Điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều giá bao nhiêu? Vì sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều giá bao nhiêu? Có nên chọn mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm được nhiều người dùng ở khu vực phía bắc và vùng núi lựa chọn cho những không gian nhỏ dưới 15m2. Dòng điều hòa này được trang bị nhiều tính năng và mức giá thành cũng phù hợp với người dùng. Để nắm được chi tiết về giá điều hòa hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều giá bao nhiêu? 

Giá điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều
Điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều giá thuộc nhiều phân khúc khác nhau

Điều hòa 2 chiều inverter 1hp thường là dòng điều hòa treo tường với mức giá đa dạng thuộc từng phân khúc khác nhau. Cụ thể như:

  • Phân khúc giá rẻ của điều hòa có mức giá từ 6.5 triệu đến 8 triệu đồng thường đến từ một số thương hiệu như Casper, Funiki, Asanzo, Midea. Tiêu biểu là một số model như: Điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33, Funiki HIH09TMU, Asanzo K09A, Midea MSMA1-10HRN1….
  • Phân khúc tầm trung với mức giá từ trên 8 triệu đến 12 triệu đồng thường là các phiên bản điều hòa 9000 BTU đến từ các hãng như: Aqua, LG, Samsung. Tiêu biểu một số model như: Điều hòa 2 chiều Aqua AQA-RV9QA, LG B10END, Samsung AR09KSFNJWKNSV….
  • Phân khúc cao cấp với mức giá từ 12 triệu đồng trở lên với các thương hiệu chủ yếu là Daikin, Toshiba, Panasonic. Tiêu biểu là một số model như sau: Daikin FTXV25QVMV, Panasonic XZ9XKH-8, Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V và rất nhiều các model khác nhau của các hãng.

Tại sao nên chọn mua điều hòa inverter 2 chiều 9000 BTU?

mua điều hòa inverter 2 chiều 9000 BTU
Những lý do nên chọn mua điều hòa inverter 2 chiều 9000 BTU?

Với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 thì lựa chọn những model điều hòa inverter 2 chiều công suất 9000 btu là rất phù hợp bởi:

Có cả chế độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng

Máy điều hòa inverter 2 chiều 9.000 BTU có khả năng làm nóng và làm lạnh không gian. Điều này mang lại sự linh hoạt cho việc sử dụng quanh năm, cho phép điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các mùa trong năm. Dòng máy lạnh này rất phù hợp cho những người dùng ở khu vực miền bắc Việt Nam nơi có cả mùa đông lạnh giá.

Hiệu suất năng lượng cao

Máy điều hòa inverter sử dụng công nghệ điều chỉnh tốc độ làm lạnh, sưởi ấm theo nhu cầu thực tế. Điều này giúp máy hoạt động ở mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với máy điều hòa không inverter. Từ đó dẫn đến khả năng tiết kiệm điện và giúp người dùng giảm được nhiều chi phí về tiền điện.

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng là khá chính xác

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng
Điều hòa 2 chiều 9000btu inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng

Máy điều hòa inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách chính xác và ổn định. Thay vì hoạt động theo chế độ tắt/mở như máy không inverter, máy inverter duy trì nhiệt độ mong muốn bằng cách điều chỉnh công suất hoạt động của máy. Điều này mang lại sự thoải mái và ổn định hơn cho người sử dụng.

Hoạt động êm ái hơn so với máy không inverter

Máy điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều này sẽ hoạt động êm ái hơn so với máy không inverter. Vì máy inverter không cần khởi động và tắt đột ngột để điều chỉnh nhiệt độ, âm thanh và rung lắc từ máy sẽ ít hơn và mang lại sự yên tĩnh hơn cho không gian sống hoặc làm việc.

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ phân tích nêu trên có thể thấy điều hòa inverter 9000 BTU 2 chiều là model điều hòa đáng để chọn mua cho những không gian nhỏ và những vùng có mùa đông lạnh giá. Mức giá điều hòa khá đa dạng nên bạn cần phải cân nhắc chọn mua sao cho phù hợp với nhu cầu riêng.

Bạn lưu ý với điều hòa công suất 1hp bạn không nên sử dụng cho căn phòng lớn hơn 15m2 bởi sẽ khiến điều hòa giảm tuổi thọ, tiêu hao nhiều điện năng và khả năng làm lạnh, sưởi ấm đều không được ổn định.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!