Điều hòa LG DualCool Inverter B24END - sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng lớn 30-40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng làm mát và ấm tốt, điều hòa LG B24END còn đáp ứng được khả năng tiết kiệm điện vượt trội từ người dùng

Trong những năm gần đây, LG đang hoạt động hết sức tích cực trong lĩnh vực thiết bị gia dụng với việc liên tục áp dụng cho các thiết bị mình sản xuất những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường.

Đối với điều hòa LG, từ năm 2017 và đầu năm 2024, dòng điều hòa DualCool thực sự mang lại một thiết bị làm mát tuyệt vời cho người sử dụng. Trong đó, điều hòa LG 2 chiều DualCool Inverter B24END là dòng điều hòa được nhiều người ưa chuộng hàng đầu.

Điều hòa LG DualCool Inverter
Điều hòa LG DualCool Inverter B24END

1. Công suất làm mát – ấm phù hợp với các phòng diện tích nhỏ từ 30-40 m2

Với công suất làm lạnh 24000 BTU và công suất làm ấm 24500 BTU, điều hòa LG DualCool Inverter B24END là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng có diện tích từ 30-40m2. Và với khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm được nên điều hòa LG 2 chiều này rất phù hợp với nhu cầu của những người sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao của Việt Nam.

2. Điều hòa LG 2 chiều DualCool Inverter B24END được trang bị nhiều công nghệ mới

Đây là dòng điều hòa nhiệt độ hiện đại hàng đầu của thương hiệu LG ở thời điểm hiện tại nên không lạ khi nhà sản xuất Hàn Quốc đã trang bị hàng loạt các tính năng tốt nhất cho nó bao gồm:

– Máy nén công nghệ mới sử dụng 2 mô tơ, làm tăng hiệu quả làm mát đồng thời khả năng tiết kiệm điện lên tới 70%.

– Công nghệ làm mát chủ động giúp phân tán luồng khí lạnh tới khu vực người ngồi nhiều hoặc hoạt động nhiều dựa vào cảm biến, chính vì thế làm hài lòng hơn nhu cầu làm mát từ người dùng.

– Lưới tản nhiệt mạ vàng đồng thời bảo hành máy nén tới 24 năm từ nhà sản xuất chính là những yếu tố đảm bảo về chất lượng của điều hòa LG DualCool cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, dòng điều hòa LG DualCool Inverter B24END còn có được thiết kế hiện đại hàng đầu, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, chính vì thế, nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa hiện đại thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Điều hòa LG DualCool Inverter
Máy nén công nghệ mới trên điều hòa LG DualCool Inverter

3. Giá điều hòa LG DualCool Inverter B24END

Hiện tại, giá điều hòa LG DualCool Inverter B24END được bán trên thị trường với mức giá 19,3 triệu đồng – đây mức giá không phải là rẻ nhưng cũng không phải quá cao, và đồng thời với những tính năng hiện đại mà dòng điều hòa 2 chiều LG này mang lại thì chắc chắn bạn có thể hoàn toàn hài lòng với số tiền bỏ ra.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!