Điều hòa General 24000btu inverter ASGA24JCC - tiết kiệm điện hơn cho các phòng lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu sử dụng điều hòa cho các phòng diện tích lớn thì điều hòa General ASGA24JCC sẽ mang lại một thiết bị làm mát hiệu quả mà tiết kiệm điện

Điều hòa General là một trong những thương hiệu máy lạnh chất lượng tốt đến từ Ấn Độ, với công nghệ từ Fujitsu Nhật Bản, dòng điều hòa này kết hợp cả chất lượng lẫn mức giá hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Trong đó, điều hòa General ASGA24JCC là một trong những sự lựa chọn khá tốt cho các gia đình tại Việt Nam.

điều hòa general 24000btu inverter
điều hòa general 24000btu inverter

1. Máy điều hòa General inverter ASGA24JCC có khả năng làm lạnh tốt

Với việc được trang bị máy nén cao cấp nội địa Nhật, kết hợp với gas lạnh R410A, mang tới khả năng làm lạnh với hiệu suất tốt, làm lạnh sâu trong khi vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Máy còn được trang bị chế độ Powerful với khả năng làm lạnh nhanh, giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt, do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này trong những ngày hè nắng nóng.

Máy điều hòa inverter General này còn được trang bị tính năng tự động phát hiện các thay đổi nhiệt độ, cũng như phát hiện các khu vực nhiều hoạt động để điều chỉnh hướng gió cho phù hợp nhằm tăng hiệu quả làm hài lòng người tiêu dùng.

Không những thế, máy còn hoạt động rất êm ái với độ ồn gần như không có, rất phù hợp với những người cao tuổi, bà bầu hoặc nhà có trẻ nhỏ.

Nhìn chung, với khả năng làm mát của máy lạnh General ASGA24JCC thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

2. Điều hòa General 1 chiều inverter ASGA24JCC có công suất làm mát phù hợp phòng diện tích 25-30m2

Với các phòng có diện tích từ 25-30m2 thì công suất làm mát 24000btu từ điều hòa General thực sự mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát vừa đáp ứng nhu cầu giải nhiệt tốt vừa tiết kiệm điện vượt trội, không gây lãng phí.

3. Giá điều hòa General inverter ASGA24JCC

Hiện giá điều hòa General ASGA24JCC được bán trên thị trường với mức giá rẻ nhất là 21,600,000 đồng – không phải là rẻ, nhưng với chất lượng làm mát tốt, tiết kiệm điện với máy nén inverter cùng độ bền bỉ thì chắc chắn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!