Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày top các sản phẩm phù hợp với gia đình bạn nhé.

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều loại nào tốt là nỗi băn khoăn của khá nhiều khách hàng khi lựa chọn. Thương hiệu Gree được gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2013, nhưng vẫn khá xa lạ với người tiêu dùng tuy nhiên lại rất nổi tiếng trên thế giới.

Thương hiệu đến từ Trung Quốc và được xem là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới khi sở hữu nhiều nhà máy ở các nước như Indonesia, Pakistan, Brazil, Trung Quốc,… với sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm hơn ⅓ sản lượng điều hòa toàn thế giới.

Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa Gree 1800BTU 2 chiều loại nào tốt nhất nhé.

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều Inverter GWH18PD-K6D1P4

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều Inverter GWH18PD-K6D1P4 được thiết kế hiện đại trẻ trung, sở hữu sắc trắng hài hòa với không gian nội thất của phòng. Phần phía trên dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp khách hàng có thể quan sát và sử dụng. Với công suất 18000BTU thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 30m2 trở xuống.

Sở hữu công nghệ Real Inverter – được xem là công nghệ độc quyền chỉ có ở sản phẩm Gree. Giúp cho máy nén hoạt động ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả, hoạt động êm ái, bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất. Sử dụng điều hòa trang bị công nghệ Inverter được tích hợp tính năng tiết kiệm điện được xem là xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay.

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều

Những chức năng nổi bật trong dòng điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều GWH18PD-K6D1P4 như công nghệ làm lạnh Real Cool giúp tạo ra khí lạnh sâu và làm mát nhanh hơn tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị thêm tính năng sưởi, giúp bạn có thể tận hưởng một cuộc sống 4 mùa như ý: mát lạnh vào những ngày hè nóng bức và ấm giá vào những ngày đông giá lạnh. Sự tích hợp 2 trong 1 trên vừa tiện lợi và vừa tiết kiệm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng cảm biến, có thể cài đặt nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt của khách hàng, sau đó điều chỉnh tự động và thông minh mang đến cho khách hàng một giấc ngủ thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, bạn có thể xem như đây là một thiết bị lọc không khí hiệu quả, mang đến không gian sử dụng điều hòa trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng khi sở hữu màng lọc có mật độ cao hơn so với các mật độ thông thường, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ, phấn hoa có trong không khí.

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều GWH18ID-K3N9B2J

Nhắc đến điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều không thể không nhắc đến dòng model GWH18ID-K3N9B2J với khả năng làm lạnh mạnh mẽ giúp cho bạn có không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Máy lạnh sở hữu công nghệ làm lạnh độc quyền Real Cool của thương hiệu Gree, giúp điều hòa tỏa ra hơi lạnh nhanh và sâu hơn máy lạnh thông thường tạo cho người tiêu dùng có không gian mát lạnh tự nhiên và dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

Ngoài ra khi bạn nhấn nút “Turbo” trên remote, điều hòa sẽ tự động tự ra một lưu lượng gió lớn hơn để nhanh chóng đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn chỉ trong vòng 3 phút. Sở hữu tầm lọc 8 lớp cùng với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe giúp ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn và nấm mốc và các tạp chất có hại khác.

Với thiết kế sang trọng và tiết kiệm điện hơn với màn hình LED hiển thị những thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động.

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều

Điều Hòa Gree 18000Btu 2 Chiều Inverter GWH18MC-K3DNE2N Gas R410A

Chế độ vận hành khi ngủ của sản phẩm này giúp bạn có thể tự do cài đặt nhiệt độ tùy thích theo từng thời gian khi ngủ, có thể phù hợp với có thể của mỗi người, giúp cho chúng ta luôn được ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Đặc biệt, chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên remote đã giúp sản phẩm hoạt động tạo ra lưu lượng gió lớn hơn có thể đạt được nhiệt độ lạnh cực kỳ nhanh, trong thời gian chỉ khoảng 3 phút. Hơn nữa, bộ lọc được thiết kế có nhiều lớp, giúp kháng khuẩn khử mùi cực kỳ hiệu quả, giúp bạn tiêu diệt được 99% vi khuẩn, nấm mốc gây hạn ở không khí, giúp căn phòng của bạn có một bầu không khí sạch khuẩn và luôn trong lành.

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều

Ở máy có chế độ nén biến tần inverter hiện đại, cùng khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái. Công nghệ này còn có khả năng giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định và máy nén hoạt động trong công suất thấp và đặc biệt tiết kiệm lên đến 60% lượng điện năng tiêu thụ trong mỗi tháng.

Trên bài viết này là 3 loại điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều tốt nhất thị trường cùng giá cả phải chăng nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để tham khảo.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!