Điều hòa Kangaroo có tốt không? Nên chọn điều hòa Kangaroo loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu mức giá rẻ nhỉnh 5 triệu là đã có thể sở hữu, điều hòa Kangaroo còn được ưa chuộng vì đáp ứng được nhiều tiêu chí phổ thông từ xuất xứ, thiết kế, tính năng, công nghệ. Nếu bạn chưa biết lắp điều hòa Kangaroo loại nào tốt mà giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây:

Điều hòa Kangaroo là sản phẩm được người dùng ưa chuộng. Vậy điều hòa Kangaroo có tốt không? Nên chọn điều hòa Kangaroo loại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu điều hòa Kangaroo qua bài viết dưới đây:

1. Điều hòa Kangaroo có tốt không?

Kangaroo là một thương hiệu điều hòa Việt Nam, giá tương đối rẻ và phù hợp ngân sách đầu tư của nhiều gia đình Việt. Trước khi mua điều hòa Kangaroo sử dụng cho gia đình bạn cần tham khảo kỹ một số tiêu chí đánh giá chất lượng sau để dễ dàng ra quyết định mua sắm:

1.1. Về thương hiệu 

Điều hòa Kangaroo mặc dù là thương hiệu mới “lấn sân” sang điều hòa nhưng được người dùng rất ưa chuộng. Sản phẩm điều hòa Kangaroo được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên khẳng định được chất lượng khi lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau. 

1.2. Về thiết kế điều hòa Kangaroo 

Hãng điều hòa Kangaroo tập trung thiết kế điều hòa với kiểu dáng đẹp mắt. Điều hòa Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng là màu chủ đạo tạo được điểm nhấn cho không gian. Công suất của điều hòa Kangaroo có các loại như: điều hòa Kangaroo 12000, điều hòa Kangaroo 9000, điều hòa Kangaroo 18000. Tùy vào nhu cầu sử cầu sử dụng mà lựa chọn được điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng. 

thiết kế điều hòa Kangaroo 
Thiết kế điều hòa Kangaroo

1.3. Về tính năng điều hòa Kangaroo 

Về tính năng thì điều hòa Kangaroo được trang bị một số tính năng hiện đại như: iFeel, iFavor và Health,.. Các tính năng này sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

1.4. Giá điều hòa Kangaroo 

Giá điều hòa Kangaroo hiện nay rất phải chăng chỉ hơn 5 triệu đồng là có thể sở hữu. Tùy vào công suất mà điều hòa Kangaroo có giá khác nhau. Người dùng cần tìm hiểu giá thành của điều hòa Kangaroo lựa chọn loại phù hợp, tiết kiệm chi phí sử dụng.  

2. Điều hòa Kangaroo loại nào tốt nhất?

Điều hòa Kangaroo có nhiều model khác nhau đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của mọi người. Dưới đây là một số model điều hòa Kangaroo tốt mà người dùng không nên bỏ qua:

2.1. Máy lạnh Kangaroo KGAC09CI 

Máy lạnh Kangaroo KGAC09CI là sản phẩm điều hòa 9000 BTU có inverter được người dùng ưa chuộng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, cùng màu trắng tinh khiết, thân máy từ nhựa ABS phủ nano giúp tránh bám bụi, dễ dàng khi vệ sinh. Trên thân máy lạnh của điều hòa Kangaroo KGAC09CI có màn hình LED hiển thị giúp cho mọi người dễ dàng quan sát được nhiệt độ hiển thị trên màn hình. 

Điều hòa Kangaroo 9000BTU KGAC09CI được đánh giá có khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Turbo. Cùng đó là công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Người dùng sẽ không cần lo lắng đến chi phí tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, điều hòa Kangaroo inverter KGAC09CI được trang bị tấm vi lọc bụi, lọc sạch bụi bẩn trong không khí. Mọi người sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ, hạn chế các bệnh về đường hô hấp.

Điều hòa Kangaroo KGAC09CI 
Điều hòa Kangaroo KGAC09CI

2.2. Máy lạnh Kangaroo KGAC12CN

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn điều hòa 12000 BTU nào tốt thì máy lạnh Kangaroo KGAC12CN là sự lựa chọn tuyệt vời. Máy lạnh Kangaroo Inverter 1.5 HP KGAC12CN có xuất xứ Thái Lan và trang bị thêm công nghệ hiện đại. 

Điều hòa Kangaroo 12000 BTU KGAC12CN không chỉ có thiết kế hiện đại, tinh tế mà có thiết kế cánh gió vây cá kết hợp đảo gió 3D cho phép máy tạo lực đẩy mạnh hơn giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp phòng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu như những luồng gió thiên nhiên.

Máy lạnh Kangaroo KGAC12CN có khả năng làm lạnh nhanh. Với công suất lớn giúp điều chỉnh được nhiệt độ phòng phù hợp nhất. Từ đó, người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

điều hòa Kangaroo KGAC12CN
Điều hòa Kangaroo KGAC12CN

Ngoài ra, điều hòa Kangaroo 1 chiều KGAC12CN có tính năng:

  • Tự động nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí remote với cảm biến IFeel.
  • Ghi nhớ chế độ hoạt động yêu thích với chế độ IFavor.

Có thể nói, qua 4 tiêu chí đánh giá trên thì điều hòa Kangaroo là sản phẩm vừa rẻ vừa có chất lượng tốt trong tầm giá, phù hợp với người có thu nhập trung bình và thấp không đòi hỏi quá cao về các tiện ích điều hòa trang bị. Với 3 gợi ý điều hòa chất lượng tốt trong tầm giá trên, Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc mua điều hòa lắp đặt cho không gian trong thời gian sắp tới.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!