Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END có gì đặc biệt? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END có gì đặc biệt so với các dòng điều hòa khác và có nên mua hay không? Mời bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời!

Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END là sản phẩm nổi bật của hãng LG  – Hàn Quốc. Sản phẩm được phân phối và bày bán tại thị trường Việt Nam và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về thiết kế, chất lượng cũng như giá thành của điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END, các bạn đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END.

Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END có gì đặc biệt?

Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END hội tụ rất nhiều đặc điểm nổi bật cả về thiết kế, công nghệ, tính năng và tiện ích. Cụ thể:

– Về thiết kế: 

  • Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch với tone màu trắng trang nhã, giúp không gian nội thất của gia đình bạn đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại hơn. Kiểu dáng thiết kế của điều hòa cũng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Với công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa đạt 12000BTU/1.5HP, LG 2 chiều  Inverter B13END là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.
  • Màn hình LED trang bị trên dàn lạnh hiển thị nhiệt độ trong phòng sắc nét và rõ ràng. Giúp bạn quan sát và có thể điều chỉnh phù hợp. Nếu không muốn để đèn, bạn hoàn toàn có thể tắt bỏ. 
Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch.

– Về công nghệ:

  • Công nghệ Dual Inverter: Tiết kiệm điện năng tới 70%, làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng điều hòa thông thường không không được trang bị công nghệ này. LG sử dụng 3 mô tơ bên trong bộ biến tần nên giúp làm giảm áp lực lên 1 mô tơ, từ đó máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng và ít gây tiếng ồn khó chịu hơn. Hơn thế, Dual Inverter còn được bảo hàng lên đến 10 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool: Làm lạnh nhanh hơn 40%, giảm đến 5 độ chỉ trong 3 phút.
  • Công nghệ Gold Fin: Bảo vệ bề mặt tản nhiệt, chống ăn mòn, tăng hiệu quả làm mát và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.
Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng tới 70%, làm lạnh nhanh hơn 40%

– Về tính năng và tiện ích:

  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi xảy ra sự cố, điều hòa sẽ báo lỗi lên màn hình LED giúp dễ dàng xác định nguyên nhân và sửa chữa nhanh chóng hơn.
  • Đảo gió 4 chiều: Chế độ thổi gió trái phải và lên xuống tự động giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều khắp căn phòng.
  • Chế độ ngủ đêm: Có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, tránh bị cảm lạnh và cho giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, khi khởi động ở chế độ ngủ đêm, điều hòa sẽ hoạt động cực êm và nhẹ nhàng giúp bạn dễ ngủ. Chế độ này thực sự cần thiết với các gia đình có trẻ em hoặc người già.
  • Tính năng thổi gió dễ chịu Comfort Air: Mang lại luồng gió nhẹ nhàng, thoải mái, tránh cảm giác lạnh buốt khi sử dụng điều hòa. 
  • Hẹn giờ bật tắt máy: Giúp bạn chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Người dùng không phải bật điều hòa khi có điện trở lại.
Tính năng thổi gió dễ chịu Comfort Air.

Điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END có đắt không?

Dù được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng mức giá bán của điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END lại cực kỳ phải chăng: Chỉ khoảng 13 triệu đồng. 

Chính vì vậy, điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END dù ra mắt thị trường vào năm 2018 nhưng đến nay vẫn rất được khách hàng tin dùng. 

Có nên mua điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END hay không?

Với những phân tích và đánh giá ở trên, có thể khẳng định, điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END xứng đáng để bạn tin tưởng và chọn mua. Nhưng bạn cần lưu ý đảm bảo các yếu tố sau: nơi sinh sống có thời tiết nóng – lạnh rõ rệt (như vùng núi cao hoặc miền Bắc nước ta); diện tích phòng lắp đặt điều hòa từ 15 đến 20m.

Khi được lắp đặt đúng, điều hòa LG 2 chiều 12000BTU Inverter B13END sẽ là một trợ thủ sưởi ấm hoặc làm lạnh đắc lực, hiệu quả.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!