Điều hòa LG có tốt không? 7 tính năng nổi trội trên dòng máy điều hòa LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG có tốt không là một trong những thắc mắc thường thấy. Trên thực tế, điều hòa LG là một thương hiệu máy lạnh đình đám đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng hơn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa LG đa dạng về mẫu mã

Điều hòa LG được sản xuất và phân phối bởi LG Electronics – một trong những thương hiệu máy lạnh đã tiến vào thị trường Việt Nam từ rất sớm, cụ thể là vào năm 1995. Đến nay LG đã mang tới cho người dùng đa dạng về các mặt hàng với những thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng màu sắc nổi bật. 

điều hòa lg có tốt không

 

Xét về tổng thể, điều hòa LG cho khách hàng cảm quan ban đầu về sự sáng bóng, sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết máy. Nhờ vậy mà điều hòa LG thường không kén không gian lắp đặt, bạn có thể bố trí điều hòa LG tại những căn phòng như phòng khách, phòng làm việc, các không gian lớp học,…

2. Điều hòa LG đa dạng về công suất 

Công suất cũng là một trong những điểm nhấn làm nên sự đa dạng cho những chiếc điều hòa LG. Cũng như rất nhiều thương hiệu máy lạnh khác, điều hòa LG sở hữu nhiều mức công suất lớn nhỏ khác nhau phù hợp với những không gian có diện tích tương ứng, gồm có 9000-11000 btu, 11000-13000 btu, 15000-20000 btu và 20000-25000 btu. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ có những sự lựa chọn riêng biệt. 

3. Điều hòa LG hiện đại với công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Điều hòa LG là một trong những cái tên đi đầu về tốc độ cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại vào trong từng dòng máy được tung ra thị trường hàng năm. Hệ thống kháng khuẩn, lọc bụi, khử mùi của điều hòa LG cũng có nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Tấm vi lọc 3M: Tấm vi lọc 3M của điều hòa LG có tác dụng thu gom những vi khuẩn, bụi bẩn cùng các tác nhân có thể gây dị ứng cho cơ thể.

điều hòa lg có tốt không

 

  • Bộ tạo ion Plasmaster: Bộ lọc này tiếp tục bước xử lý những chất bẩn đã được thu gom bởi tấm vi lọc 3M bằng cách phân hủy chúng thành dạng hơi nước và xả ra môi trường bên ngoài.
  • Tính năng chăm sóc da Plasmaster: Rất nhiều người có thắc mắc chung về vấn đề da sẽ trở nên khô hơn khi ngồi trong phòng điều hòa. Để thỏa mãn nhu cầu chăm sóc da của số đông khách hàng, điều hòa LG sử dụng công nghệ Plasmaster cho các dòng máy của mình đem đến khả năng cấp ẩm giúp bảo vệ làn da mịn màng, ẩm mượt.

4. Điều hòa LG làm lạnh tốt

Công nghệ làm lạnh là một yếu tố làm nên thương hiệu điều hòa LG chất lượng cao. Những chiếc điều hòa LG được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool làm tăng cường tốc độ làm lạnh sau khi khởi động máy và nhờ vậy chỉ mất khoảng 3 phút từ lúc ấn nút khởi động máy để người dùng có thể bắt đầu cảm nhận được không gian mát lạnh.

điều hòa lg có tốt không

 

Ngoài ra, dòng điều hòa LG còn được sử dụng tính năng kiểm soát năng lượng với 4 mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng máy lạnh ở nhiều thời điểm với số lượng người trong phòng khác nhau.

5. Điều hòa LG có khả năng xua muỗi

Điều hòa LG được trang bị tính năng xua muỗi (Mosquito Away) hoạt động bằng sóng siêu âm giúp ngăn cản sự xuất hiện của loài muỗi trong không gian phòng. Do đó, nếu sở hữu một chiếc điều hòa LG trong nhà thì bạn sẽ không cần lo lắng về sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng bởi một số loài muỗi nguy hiểm.

6. Điều hòa LG tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Điều hòa LG sở hữu công nghệ inverter V độc quyền từ LG cho máy vận hành trơn tru, nâng cao khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%. Nhờ thế hóa đơn tiền điện cuối tháng không còn là nỗi lo quá lớn với nhiều hộ gia đình.

7. Điều hòa LG với chế độ gió linh hoạt

Điều hòa LG được trang bị cánh đảo gió với 6 chế độ lên xuống cùng 5 chế độ trái phải. Sự linh hoạt về hướng gió giúp điều hòa LG cho hiệu quả làm mát tốt hơn đối với toàn bộ không gian phòng cho bầu không khí tươi mới, mát mẻ.

Điều hòa LG đã trở thành người bạn quen thuộc trong rất nhiều hộ gia đình Việt Nam. Ngày nay, số lượng người tin dùng điều hòa LG ngày một gia tăng bởi chất lượng mà các dòng sản phẩm mang đến chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Và cũng bởi vậy “CÓ” chính là câu trả lời ngắn gọn nhất cho thắc mắc “điều hòa LG có tốt không?”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa