Điều hòa KawaEco của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa KawaEco của nước nào? Có những loại nào? Chất lượng có tốt không và bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có dự định mua máy lạnh – điều hòa KawaEco. 

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới thương hiệu điều hòa KawaEco thì hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa KawaEco của nước nào?

Điều hòa KawaEco là thương hiệu máy lạnh  của Nhật Bản, có nhà máy đặt tại Thái Lan. Vào năm 2020, thương hiệu điều hòa này đã ủy quyền cho Công ty Việt Thiên Hà Nội phân phối các dòng máy lạnh của mình tại Việt Nam.

Các dòng máy lạnh KawaEco được bày bán tại Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất của hãng đặt tại Thái Lan. Tuy nhiên, các sản phẩm của điều hòa KawaEco hiện chỉ được phân phối ở cửa hàng/siêu thị điện máy vừa và nhỏ, sản phẩm cũng chưa được sử dụng phổ biến do đây là thương hiệu điều hòa khá mới mẻ.

điều hòa KawaEco
Điều hòa KawaEco là thương hiệu máy lạnh của Nhật Bản, có nhà máy đặt tại Thái Lan.

Máy lạnh KawaEco có những loại nào? 

Hiện nay, hãng KawaEco mới chỉ phân phối tại thị trường Việt Nam dòng máy lạn treo tường 1 với các mức công suất chủ yếu là 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU và 24000BTU. Với các mức công suất hoạt động này nên điều hòa KawaEco chỉ có hoạt động làm mát hiệu quả ở các không gian dưới 15m cho tới 40m2. Đối với các không gian lớn hơn 40m2 thì điều hòa KawaEco chưa có sản phẩm phù hợp.

Trong dòng máy điều hòa KawaEco treo tường cũng được phân thành 2 loại là điều hòa KawaEco treo tường Inverter và điều hòa KawaEco không Inverter.

điều hòa KawaEco
Điều hòa KawaEco chủ yếu phân phối dòng máy lạnh treo tường.

Máy điều hòa KawaEco chất lượng có tốt không?

Để đánh giá chất lượng máy lạnh KawaEco có tốt không, hãy cùng websosanh.vn cùng xem xét nhiều yếu tố như: điện năng tiêu thụ, thiết kế, khả năng làm mát, các tính tăng tiện ích, công nghệ cũng như thời gian bảo hành.

– Về thiết kế: Thiết kế điều hòa KawaEco nguyên khối với màu trắng trung tính phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, mặt của dàn lạnh có hệ thống đèn LED báo chế độ, nhiệt độ và tạo điểm nhấn cho thiết bị.

– Về khả năng làm mát: Máy lạnh KawaEco chưa được trang bị các công nghệ làm lạnh nhanh và hiện đại như các thương hiệu điều hòa khác. Điều  hòa KawaEco hiện đang sử dụng hệ thống dàn tản nhiệt được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất giúp tăng khả năng làm lạnh cùng với đó là gas R32 để làm lạnh nhanh và sâu hơn.

– Về công nghệ, tính năng: Các tính năng nổi bật được hãng KawaEco trang bị cho các dòng máy lạnh của mình như: công nghệ tự làm sạch dàn lạnh I-Clean loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc; chức năng I-Feel cảm biến nhiệt độ ở bên trong điều khiển từ xa; công nghệ Fresh Air loại bỏ hiệu quả tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác, cho không khí luôn trong lành.

– Về khả năng tiết kiệm điện: Nhà sản xuất điều hòa KawaEco đã tích hợp công nghệ Smart Inverter trên dòng máy lạnh KawaEco Inverter. Công nghệ này có khả năng giảm thiểu tối đa ma sát trong lúc thời gian thiết bị vận hành, động cơ không phải bật/tắt máy nén nên tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

– Về chế độ bảo hành: Các dòng máy lạnh – điều hòa của hãng KawaEco thường được bảo hành từ 1 – 2 năm với các lỗi từ nhà sản xuất.

điều hòa KawaEco
Điều hòa KawaEco có khả năng làm mát hiệu quả.

Điều hòa KawaEco bao nhiêu tiền? 

Máy lạnh – điều hòa KawaEco được xếp trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Khảo sát cho thấy, điều hòa KawaEco có khoảng giá dao động từ 5 đến 16,5 triệu đồng.

Với mức giá này bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể chọn mua được dòng máy lạnh KawaEco có giá thành phù hợp với thu nhập của mình.

điều hòa KawaEco
Điều hòa KawaEco thuộc phân phúc máy lạnh giá rẻ

Có nên mua máy lạnh KawaEco không? 

Nhìn chung, điều hòa KawaEco là thương hiệu điều hòa mới có giá thành rẻ với những tính năng cơ bản. Nếu bạn không đòi hỏi quá nhiều về thương hiệu và các tính năng công nghệ mới thì điều hòa KawaEco sẽ là gợi ý đáng để thử nghiệm.

Ngược lại, nếu muốn sử dụng điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng đã được kiểm chứng trong thời gian dài thì bạn có thể lựa chọn các dòng máy lạnh của các thương hiệu điều hòa khác như: Casper, Funiki, Reetech, Nagakawa…

Hy vọng với những thông tin ở trên, các bạn đã hiểu rõ và chính xác hơn về thương hiệu điều hòa KawaEco. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa