Đánh giá điều hòa Kangaroo 1 chiều 9000btu KGAC09CI có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cân nhắc có hay không nên mua điều hòa Kangaroo KGAC09CI thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi các dòng sản phẩm có chất lượng trong một tầm giá rẻ. Chính vì thế, các dòng điều hòa Kangaroo mặc dù mới trình làng nhưng có được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Trong đó, dòng điều hòa Kangaroo inverter Kangaroo KGAC09CI là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu dòng máy điều hòa Kangaroo này có là l ựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa kangaroo inverter

1. Tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Kangaroo 9000btu 1 chiều KGAC09CI

Mặc dù là một thương hiệu của Việt Nam, nhưng các dòng điều hòa Kangaroo lại được sản xuất tại Thái Lan bởi đối tác của Kangaroo tại nước này.

Hay nói cách khác, Kangaroo thuê một bên thứ ba để sản xuất các sản phẩm điều hòa của mình và phân phối tới tay người tiêu dùng dưới tên thương hiệu Kangaroo.

Điều hòa Kangaroo KGAC09CI được bảo hành chính hãng tới 3 năm, chính vì thế, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm này.

2. Chất lượng điều hòa Kangaroo 1 chiều inverter KGAC09CI có tốt không?

Để kết luận điều hòa Kangaroo KGAC09CI có tốt không, chúng ta cùng lần lượt đánh giá từng khía cạnh của dòng điều hòa này:

– Đánh giá về thiết kế của điều hòa Kangaroo 9000btu KGAC09CI

Máy điều hòa Kangaroo KGAC09CI sở hữu thiết kế hiện đại, với việc sử dụng các đường cong và màn hình hiển thị LED, nên mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm có khả năng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Kangaroo cũng chọn chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh, đồng thời có được độ bền bỉ, màu sắc được giữ gìn tốt sau thời gian sử dụng.

điều hòa kangaroo inverter– Đánh giá về chất lượng làm mát của điều hòa Kangaroo 9000btu KGAC09CI

Điều hòa Kangaroo sử dụng máy nén biến tần cao cấp kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, mang tới hiệu năng làm mát tốt, giúp làm lạnh sâu, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế cánh đảo gió 3D dạng vây cá mang tới khả năng luân chuyển khối lượng không khí lớn và rộng khắp cả phòng, từ đó mang tới sự thoải mái cho tất cả mọi người trong phòng.

Bên cạnh đó, dòng diều hòa Kangaroo 1 chiều 9000btu này cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác, bên cạnh chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, điều hòa còn có thêm:

+ Chế độ IFAVOR: Máy điều hòa có thể lưu lại chế độ ưa thích của người dùng như tốc độ gió, nhiệt độ để tự động hoạt động nhanh theo chế độ phù hợp ngay khi vừa khởi động điều hòa .

+ Chế độ IFEEL: Tự động nhận biết nhiệt độ tại vị trí của điều khiển và tiếp tục làm lạnh để đạt nhiệt độ cài đặt tối ưu.

– Điều hòa Kangaroo 9000btu KGAC09CI có tiết kiệm điện không?

Được trang bị công nghệ biến tần inverter, điều hòa Kangaroo KGAC09CI rõ ràng có khả năng tiết kiệm điện hơn so với nhiều điều hòa thường khác.

Không chỉ thế, điều hòa Kangaroo này còn sử dụng gas lạnh thế hệ mới kết hợp với việc có thiết kế tối ưu, giúp điều hòa Kangaroo KGAC09CI càng có hiệu quả sử dụng điện tốt hơn.

Cùng với hàng loạt các trang bị kể trên đây, máy điều hòa Kangaroo KGAC09CI còn được tích hợp các tính năng lọc không khí khá tuyệt vời, giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

điều hòa kangaroo inverter

3. Có nên mua điều hòa Kangaroo 9000btu inverter KGAC09CI không?

Máy điều hòa Kangaroo inverter này là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những ai đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc điều hòa hiện đại với hàng loạt các tính năng cao cấp thì đây không thực sự là lựa chọn tốt.

Ngoài ra, với công suất làm mát 9000btu, máy điều hòa Kangaroo KGAC09CI chỉ phù hợp với các phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2. Do đó bạn nên cân nhắc xem diện tích phòng nhà mình nếu lớn hơn thì nên chọn các phòng nhỏ có diện tích lớn hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!