Điều hòa Gree có gì để bạn quan tâm? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree là thương hiệu được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy thương hiệu này có gì tốt? Có nên mua không? Câu trả lời cũng chính là nội dung của bài viết dưới đây!

Gree là một tập đoàn chuyên sản xuất máy lạnh (điều hòa không khí) nổi tiếng của Trung Quốc, cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại. Các sản phẩm của Gree đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 20 nhà máy trên khắp thế giới.

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2013, điều hòa Gree đã tạo dựng được sự ấn tượng đáng kể đối với người tiêu dùng bởi mức giá hợp lý và tính năng vượt trội.

điều hòa Gree
Đôi nét về thương hiệu Gree

Với mong muốn mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, cũng như đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Gree luôn tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển và áp dụng những công nghệ mới nhất. Các sản phẩm điều hòa Gree luôn thu hút người tiêu dùng bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, dễ sử dụng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Đặc biệt, Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới” trong 2 năm liên tiếp 2018 và 2019.

Một số đặc điểm nổi bật của Gree

1. Thiết kế, mẫu mã sang trọng

Điều hòa Gree có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, với màu sắc trang nhã, đi kèm với đó là thiết kế đường bo cong mềm mại, tinh tế, cùng kiểu dáng nhỏ gọn hài hòa, phù hợp với mọi không gian trong gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình LED, thể hiện các thông tin cần thiết, giúp bạn thuận tiện theo dõi quan sát, đem lại nét tiện nghi cho sản phẩm.

2. Công suất đa dạng phù hợp với nhiều không gian phòng

Điều hòa Gree với nhiều công suất đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho từng diện tích phòng khác nhau:

  • Công suất 1 HP: phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 như: phòng học, phòng ngủ,….
  • Công suất 1.5 HP:phù hợp cho những căn phòng có diện tích trong khoảng 15 – 20 m2.
  • Công suất 2 HP: phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20 – 30 m2.
  • Công suất 2.5 HP: phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 30 – 40 m2.

3. Điều hòa Gree tự động làm sạch dàn lạnh với chế độ G-Clean

Với chế độ tự làm sạch G-Clean, dàn máy sẽ được tự động làm sạch sau 4 bước: ngưng tụ – đóng băng – rã đông – sấy khô. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong máy, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy, đem lại luồng không khí trong lành, mát mẻ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

4. Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Điều hòa Gree với 3 lớp áo giáp bảo vệ: Dàn máy làm bằng đồng 100% + Dàn tản nhiệt mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin + Khung kết cấu được làm bằng vật liệu chống ăn mòn, giúp máy vận hành tốt, kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Đặc biệt, thiết kế này còn giúp chống lại sự ăn mòn từ các vùng ven biển – nơi có hơi muối dễ gây rỉ sét, mang đến độ bền tối đa nhất cho sản phẩm.

5. Tính năng Cold Plasma giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí

Tính năng Cold Plasma sẽ giúp làm sạch không khí, tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn trong không khí hay các mùi hôi khó chịu, giúp hạn chế 99% các chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác, giúp đảm bảo sức khỏe người dùng tốt nhất, cũng như mang lại một bầu không khí trong lành.

5. Công nghệ làm lạnh Real Cool trên điều hòa Gree

Công nghệ làm lạnh vượt trội với khả năng làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn, đa dạng chế độ làm lạnh, giúp người dùng cảm nhận được làn gió tự nhiên, liên tục làm mát đều khắp phòng mà không gây cảm lạnh buốt hay khô da khi sử dụng.

6. Tiết kiệm điện với công nghệ Real Inverter

Điều hòa Gree với công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60%. Cho phép máy hoạt động được ở tần số cực thấp, giúp tối ưu hóa hệ thống thổi gió và làm lạnh, tăng cường quá trình giải nhiệt, làm cho máy lạnh đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh nhất.

7. Gas R32 thân thiện môi trường

Điều hòa Gree sử dụng gas R32 nên rất thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu lượng khí thải độc hại được thải ra, góp phần làm chậm sự diễn ra của hiệu ứng nhà kính.

điều hòa Gree
Công nghệ thân thiện với môi trường

Có nên mua điều hòa Gree không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một dòng sản phẩm có mức giá phải chăng và vận hành bền bỉ thì điều hòa Gree là một lựa chọn hợp lý với chi phí thấp nhưng đảm bảo chất lượng phù hợp, đặc biệt chế độ bảo hành cho khách hàng cũng rất tốt.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là ngoại hình không sang trọng, chính vì vậy mà đối với những khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm để trong trí cho không gian phòng thì không phù hợp lắm.

Nếu bạn đang cần tìm mua một thiết bị làm mát cho gia đình mình trong mùa hè này, đừng bỏ qua chiếc điều hòa Gree này nhé.

Tin tức về Điều hòa