Điều hòa Gree 90000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI giá chỉ 8,9 triệu đồng, lại siêu tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có giá bán rất hợp lý mà điều hòa 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO9HI còn đem tới cho người sử dụng một giải pháp làm mát/sưởi ấm tiết kiệm điện và lọc không khí tốt. Chi tiết cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa Trung Quốc được những người đã sử dụng đánh giá cao khi hội tụ các yếu tố: giá bán hợp lý và chất lượng tốt, bền bỉ và tiết kiệm điện. Điều này cũng là điểm đặc trưng mà dòng điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO9HI vừa trình làng được tích hợp.

1. Giá bán điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO9HI hiện nay

Là dòng sản phẩm thuộc dòng COSMO 2 chiều inverter vừa trình làng năm 2024, điều hòa Gree 9000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI hiện được nhiều cửa hàng và đại lý bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 8,95 triệu đồng.

Mức giá bán này so với mặt bằng chung điều hòa 9000 BTU inverter 2 chiều trên thị trường thì ở mức trung bình, không đắt nhưng cũng không phải là rẻ. Cộng với các chi phí vật tư và nhân công lắp đặt thì người mua sẽ tốn khoảng 10 triệu đồng để sử dụng điều hòa 2 chiều 9000 BTU này.

Mức giá bán này sẽ rất hợp lý với những gì mà mẫu điều hòa này được trang bị.

Điều hòa Gree 90000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI giá chỉ 8,9 triệu đồng, lại siêu tiết kiệm điện
Điều hòa gree 9000 btu inverter COSMO9HI (Ảnh: Gree).

2. Loạt tính năng nổi bật của điều hòa Gree 2 chiều inverter 9000 BTU COSMO9HI

2.1 Làm mát và sưởi ấm tối ưu cho phòng nhỏ dưới 15m2

Máy điều hòa 2 chiều Gree COSMO9HI với máy nén biến tần cao cấp kết hợp gas lạnh thế hệ mới R32, đem tới hiệu quả làm mát sâu tối ưu. Cùng công suất 9000 BTU/H thì model này đặc biệt phù hợp với những phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Không chỉ có được hiệu quả làm mát tốt, model máy lạnh Gree này cũng có rất đa dạng các chế độ làm mát cho người sử dụng lựa chọn như: làm mát nhanh, sưởi ấm, điều chỉnh nhiệt tự động tùy môi trường, chỉ quạt, hút ẩm và 3 chế độ ngủ khác nhau cho người sử dụng có thể lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu.

Cùng với remote kèm theo, người sử dụng có thể tùy chỉnh đa dạng mức nhiệt độ không khí từ 16 – 30 độ C, điều này đem tới không gian thoải mái bất kỳ thời tiết lạnh giá của mùa đông, hay nóng nực mùa hè, hoặc nồm ẩm…

Điều hòa Gree 90000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI giá chỉ 8,9 triệu đồng, lại siêu tiết kiệm điện
Tiết kiệm điện với inverter (Ảnh: Gree).

2.2 Siêu tiết kiệm điện

Mặc dù có giá bán rất hợp lý, nhưng điều hòa 2 chiều Gree 9000 BTU COSMO9HI vẫn mang tới một thiết bị rất tiết kiệm điện. Máy được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,25. Cùng với công suất tiêu thụ điện chỉ 730 Wh, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm tiền điện hàng tháng sẽ ít ngay cả khi sử dụng điều hòa 2 chiều này với cường độ cao.

Có được khả năng tiết kiệm điện ấn tượng này là do điều hòa Gree COSMO9HI được trang bị công nghệ biến tần REAL Inverter, kèm theo hàng loạt các chế độ hoạt động tiết kiệm điện như Energy Saving, chế độ Auto, chế độ Stand By. Đặc biệt, với chế độ Stand By thì người sử dụng chỉ tốn 1 Wh điện.

Điều hòa Gree 90000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI giá chỉ 8,9 triệu đồng, lại siêu tiết kiệm điện
Tính năng tự động báo lỗi thông minh (Ảnh: Gree).

2.3 Điều hòa Gree 9000 BTU inverter 2 chiều COSMO9HI lọc không khí tốt

Máy điều hòa 9000 BTU inverter 2 chiều Gree COSMO9HI được trang bị công nghệ lọc không khí đa lớp với 1 lớp than carbon, 1 lớp catechin trà xanh và lưới lọc bụi mật độ cao giúp loại bỏ các bụi bẩn, vật chất lơ lửng, các mùi hôi khó chịu và khí độc hại để đem tới không gian trong lành tối ưu.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng không cần mất công thường xuyên vệ sinh dàn lạnh khi máy được trang bị công nghệ thổi khô dàn lạnh X-Fan và công nghệ tự động vệ sinh dàn lạnh với 5 bước G-Clean đảm bảo dàn lạnh luôn ở trong trạng thái sạch và khô ráo, tránh nấm mốc phát triển.

Điều hòa Gree 90000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI giá chỉ 8,9 triệu đồng, lại siêu tiết kiệm điện
Thiết kế được tối ưu (Ảnh: Gree).

2.4 Điều hòa Gree 9000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI có thiết kế thời thượng

Dàn lạnh của máy điều hòa Gree 2 chiều inverter 9000 BTU COSMO9HI được thiết kế với mặt nạ thiết kế tinh giản, sử dụng màu trắng tinh tế đem tới sự phù hợp với mọi không gian phòng khác nhau. Bảng điều khiển hiển thị LED mức nhiệt độ hiện tại giúp người sử dụng không cần phải nhìn vào remote, trong khi đèn này cũng có thể dễ dàng tắt để tránh bị làm phiền khi trời tối.

Cục nóng của máy điều hòa Gree này còn sở hữu dàn tản nhiệt được phủ lớp chống oxy hóa Golden Fin đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ và ổn định ngay cả trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

Ngoài ra, model điều hòa 2 chiều Gree này còn được tích hợp hàng loạt các tính năng tiện dụng như:

  • Tính năng khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa remote, tránh tình trạng các bé bấm nhầm và thay đổi chế độ hoạt động đã cài đặt của điều hòa
  • Tính năng tự động hiển thị mã lỗi trên điều hòa Gree COSMO9HI cũng giúp người sử dụng nhanh chóng nắm bắt được thông tin vấn đề mà máy lạnh nhà mình đang gặp phải
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ giúp điều hòa tự động khôi phục lại chế độ làm mát đang thực hiện trước khi mất điện, điều này giúp người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian không cần mất công điều chỉnh.

3. Những lưu ý trước khi mua điều hòa Gree 9000 BTU 2 chiều inverter COSMO9HI

Điều hòa Gree COSMO9HI mặc dù có giá bán khá hợp lý, cùng với những trang bị khá ấn tượng, tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng điều hòa Gree COSMO9HI cho phòng có diện tích dưới 15m2
  • Điều hòa Gree COSMO9HI không có tính năng kết nối Wi-Fi như nhiều model điều hòa mới ra mắt khác

Ngoài ra, mặc dù tiết kiệm điện và lọc không khí ổn tuy nhiên nếu so sánh với các dòng điều hòa 2 chiều cao cấp khác thì sẽ không thể bằng, tuy nhiên người sử dụng vẫn có thể hài lòng khi lựa chọn.

Trên đây là các thông tin về máy điều hòa 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO9HI, mong rằng khách hàng đã hiểu hơn và đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.