải mái tránh bị lạnh buốt…

Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU
Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU.ST3

2. Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HSIC12TMU

Để sở hữu máy điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HSIC12TMU, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 11,4 triệu đồng. Chiếc máy điều hòa này được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng như máy điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU.ST3.

Ngoài ra, vì có giá bán cao hơn nên Funiki Inverter 12000BTU HSIC12TMU còn được trang bị thêm lưới lọc Vitamin C+ Active Carbon hạn chế mùi hôi, lọc các hạt bụi nhỏ và lông thú mang lại bầu không khí trong lành. Cùng với đó là kết nối App thông minh cho phép người dùng điều khiển điều hòa thông qua điện thoại thông minh được kết nối Wifi.

Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU
Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HSIC12TMU

3. Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU

Với giá bán 10,6 triệu đồng, điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU được khách hàng tin chọn vì những lý do sau:

+ Dàn lạnh có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, gam màu trắng trang nhã, dẽ dàng phối với các đồ dùng nội thất và phong cách khác nhau. Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc gia đình, văn phòng, nhà hàng…

+ Tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ ở trên dàn lạnh giúp quan sát và điều chỉnh nhiệt độ về đêm.

+ Dàn nóng với các chi tiết gắn kết chặt chẽ, lớp vỏ ngoài dày dặn và chắc chắn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

+ Ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất, hệ thống lá tản nhiệt bằng nhôm có phủ lớp Golden Fin chống rỉ sét, chống ăn mòn, nấm mốc, kháng khuẩn giúp duy trì hoạt động làm mát tối ưu.

+ Các công nghệ và tính năng thông minh được trang bị gồm: chế độ Turbo đẩy nhanh tốc độ làm lạnh; công nghệ Inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện; chức năng tự chẩn đoán lỗi; chế độ Sleep Mode cho giấc ngủ ngon; tự khởi động lại khi có điện…

Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU
Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU HIC12TMU

Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU vận hành mạnh mẽ, làm mát hiệu quả phạm vi phòng từ 15 – 20m² hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³ với công suất 1.5 HP – 12.000 BTU. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc máy điều hòa Funiki Inverter 12000BTU phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình thông qua những gợi ý trên.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!