Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API có đặc điểm nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API ra mắt năm nào? Có đặc điểm nổi bật gì và bao nhiêu tiền? Cùng đọc bài viết sau để biết câu trả lời chính xác nhé.

Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API ra mắt năm nào?

Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API là dòng máy điều hòa 2 chiều sử dụng gas R32 mới ra mắt 2022. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ thông minh và tính năng hiện đại nên chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự tiện lợi và giá trị sử dụng cho người dùng.

Thiết kế máy điều hòa đẹp mắt, màu trắng sang trọng với điểm nhấn là  các đường cong tinh tế làm nổi bật mọi không gian nội thất. Màn hình LED tích hợp trên dàn lạnh cho phép bạn quan sát, sử dụng và cài đặt nhiệt độ, các chế độ hoạt động của máy dễ dàng. Nếu căn phòng của bạn không có đèn ngủ thì bạn cũng có thể tận dụng chiếc đèn này làm đèn ngủ dễ dàng.

điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API
Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API là dòng máy điều hòa 2 chiều sử dụng gas R32 mới ra mắt 2022.

Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API có đặc điểm nổi bật gì? 

Điều hòa LG chiều inverter B10API có công suất hoạt động 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm sở hữu các đặc điểm nổi bật như sau:

+ Chế độ làm mát lạnh tức thì/sưởi ấm hiệu quả chỉ trong 3 phút: Do được trang bị chế độ làm lạnh và sưởi ấm nhanh Jet Cool nên khi sử dụng điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API người dùng hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi để căn phòng được làm mát hoặc sưởi ấm. Thông tin công bố từ nhà sản xuất cho thấy, điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API có thể giảm hoặc tăng 5 độ C chỉ trong 3 phút.

+ Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện lên đến 70%: Công nghệ Dual Inverter (motor kép) sở hữu các con số ấn tượng: Làm lạnh nhanh hơn đến 40%, tiết kiệm điện năng đến 70%, giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn tới 80%. Vì vậy khi sử dụng LG chiều inverter B10API bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tốn điện, làm lạnh/sưởi ấm chậm hay phát ra những tiếng ồn khó chịu nữa.

điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API
Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện lên đến 70%, làm lạnh nhanh hơn 40% so với máy lạnh thông thường

+ Chức năng kiểm soát năng lượng chủ động: Cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tuỳ theo nhu cầu sử dụng và số lượng người ở tỏng phòng. Bạn có thể điều chỉnh bằng cách ấn nút kiểm soát năng lượng ‘Energy Cont’ trên điều khiển từ xa, sau đó chọn các mức năng lượng tương ứng 100-80-60-40% mức độ điện năng tiêu thụ, nhờ vậy giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện:  Trong không khí tồn tại rất nhiều các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ không thể nhìn thấy bằng mắt thường gây hại cho sức khỏe. Để bảo vệ sức khỏe người dùng hãng LG đã trang bị cho chiếc máy điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer++. Công nghệ này có khả năng giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hóa virus, vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99%.

điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API
Công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer++

+ Chức năng tự động làm sạch: Quạt gió của dàn lạnh sẽ chạy và làm khô bộ phận trao đổi nhiệt, duy trì môi trường trong sạch của bộ phận này để tạo ra chất lượng không khí an toàn cùng hiệu quả làm mát nhanh chóng.

+ Công nghệ LG ThinQ điều khiển từ xa bằng Smart Phone: Để phù hợp với thời đại công nghệ 4.0, hãng LG đã trang bị cho chiếc máy điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API ứng dụng thông minh như Smart ThinQ. Theo đó, chỉ cần kết nối điều hoà với wifi là đã có thể điều khiển máy điều hòa dù bạn đang ở bất kỳ đâu trên thế giới. Đặc biệt, công nghệ Smart ThinQ còn giúp đo lường lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng, thông báo mã lỗi, tình trạng bộ lọc…

+ Công nghệ độc quyền GoldFin: Dàn tản nhiệt của dàn nóng bằng đồng được phủ một lớp GoldFin, có khả năng chống ăn mòn vượt trội, giúp duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu và gia tăng tăng tuổi thọ của máy.

+ Màng lọc sơ cấp: Bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên; giữ lại các hạt bụi lớn đồng thời giảm các tác nhân gây dị ứng duy trì bầu không khí khỏe mạnh.

+ Màng lọc chống dị ứng: Có tác dụng loại bỏ các chất gây dị ứng, chẳng hạn như mạt bụi nhà lơ lửng trong không khí. Tổ chức BAF (British Allergy Foundation) đã kiểm nghiệm và chứng nhận màng lọc chống dị ứng của hãng điều hòa LG có khả năng loại bỏ các tác nhân gây gây dị ứng như: mạt bụi, nấm và mốc trong không khí.

điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API
Công nghệ LG ThinQ điều khiển từ xa bằng Smart Phone

Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API bao nhiêu tiền?

Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API chính hãng có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 13,8 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài 2 năm cho toàn máy và 10 năm cho máy nén.

Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API chính hãng có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 13,8 triệu đồng.
Điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API chính hãng có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 13,8 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa LG 9000 BTU 2 chiều inverter B10API thích hợp sử dụng ở các khu vực có thời tiết 2 mùa nóng – lạnh như miền Bắc và các tỉnh núi cao của Việt Nam. Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh và sưởi ấm 9000BTU nên sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 10-15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!