Review điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP có đáng mua không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP có đáng mua không? Hãy đọc ngay bài viết review này của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhé.

Review ưu điểm của điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP

Điều hòa General ASGA09BMTA có công suất hoạt động 1.0HP tương đương với 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thương hiệu điều hòa Nhật Bản lâu đời: Điều hòa General là một trong các thương hiệu điều hòa có lịch sử phát triển lâu dài nhất tại Nhật Bản từ những năm 1960. Trải qua 60 năm phát triển, điều hòa General đã có mặt tại gần 140 quốc gia trên toàn thế giới.

+ Sản xuất tại Thái Lan: Năm 1992, thương hiệu điều hòa General chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm máy điều hòa General bày bán ở Việt Nam hầu hết được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan, đặc biệt phải trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

+ Bảo hành lâu dài: Điều hòa General 9000BTU ASGA09BMTA được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành lâu dài, 2 năm cho toàn bộ sản phẩm và 5 năm cho máy nén nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

+ Chế độ tự động: Điều hòa có thể tự động chuyển giữa chế độ làm mát và sưởi ấm (hoặc khô) dựa trên cài đặt nhiệt độ và nhiệt độ phòng.

+ Đảo gió tự động lên/xuống: Hệ thống cánh đảo gió của dàn lạnh có thể tự động đảo lên/xuống để phân bố luồng gió lạnh đều khắp căn phòng.

+ Hẹn giờ ngủ : Máy điều hòa  có bộ xử lý sẽ giảm dần nhiệt độ phòng tự động để có thể đem lại cho người dùng giấc ngủ một đêm thoải mái.

+ Tấm chắn có thể rửa được nhờ được thiết kế dễ dàng tháo rời, việc bảo dưỡng sẽ vô cùng dễ dàng.

+ Điều hòa General ASGA09BMTA sử dụng môi chất lạnh hiện đại nhất thế giới R32 thân thiện môi trường, an toàn và tăng cường hiệu quả làm lạnh.

+ Tính năng tự động khởi động lại khi có điện: Trong trường hợp mất điện đột ngột, khi nguồn điện được phục hồi điều hòa General 91HP SGA09BMTA sẽ tự động khởi động lại ở chế độ hoạt động giống như trước.

+ Thiết kế điều hòa General ASGA09BMTA nhỏ gọn, sang trọng và gọn gàng, màu trắng trang nhã phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

+ Điều khiển nhiệt độ vận hành chênh lệch không quá 10ºC: Nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì xung quanh mức nhiệt độ cài đặt và chênh lệch không quá 10ºC. Nhờ vậy mà đảm bảo nhiệt độ phòng không quá nóng cũng  không quá lạnh trong suốt  quá trình vận hành.

điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP
Điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Review nhược điểm của điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP

Nhược điểm của điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP là không được trang bị công nghệ Inverter nên khi sử dụng trong thời gian dài sẽ tiêu tốn điện năng hơn so với các dòng máy điều hòa được tích hợp Inverter.

Tuy không được tích hợp Inverter nhưng theo thông tin cung cấp bởi nhà sản xuất, công suất tiêu thụ điện của điều hòa General ASGA09BMTA chỉ khoảng 0,79 kW.

điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP
Nhược điểm của điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP là không được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Review điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP có đáng mua không

Với giá bán khoảng 7,1 triệu đồng, điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP được đánh giá có chất lượng tương xứng với giá thành. Bạn nên mua chiếc máy điều hòa này khi:

+ Nhu cầu lắp đặt và sử dụng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2 vì công suất hoạt động của máy General ASGA09BMTA là 1HP – 9000BTU.

+ Chỉ có nhu cầu làm lạnh, không có nhu cầu sưởi ấm vì General ASGA09BMTA là dòng máy lạnh 1 chiều.

+ Nhu cầu sử dụng không nhiều, dưới 8 tiếng mỗi ngày vì máy General ASGA09BMTA không có Inverter.

điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP
Với giá bán khoảng 7,1 triệu đồng, điều hòa General ASGA09BMTA 1.0 HP được đánh giá có chất lượng tương xứng với giá thành.

Nhìn chung, điều hòac 1.0HP có phạm vi làm lạnh hiệu quả dưới 15m2. Sản phẩm được trang bị một số tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!