Điều hòa Gree có ưu điểm gì vượt trội? Cần lưu ý gì khi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree được Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh Quốc  bình chọn là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới vào năm 2018 và 2019. Cùng tìm hiểu điều hòa Gree có ưu điểm gì vượt trội so với hãng điều hòa khác qua bài viết sau.

Không quá nổi tiếng như các thương hiệu điều hòa khác như Panasonic, LG hay Samsung, điều hòa Gree chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Nhưng nhờ có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nên đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng tin chọn. Đừng bỏ lỡ những thông tin cực kỳ hữu ích về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành của điều hòa Gree trong bài viết này của websosanh nhé.

điều hòa gree
Hình ảnh điều hòa Gree.

Điều hòa Gree của nước nào sản xuất? 

Gree là thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh máy lạnh lớn hàng đầu của Trung Quốc. 

Điều hòa và các sản phẩm khác của Gree hiện đã có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhà máy của hãng lên tới con số 20, đặt tại khắp thế giới như: Pakistan, Brasil, Trung Quốc, Indonesia,… Năm 2013, điều hòa Gree gia nhập thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, điều hòa Gree được Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh Quốc bình chọn là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới  trong 2 năm liên tiếp là 2018 và 2019. 

điều hòa gree
Điều hòa Gree có xuất xứ từ Trung Quốc.

Điều hòa Gree có ưu điểm gì vượt trội?

Những ưu điểm vượt trội của điều hòa Gree gồm:

– Thiết kế đơn giản, sang trọng: Điều hòa Gree có thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Kiểu dáng nhỏ gọn, đường bo cạnh tròn mềm mại phù hợp với nhiều không gia khác nhau.

– Công suất đa dạng: Công suất của điều hòa Gree khá đa dạng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng và diện tích phòng khác nhau. Trong đó, công suất 1HP phù hợp với những phòng có diện tích dưới 15m2; công suất 1,5HP dành cho căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2; công suất 2HP cho phòng có diện tích từ 20 – 30m2 và 2.5 HP cho căn phòng có diện tích từ 30 – 40m2.

– Chế độ G-Clean làm sạch dàn lạnh tự động: Điều hòa Gree ứng dụng công nghệ G-Clean có khả năng làm sạch dàn lạnh tự động. 4 bước làm sạch tự động gồm  ngưng tụ,  đóng băng, rã đông  và sấy khô, giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, cho luồng không khí trong lành và sạch sẽ.

– Công nghệ chống ăn mòn muối biển: Giúp điều hòa Gree vận hành tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Đặc biệt, công nghệ này có có khả năng chống lại sự ăn mòn từ các vùng ven biển có hơi muối dễ gây rỉ sét, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

– Cold Plasma loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí: Điều hòa Gree được trang bị tính năng Cold Plasma giúp hạn chế 95% vi khuẩn độc hại, 85% các loại vi rút và tới 99% các chất gây dị ứng trong không khí. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Công nghệ làm lạnh Real Cool: Giúp điều hòa Gree làm lạnh siêu nhanh và sâu hơn, mang đến làn gió tự nhiên, không gây khô da và lạnh buốt.

– Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện: Với khả năng tiết kiệm điện năng tới 60%, sử dụng điều hòa Gree có trang bị công nghệ Real Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng.

– Gas R32 thân thiện với môi trường: Sử dụng gas R32 nên điều hòa Gree giảm thiểu lượng khí thải độc hại được thải ra môi trường. Từ đó, làm chậm lại quá trình hiệu ứng nhà kính, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

điều hòa gree
Điều hòa Gree vừa tiết kiệm điện vừa bền bỉ lại có thiết kế đẹp và trang trọng.

Điều hòa Gree bao nhiêu tiền?

Giá thành của điều hòa Gree phụ thuộc vào các yếu tố như: dòng sản phẩm, chức năng, công suất. Tuy nhiên, giá thành thường dao động như sau:

  • Điều hòa Gree dân dụng treo tường: 6,4 – 25 triệu đồng.
  • Điều hòa Gree dân dụng tủ đứng: 18 – 50 triệu đồng.

Nhìn chung, các loại điều hòa Gree treo tường dùng trong gia đình thường có công suất từ 9.000 BTU – 18.000 BTU giá thành chỉ dao động từ khoảng 6 đến hơn 10 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng và phù hợp với thu nhập của phần đông người Việt.

điều hòa gree
Giá thành của điều hòa Gree phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt.

Cần lưu ý gì khi mua điều hòa Gree?

Khi mua điều hòa Gree, bạn cần tìm hiểu các thông số kỹ thuật cũng như các tính năng đi kèm để chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Đặc biệt, cần chọn lựa địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy để đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và nhận được bảo hành đầy đủ.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!