Điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều giá bao nhiêu? Vì sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều với mức giá đa dạng từ hàng phân khúc giá rẻ đến hàng cao cấp. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho hợp lý nhất.

Bạn cần mua chiếc điều hòa 18000 BTU 1 chiều cho không gian gia đình có diện tích dưới 30m2 nhưng không biết giá sản phẩm bao nhiêu có nên chọn mua hay không? Hãy cùng tham khảo bài phân tích dưới đây để có sự lựa chọn cho phù hợp nhất.

Điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều giá bao nhiêu?

Điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều giá bao nhiêu?
Điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều giá bao nhiêu?

Với điều hòa 18000 BTU inverter 1 chiều hiện có trên thị trường với nhiều loại khác nhau như: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa cây. Tùy từng loại mà có các phân khúc giá khác nhau.

Đối với điều hòa treo tường

Đây là dòng điều hòa phổ biến được nhiều người dùng quan tâm. Giá điều hòa treo tường 2hp cũng đa dạng với các phân khúc khác nhau như:

  • Phân khúc giá rẻ khoảng từ 8 – 10 triệu đồng thường đến từ các thương hiệu Casper, Midea, Funiki, Asanzo. Tiêu biểu là một số model như: Casper GC-18IS32, Midea MSAGII-18CRDN8, Nagakawa NS-C18TL…
  • Phân khúc tầm trung giá từ trên 10 – 15 triệu đồng thường đến từ các thương hiệu như: Samsung, LG, Aqua. Tiêu biểu là một vài những model như sau: LG V18ENF1, Samsung AR18TYHYCWKNSV, Aqua AQA-RV18QA….
  • Phân khúc cao cấp có mức giá từ trên 15 triệu đồng thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba với một vài model bạn có thể tham khảo như sau: Daikin FTKZ50VVMV, Mitsubishi MS-JS50VF, Toshiba RAS-H18BKCVG-V, Panasonic U18ZKH-8….

Đối với điều hòa âm trần

Đối với điều hòa âm trần thường được các tổ chức, công ty lựa chọn sử dụng mà ít được dùng trong các gia đình bởi điều hòa âm trần thường có mức công suất là khá lớn. Do vậy, mức giá thành của điều hòa cũng không hề thấp có mức giá từ 15 triệu đồng. Một số model được nhiều người chọn mua đó là: Midea MCD1-18CRN8, Casper CC-18IS33, Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM…

Đối với điều hòa cây

Với điều hòa cây cũng là một trong những sự lựa chọn cho nhiều đối tượng người dùng. Điều hòa cây cũng được đánh giá có mức giá cao hơn so với điều hòa treo tường. Cụ thể mức giá thành của điều hòa cây 18000 BTU có mức giá khoảng trên 10 triệu đồng. Một số model bạn có thể tham khảo đó là: Panasonic C18FFH, Funiki FC18MMC, Casper FC-18TL22….

Những lý do nên chọn mua điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều

Những lý do nên chọn mua điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều
Điều hòa 18000btu rất đáng chọn mua trên thị trường

Đối với điều hòa 2hp inverter 1 chiều làm lạnh được rất nhiều người dùng quan tâm chọn mua sản phẩm bởi những lý do như sau:

  • Máy điều hòa inverter sử dụng công nghệ điều chỉnh tốc độ làm lạnh của máy theo nhu cầu thực tế. Điều này giúp máy hoạt động ở mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với máy điều hòa không inverter. Kết quả là tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện.
  • Điều hòa có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách ổn định hơn. Thay vì hoạt động theo chế độ tắt/mở như máy không inverter, máy inverter duy trì nhiệt độ mong muốn bằng cách điều chỉnh công suất hoạt động của máy. Điều này mang lại sự thoải mái và ổn định hơn cho người sử dụng.
  • Máy điều hòa 1 chiều 2hp  inverter hoạt động êm ái hơn so với máy không inverter. Vì máy inverter không cần khởi động và tắt đột ngột để điều chỉnh nhiệt độ, âm thanh và rung lắc từ máy sẽ ít hơn và mang lại sự yên tĩnh hơn cho không gian sống hoặc làm việc.
  • Máy điều hòa inverter thường có tuổi thọ lâu hơn so với máy không inverter. Vì máy inverter hoạt động ổn định hơn và ít chịu tác động từ việc khởi động và tắt đột ngột, máy có thể tồn tại lâu hơn và đảm bảo hiệu suất làm việc tốt hơn trong thời gian dài.

Nên lựa chọn mua điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều nào?

Nên lựa chọn mua điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều nào?
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn mua điều hòa 18000btu cho phù hợp

Đối với điều hòa 1 chiều 2hp có nhiều  loại khác nhau với mức giá cũng rất đa dạng. Do vậy, bạn nên tham khảo và lựa chọn mua điều hòa sao cho phù hợp nhất.

  • Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa sử dụng trong gia đình thì có thể lựa chọn dòng điều hòa cây hoặc điều hòa treo tường. Nếu muốn lựa chọn những dòng sản phẩm giá rẻ thì ưu tiên chọn điều hòa treo tường. 
  • Nếu bạn muốn mua điều hòa cho khu vực công cộng hay trong các công ty thì có thể tham khảo điều hòa cây hoặc điều hòa âm trần. Điều hòa âm trần được lắp trên trần nhà mà không tốn diện tích như để điều hòa cây. Hơn nữa, điều hòa âm trần sẽ có khả năng làm lạnh đều trong không gian hơn điều hòa cây. 

Kết Luận

Có thể thấy điều hòa inverter 18000 BTU 1 chiều có rất nhiều loại và mức giá khác nhau đa dạng trong từng phân khúc. Do vậy, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, không gian sử dụng mà bạn lựa chọn điều hòa inverter cho phù hợp. Dù mua bất cứ loại nào bạn cũng nên tìm hiểu chi tiết và tìm đến các địa chỉ uy tín để mua điều hòa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!