Điều hòa Hisense của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng cái tên điều hòa Hisense không còn xa lạ đối với người tiêu dùng trong nước. Vậy Hisense có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay nhé!

Thương hiệu máy lạnh Hisense đã dần tiếp cận và phổ biến hơn với người dùng tại Việt Nam dù chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây. Tuy nhiên, là một thương hiệu mới, nhiều người dùng băn khoăn không biết điều hòa Hisense có tốt không. Vì vậy, để giải đáp câu hỏi này, Websosanh đã tìm hiểu và tổng hợp chi tiết ngay đây.

Xuất xứ Thái Lan

Điều hòa Hisense - thương hiệu đến từ Thái Lan

Các sản phẩm điều hòa thương hiệu Hisense đều được nhập khẩu từ Thái Lan – nơi được mệnh danh là nhà máy sản xuất điều hòa của Châu Á. Tại Thái Lan đã sản xuất ra nhiều sản phẩm, thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng và chiếm thị phần nhất định trên thế giới. Các sản phẩm điều hòa Thái Lan còn chinh phục được người Việt nhờ nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã đẹp, chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Không chỉ là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan mà máy lạnh Hisense còn là sự kết hợp của nhiều thương hiệu sản xuất lớn trên thế giới. Các công nghệ được tích hợp trong sản phẩm đều là những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu từ Nhật Bản mang đến chất lượng vượt trội.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Hisense

Điều hòa Hisense của nước nào? Có tốt không?

Là thương hiệu điều hòa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng với đặc trưng là 4 chữ hơn, Hisense đã để lại ấn tượng cho rất nhiều người dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 4 chữ hơn ở đây mà Hisense muốn nhấn mạnh đó là:

  • Lạnh hơn nhờ khả năng làm mát vượt trội
  • Bền hơn với công nghệ siêu chống ăn mòn
  • Tiện lợi hơn với các tính năng tự động làm sạch máy
  • Mạnh mẽ hơn cho giấc ngủ sâu hơn

Tính năng tiện lợi

Điều hòa Hisense có nhiều tính năng vượt trội

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở ưu điểm nổi bật là 4 chữ cái tiêu biểu, các sản phẩm điều hòa của nhà Hisense còn được tích hợp nhiều chức năng tiện ích cho người dùng như:

  • Tản nhiệt chống ăn mòn: Hiệu suất tản nhiệt tốt hơn, hoạt động bền bỉ hơn, chống ăn mòn tốt hơn ngay cả trong môi trường thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam.
  • Vỏ 1500H chống ăn mòn 7 lớp: Vỏ dàn nóng với 7 lớp bảo vệ tạo nên lớp vỏ chắc chắn gấp 7 lần, giúp kéo dài tuổi thọ cho dàn khi hoạt động ngoài trời.
  • Wifi thông minh: Tích hợp module nâng cấp Wifi. Khi cần bạn chỉ cần gắn thêm một thiết bị hỗ trợ, điều hòa nhà bạn sẽ trở thành chiếc điều hòa có thể điều khiển qua Wifi rất tiện lợi.
  • Cảnh báo rò rỉ: Dàn lạnh tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ môi chất và hiển thị mã lỗi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Tự chẩn đoán lỗi: Giám sát và tự chẩn đoán lỗi trong thời gian thực, mã lỗi hiển thị rõ ràng cho phép xử lý sự cố nhanh hơn và bảo trì dễ dàng hơn.
  • Chống cháy: Bo mạch có thiết kế dạng hộp kín, hạn chế tốt nước và côn trùng. Ngoài ra, bo mạch biến tần có thể hoạt động ở nhiệt độ lên đến 85 ° C.
  • Hoạt động tốt với điện áp thấp: Công nghệ điều khiển PFC có thể tăng điện áp để khởi động máy nén trong điều kiện điện áp thấp và giữ cho máy hoạt động hiệu quả khi điện áp không ổn định.

Điều hòa Hisense có chính sách bảo hành và đổi trả tốt

Điểm cộng lớn khi lựa chọn sản phẩm máy lạnh từ Hisense đó là chính sách bảo hành, đổi trả đã được nhà sản xuất quy định một cách rõ ràng. Đặc biệt, máy lạnh Hisense được áp dụng chính sách “1Hi3” duy nhất tại Việt Nam khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Trong tháng đầu tiên, bạn có thể đổi hoặc trả máy. Trong 2 năm đầu có thể đổi mới sản phẩm (dàn lạnh và dàn nóng). Bảo hành sửa chữa nhà miễn phí khoảng năm thứ 3. Ngoài những tính năng, công nghệ hiện đại vượt trội, Hisense còn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ mua sắm hài lòng nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.