Điều hòa Gree 2 chiều 18000 BTU inverter COSMO18HI: Giải pháp làm mát, sưởi ấm tối ưu cho phòng 20 - 30m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng sản phẩm COSMO 2 chiều inverter vừa được Gree trình làng năm 2024, điều hòa 18000 BTU inverter 2 chiều Gree COSMO18HI không chỉ đảm bảo hiệu quả làm mát và sưởi ấm tốt mà còn tiết kiệm điện và nhiều tính năng khác nữa.

1. Điều hòa Gree 18000 BTU 2 chiều inverter COSMO18HI làm mát và sưởi ấm phòng tối ưu

điều hòa 2 chiều, model Gree COSMO18HI không chỉ có thể làm mát trong mùa hè mà còn có thể sưởi ấm hiệu quả trong mùa đông. Sản phẩm có công suất hoạt động tới 18000 BTU/h nên rất phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2.

Ngoài ra, với từng điều kiện thời tiết khác nhau, điều hòa Gree 2 chiều 18000 BTU COSMO18HI còn có thể hoạt động như một chiếc quạt gió và máy hút ấm với các chế độ gồm:

  • Chế độ chỉ quạt FAN: Khi đó, máy nén không hoạt động mà chỉ có quạt gió với 5 cấp điều chỉnh khác nhau giúp làm mát và thoáng phòng một cách dịu nhẹ trong những ngày thời tiết mát mẻ. Chế độ này mức công suất tiêu thụ điện của điều hòa sẽ chỉ như một chiếc quạt gió thông thường
  • Chế độ hút ẩm DRY: Điều hòa Gree 18000 BTU COSMO18HI sẽ hoạt động như một chiếc máy hút ẩm để loại bỏ bớt ẩm trong không khí, từ đó đem tới không gian khô ráo, thoáng mát cho người sử dụng
  • Chế độ AUTO: Dựa vào hệ thống cảm biến được trang bị thì điều hòa Gree 2 chiều này cũng

Quạt gió của điều hòa Gree 18000 BTU 2 chiều COSMO18HI có thể đạt lưu lượng tới 1000 m3/h đảm bảo việc lưu thông luồng gió mát tối ưu ngay cả khi diện tích phòng sử dụng là khá lớn.

Điều hòa Gree 2 chiều 18000 BTU inverter COSMO18HI: Giải pháp làm mát, sưởi ấm tối ưu cho phòng 20 - 30m2
Điều hòa Gree 18000 BTU 2 chiều inverter COSMO18HI làm mát và sưởi ấm tốt (Ảnh: Gree).

2. Điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO18HI lọc không khí ổn

Gree đem tới dòng điều hòa 18000 BTU 2 chiều của mình công nghệ lọc không khí cao cấp với hệ thống màng lọc đa dạng bao gồm:

  • Màng lọc bụi mật độ cao giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn khỏi không gian phòng
  • Màng lọc Catechin trà xanh, kèm màng lạnh Carbon than hoạt tính giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khí độc hại, để đem tới không gian phòng lành mạnh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mặc dù không quá cao cấp, nhưng công nghệ lọc không khí này cũng đảm bảo không gian phòng khá thoáng mát và sạch sẽ, phù hợp với cả người sử dụng sinh sống tại các thành phố lớn, hoặc gần quốc lộ.

Ngoài ra, người sử dụng cũng đừng quên sử dụng các chế độ vệ sinh tự động dàn lạnh gồm chế độ X-FAN sấy khô dàn lạnh và chế độ G-Clean, vệ sinh dàn lạnh với 4 bước, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc ở dàn trao đổi nhiệt, đem tới không gian sống lành mạnh hơn cho người sử dụng.

Điều hòa Gree 2 chiều 18000 BTU inverter COSMO18HI: Giải pháp làm mát, sưởi ấm tối ưu cho phòng 20 - 30m2
Màng lọc đa lớp đem tới khả năng lọc không khí tốt (Ảnh: Gree).

3. Điều hòa Gree 18000 BTU inverter COSMO18HI có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Máy điều hòa Gree 18000 BTU inverter 2 chiều COSMO18HI mặc dù có công suất làm mát/sưởi ấm lớn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu nhờ được trang bị công nghệ REAL Inverter. Công nghệ này điều chỉnh tự động tần số hoạt động của máy nén để đảm bảo duy trì nhiệt độ phòng tối ưu, trong khi tiết kiệm điện hơn.

Kèm theo đó, máy điều hòa Gree 2 chiều này cũng được tối ưu cấu tạo bên trong máy để đảm bảo hiệu quả hoạt động hiệu quả nhất, và tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Theo công bố, máy điều hòa Gree 18000 BTU inverter COSMO18HI có hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,45 – mức rất cao với mặt bằng điều hòa 18000 BTU inverter trên thị trường. Cùng mức công suất tiêu thụ điện chỉ rơi vào khoảng 1353 Wh, người sử dụng có thể an tâm tiền điện khi sử dụng model điều hòa này sẽ không nhiều.

Chính vì thế, nếu như cần điều hòa 2 chiều cho phòng có cường độ sử dụng nhiều như phòng ngủ tại gia đình thì lựa chọn điều hòa Gree inverter COSMO18HI sẽ là giải pháp làm mát sưởi ấm tối ưu trong khi tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Gree 2 chiều 18000 BTU inverter COSMO18HI: Giải pháp làm mát, sưởi ấm tối ưu cho phòng 20 - 30m2
Khả năng tiết kiệm điện tối ưu (Ảnh: Gree).

4. Điều hòa Gree inverter 2 chiều 18000 BTU có kết cấu bền bỉ

Gree nghiên cứu phát triển và hoàn thiện cấu trúc của thiết kế điều hòa Gree inverter 18000 BTU 2 chiều COSMO18HI để có được sự thời thượng và phù hợp với mọi kiến trúc căn phòng khác nhau. Không chỉ thế, Gree cũng đưa tới lối thiết kế với tối ưu các khớp kết nối để đảm bảo cho việc lắp ráp và tháo dàn lạnh điều hòa dễ dàng mà không cần nhiều thiết bị hỗ trợ.

Lối thiết kế với khớp vẫn đảm bảo sự chắc chắn, trong khi người dùng có thể dễ dàng tháo để vệ sinh dễ dàng, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định khi sử dụng.

Trong khi đó, dàn nóng được bảo vệ bởi khung hợp kim sơn tĩnh điện cao cấp, kèm theo đó là dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn Golden Fin đảm bảo máy có khả năng hoạt động ổn định ngay cả dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều, hoặc gần biển với hơi nước có muối tại nước ta.

Điều hòa Gree 2 chiều 18000 BTU inverter COSMO18HI: Giải pháp làm mát, sưởi ấm tối ưu cho phòng 20 - 30m2
Chế độ IFEEL với khả năng xác định chính xác vị trí của remote để tăng cường làm mát (Ảnh: Gree). 

5. Giá bán điều hòa Gree 18000 BTU inverter 2 chiều COSMO18HI

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại nhiều đại lý và cửa hàng đang bán ra điều hòa Gree 18000 BTU inverter 2 chiều COSMO18HI với mức giá chỉ khoảng 15,95 triệu đồng. Mức giá bán này là khá rẻ so với mặt bằng điều hòa 18000 BTU inverter 2 chiều trên thị trường hiện nay.

Cùng với hiệu quả làm mát, sưởi ấm tối ưu kèm theo khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì chắc chắn việc lựa chọn điều hòa Gree 18000 BTU 2 chiều inverter COSMO18HI sẽ đem tới cho người sử dụng một sản phẩm chất lượng, rất thích hợp để sử dụng lâu dài.

Điều hòa Gree 18000 BTU 2 chiều COSMO18HI phù hợp với phòng ngủ master tại các gia đình, hoặc phòng nghiên cứu thí nghiệm, phòng làm việc tại các cơ quan, công ty… để đảm bảo không gian thoải mái tối ưu, trong khi vẫn tiết kiệm điện vì các phòng này thường có cường độ sử dụng khá nhiều.

Người dùng cũng đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.
So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

Điều hòa Casper 1hp MC-09IS33 và GC-09IS33 đều là dòng điều hòa 1 chiều inverter ra mắt năm 2022 nhưng hiện vẫn được bán ra rất phổ biến trên thị trường với mức giá tương đương nhau. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.