Điều hòa General 9000btu ASGA09BMTA-A: sự lựa chọn giá rẻ chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa giá rẻ cho các phòng diện tích nhỏ thì dòng điều hòa General ASGA09BMTA-A sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình

Điều hòa General là một trong những thương hiệu máy lạnh chất lượng tốt đến từ Ấn Độ, với công nghệ từ Fujitsu Nhật Bản, dòng điều hòa này kết hợp cả chất lượng lẫn mức giá hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Trong đó, điều hòa General ASGA09BMTA-A là một trong những sự lựa chọn khá tốt cho các gia đình tại Việt Nam.

Điều hòa General 9000btu giá rẻ
Điều hòa General 9000btu giá rẻ

1. Máy điều hòa General giá rẻ ASGA09BMTA-A có khả năng làm lạnh tốt

Với việc được trang bị máy nén cao cấp nội địa Nhật, kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, mang tới khả năng làm lạnh với hiệu suất tốt, làm lạnh sâu trong khi vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Máy điều hòa giá rẻ này còn được trang bị chế độ Powerful với khả năng làm lạnh nhanh, giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt, do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này trong những ngày hè nắng nóng.

Không những thế, máy lạnh còn hoạt động rất êm ái với độ ồn gần như không có, rất phù hợp với những người cao tuổi, bà bầu hoặc nhà có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, tính năng lọc không khí sạch vượt trội, vừa giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc mà cũng ngăn cảm và ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại cho sức khẻo của người dùng, do đó đặc biệt phù hợp với những người sống tại các thành phố lớn – những nơi có hàm lượng bụi cũng như các chất độ hại nhiều hơn những khu vực khác.

Nhìn chung, với khả năng làm mát của máy lạnh General ASGA09BMTA-A thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

2. Điều hòa General 1 chiều giá rẻ ASGA09BMTA-A có công suất làm mát phù hợp phòng diện tích nhỏ

Với các phòng có diện tích từ 25-30m2 thì công suất làm mát 9000btu từ điều hòa General thực sự mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát vừa đáp ứng nhu cầu giải nhiệt tốt vừa tiết kiệm điện vượt trội, không gây lãng phí.

3. Giá điều hòa General giá rẻ ASGA09BMTA-A

Hiện giá điều hòa General ASGA09BMTA-A được bán trên thị trường với mức giá rẻ nhất là 6,550,000 đồng – không phải là rẻ, nhưng với chất lượng làm mát tốt, tiết kiệm điện với máy nén giá rẻ cùng độ bền bỉ thì chắc chắn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!