Lý do nên mua máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế sang trọng; làm lạnh nhanh chóng, không gây cảm giác gió buốt; tiết kiệm điện năng; lọc bụi bẩn tốt; đa dạng các tính năng tiện ích là những lý do bạn nên mua máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN model 2023.

1. Thiết kế máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN sang trọng 

Thiết kế dàn lạnh của điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN sang trọng, hiện đại với  kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang cùng lớp vỏ nhựa bền bỉ và phủ sơn gam màu trắng.

Dàn nóng có kiểu dáng hình hộp chữ nhật truyền thống, lớp vỏ ngoài bằng nhựa chống va đập và chịu nhiệt tốt. Lá tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh đều được làm bằng nhôm và sử dụng công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn nên giúp máy có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu khác nhau.

máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Thiết kế dàn lạnh của điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN sang trọng, hiện đại

2. Máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN làm lạnh nhanh chóng, tránh gió buốt

Điều hòa LG V24WIN có công suất hoạt động 2.5 HP, phù hợp căn phòng có diện tích từ 30 – 40m². Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có khả năng  hạ nhiệt độ nhanh chóng trong căn phòng xuống đến tận 5℃ trong vòng 3 phút.

Chế độ ngủ đêm tránh buốt tích hợp trên sản phẩm có khả năng tự động tăng nhiệt độ trong phòng sau khi nhận thấy nhiệt độ đạt đến mức nhiệt cài đặt. Nhờ vậy người dùng không phải chịu cảm giác bó buốt mà ngược lại luôn có cảm giác dễ chịu thoải mái cho giấc ngủ ngon.

Mặt khác, LG Inverter V24WIN còn được tích hợp tính năng thổi gió dễ chịu với hệ thống cánh đảo gió thổi lên phía trên trần nhà, giảm thiểu tình trạng thổi gió trực tiếp vào người gây khó chịu.

máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN làm lạnh nhanh chóng, tránh gió buốt

3. Máy lạnh LG V24WIN tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy lạnh LG V24WIN gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ được tích hợp cả công nghệ Dual Inverter và Energy Ctrl – Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức.

Công nghệ Dual Inverter cho phép máy nén của dàn nóng  hoạt động linh hoạt với dải tần số rộng, tránh tình trạng bật – tắt liên tục. Nhờ có  Dual Inverter mà hiệu quả làm lạnh của sản phẩm nhanh hơn 40%, hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 70% cùng với đó là chỉ số độ ồn chỉ ở mức 55dB.

Cùng với đó là chế độ Energy Ctrl/kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức. Tức là tùy theo số lượng người, nhu cầu sử dụng và nhiệt độ môi trường mà người dùng có thể chọn 1 trong 4 mức là 40%, 60%, 80% và 100%, từ đó góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Nhờ được tích hợp cả Dual Inverter và Energy Ctrl nên mức điện năng tiêu thụ của máy lạnh LG 2.5 HP là khoảng 2.2 kW/h. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.49 của hãng.

máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Công nghệ Dual Inverter và Energy Ctrl tiết kiệm điện năng vượt trội

 

4. Máy lạnh LG V24WIN có khả năng lọc không khí, bụi bẩn ưu việt

Máy lạnh LG V24WIN có màng lọc sơ cấp giúp loại bỏ tất cả những hạt bụi thô và các hạt bụi có kích thước lớn hơn 20µm bên trong không khí. Đặc biệt còn có màng lọc bụi mịn PM 2.5 hỗ trợ loại bỏ cả hạt bụi mịn PM 2.5 với kích thước siêu nhỏ cho không gian thêm trong lành và tươi mát.

máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Màng lọc bụi mịn PM 2.5 hỗ trợ loại bỏ cả hạt bụi mịn PM 2.5 với kích thước siêu nhỏ

5. Máy lạnh LG V24WIN đa dạng các tiện ích

Máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN được hãng LG – Hàn Quốc trang bị các tiện ích thông minh sau:

+ Tự khởi động lại khi có điện giúp giảm bớt thao tác cài đặt máy sau khi cúp điện đột ngột.

+ Hẹn giờ bật, tắt giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng thiết bị hiệu quả hơn.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiết kiệm được chi phí, thời gian sửa chữa.

+ Chức năng tự làm sạch dàn lạnh nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy lạnh định kỳ.

máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Chức năng tự làm sạch dàn lạnh nâng cao hiệu quả làm mát

Nhìn chung, máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN phù hợp làm mát cho căn phòng từ 30 – 40m². Với thời gian bảo hành lâu dài lên tới 10 năm bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!