Top 5 ưu điểm mà bạn cần biết của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng điểm qua top 5 ưu điểm của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4 trong bìa viết dưới đây để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không nhé.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy điều hoà cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì bạn không nên bỏ qua chiếc điều hoà đến từ nhà Gree đâu nhé. Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ đưa ra top 5 ưu điểm mà bạn cần biết của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4, để giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn phòng của gia đình bạn.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu điều hòa Gree là thương hiệu đến từ Trung Quốc và có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc. Hiện tại điều hòa Gree bán rất phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, Gree đã có mặt trên thị trường của hơn 200 quốc gia và có 20 nhà máy lớn được đặt trải dài ở Trung Quốc, Brazil, Pakistan, Indonesia… cùng với các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm. Thương hiệu này sở hữu 15.000 bằng sáng chế và sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm là gần 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và hơn 6 triệu bộ điều hòa thương mại.

điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000btu GWC09PB-K3D0P4
Chi tiết thương hiệu Gree

Đó là lý do có thể thấy điều hòa Gree là thương hiệu cực kì có uy tín, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt. Bởi vậy bạn có thể yên tâm về thương hiệu khi lựa chọn điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000btu GWC09PB-K3D0P4.

Thiết kế tinh tế và thanh lịch

Có thể nói qua từng giai đoạn phát triển thì những thiết kế của điều hoà Gree đã được cải tiến lên rất nhiều. Thiết kế ngày càng đẹp mắt và sử dụng nhiều công nghệ mới để đáp ứng được nhu cầu người dùng không chỉ về chất lượng mà còn cần có tính thẩm mỹ cao.

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4 được thiết kế với kiểu dáng bo tròn, kết hợp với gam màu trắng làm chủ đạo, giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Đặc biệt, dòng điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 có được đánh giá cao về những tính năng hiện đại.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

Đầu tiên phải kể đến đó là là công nghệ Real inverter được trang bị trên điều hoà Gree đã được chứng nhận là công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiến và độc quyền của thương hiệu Gree. Với công nghệ này được hoạt dựa theo nguyên lý như sau: máy nén có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz, để giúp tiết kiệm từ 50- 60% điện năng. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và duy trì nhiệt độ được ổn định.

điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000btu GWC09PB-K3D0P4
Công nghệ tiết kiệm điện

Làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Công nghệ sử dụng chế độ Turbo cho phép động cơ của điều hòa hoạt động với công suất lớn nhất, để có thể làm lạnh nhanh nhất có thể. Sau khi bạn mở điều hoà thì chế độ sẽ làm lạnh cả căn phòng trong vòng 3 phút. Và chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là sử dụng Remote bấm vào nút Turbo là bạn đã có không gian mát mẻ chỉ sau vài phút rồi nhé!

Trang bị màng lọc bảo vệ sức khoẻ

Việc sử dụng màng lọc có mật độ cao hơn so với màng lọc thông thường sẽ giúp ngăn chặn hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa. Bên cạnh đó, màng lọc sẽ bao gồm: màng lọc Cacbon hoạt tính, màng lọc Catechin được chiết xuất 100% từ trà xanh và màng lọc đa chức năng. Sự kết hợp giữa 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau còn giúp ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí, mang đến cho người dùng làn gió mát lạnh tự nhiên, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000btu GWC09PB-K3D0P4
Nhiều chế độ tùy chỉnh

Từ 5 ưu điểm mà chúng tôi vừa kể trên thì bạn thấy chiếc điều hòa này có phù hợp với gia đình mình không? Nếu bạn là người thích những thiết kế đơn giản không quá nổi bật, cần một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện thì đây thực sự là lựa chọn khá tốt đấy nhé. Dù vậy bạn cũng nên xem diện tích phòng sử dụng của gia đình mình xem có phù hợp không nhé để đảm bảo máy làm lạnh hiệu quả.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!