Điều hòa Gree có tốt không, của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree có tốt không? Sản phẩm này của nước nào? Tất tần tật những câu hỏi của mọi người sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Gree là thương hiệu máy điều hòa số 1 thế giới và được bình chọn bởi Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor đến từ nước Anh vào năm 2015 và 2019. Đặc biệt, thương hiệu Gree mang đến người dùng một mức giá hợp lý cùng tính năng vượt trội. Vậy điều hòa Gree có tốt không? Trong bài viết này, hãy cũng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này nhé.

Điều hòa Gree – Thương hiệu đến từ Trung Quốc

Gree được biết đến là một tập đoàn sản xuất máy điều hòa nổi tiếng của Trung Quốc. Thương hiệu này được gia nhập thị trường Việt Nam vào 2013. Những sản phẩm của Gree có mặt trên 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ, đồng thời với 20 nhà máy trải dài khắp thế giới như: Brazil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc,…

Thương hiệu Gree đi đầu trong việc nghiên cứu phát triển và áp dụng công nghệ mới nhất vào các sản phẩm của mình với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của Gree thu hút khách hàng bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, dễ sử dụng nhưng giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

điều hòa Gree có tốt không
Xuất xứ của điều hòa Gree

Điều hòa Gree có tốt không?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc máy điều hòa Gree có tốt không, thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé. 

Máy điều hòa Gree với thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, với tông màu trắng sáng đặc trưng, kiểu dáng máy nhỏ gọn cùng những đường bo cong mềm mại, phù hợp với tất cả mọi không gian trong gia đình. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình LED, thể hiện được các thông tin cần thiết và công suất đa dạng như 1HP, 1.5HP, 2HP,…

Với mỗi công suất sẽ phù hợp với các diện tích phòng như:

  • Công suất 1HP: phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học nhỏ,..
  • Công suất 1.5 HP: phòng có diện tích khoảng 15 – 20m2
  • Công suất 2HP: phòng có diện tích từ 20 – 30m2
  • Công suất 2.5HP: phòng có diện tích từ 30 – 40m2

Các chức năng và công nghệ nổi bật của máy điều hòa Gree như:

Làm sạch dàn lạnh với chế độ G-Clea, với chế độ này dàn lạnh sẽ được là sạch theo các bước: ngưng tụ – đóng băng – rã đông – sấy khô, công nghệ này có thể loại bỏ toàn bộ bụi bẩn tích tụ bên trong máy, giúp tối ưu hóa khả năng làm lạnh và mang đến nguồn không khí trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp máy vận hành tốt hơn, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Đặc biệt, chống lại sự ăn mòn từ các khu vực ven biển có hơi muỗi dễ gây rỉ sét, mang đến sản phẩm có độ bền tối đa.

Với tính năng Cold Plasma, giúp làm sạch không khí, loại bỏ các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn hoặc các mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, có thể hạn chế tối đa đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại cũng 85% các loại vi rút.

điều hòa Gree có tốt không
Công nghệ làm lạnh real cool

Công nghệ làm lạnh Real Cool với khả năng làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn, giúp khách hàng cảm nhận được không khí tự nhiên, không gây ra cảm lạnh và khô da khi sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện Real Inverter (Công nghệ chỉ có trên các dòng Pular), có khả năng tiết kiệm lên đến 60% năng lượng, cho phép máy nén có thể hoạt động với tần số cực thấp, có thể tối ưu hóa hệ thống thổi gió và làm lạnh, tăng cường quá trình giải nhiệt và làm cho máy đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất và thời gian biến tần nhanh hơn.

Máy điều hòa Gree sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu lượng khí thải độc hại được thải ra môi trường, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Có nên mua điều hòa Gree không?

Với độ bền cao cũng như thời gian bảo hành lâu năm cùng nhiều tính năng bổ ích, điều hòa Gree là một thương hiệu giá rẻ đáng để mọi người cân nhắc khi mua điều hòa trong mùa hè này.

điều hòa Gree có tốt không
Nhiều ưu điểm vượt trội

Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về có nên sử dụng điều hòa Gree hay không, điều hòa Gree có tốt không. Hy vọng bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân cũng như gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa