Điều hòa LG V13WIN 2023 giá bán chỉ khoảng 8 triệu vnd có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG V13WIN là 1 trong những sản phẩm thế hệ mới được ra đời. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại, tính năng nổi bật: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chủ động năng lượng,... giúp xua tan mọi oi bức ngày hè. Dưới đây là thông tin hữu ích về điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13WIN:

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa LG V13WIN được hãng niêm yết với mức giá trên 11 triệu đồng nhưng tại nhiều đại lý điện máy có uy tín trên thị trường miền Bắc, giá điều hòa LG V13WIN bán ra chỉ khoảng 8 triệu đồng. Với tầm giá rẻ như vậy, chiếc điều hòa LG V13WIN có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Điều hòa LG V13WIN phù hợp với không gian phòng nhỏ dưới 20m2

Điều hòa LG 1 chiều V13WIN không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn trang bị màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn. Với công suất 12000BTU của điều hòa LG V13WIN phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 20m2: phòng ngủ, phòng làm việc… đảm bảo mang lại không gian thoáng mát cho mọi người. 

Điều hòa LG V13WIN phù hợp với không gian phòng nhỏ dưới 20m2
Điều hòa LG V13WIN phù hợp với không gian phòng nhỏ dưới 20m2

2. Điều hòa LG 1 chiều V13WIN tốc độ làm lạnh nhanh, hiệu quả

Điều hòa LG 1 chiều V13WIN có tốc độ làm lạnh rất nhanh giúp cho người dùng không mất thời gian đợi chờ lâu. Đặc biệt, máy lạnh được trang bị hệ thống máy nén mạnh mẽ cùng với công nghệ làm lạnh nhanh hơn 40% so với các điều hòa thông thường. 

Với cấu tạo hai động cơ nên điều hoà LG V13WIN hoạt động rất ổn định. Nhiệt độ căn phòng bạn sẽ được hạ xuống một cách nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây nên mọi người yên tâm nhiệt độ trong phòng đủ lạnh.

3. Điều hòa LG V13WIN tiết kiệm điện năng lên đến 70%

Điều hòa inverter LG V13WIN được người dùng lựa chọn với khả năng tiết kiệm điện lên đến 70%. Nhờ trang bị công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG có khả năng làm lạnh nhanh, vận hành bền bỉ và hoạt động êm ái, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó khi sử dụng điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13WIN giúp cho mọi người tiết kiệm tối đa tiền điện hàng tháng.

Điều hòa LG V13WIN tiết kiệm điện năng lên đến 70% 
Điều hòa LG V13WIN tiết kiệm điện năng lên đến 70%

4. Điều hoà LG 1 chiều V13WIN trang bị nhiều tiện ích hiện đại

So với nhiều dòng điều hòa khác thì điều hòa LG V13WIN có nhiều tiện ích mới như:

  • Điều hòa LG V13WIN kiểm soát năng lượng chủ động 

Nhờ chế độ kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng điều chỉnh được mức tiêu thụ điện năng và công suất lạnh thông qua việc kiểm soát tần số tối đa của động cơ máy nén. 

  • Khả năng tự làm sạch máy lạnh 

Điều hoà LG 1 chiều V13WIN có chức năng tự động làm sạch tiên tiến giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, ngăn chặn sự hình thành các vi khuẩn và nấm mốc trên dàn tản nhiệt giúp đem đến cho bạn luồng không khí trong lành. Vì thế, điều hoà LG 1 chiều V13WIN là sự lựa chọn cho gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi.

Điều hoà LG 1 chiều V13WIN trang bị nhiều tiện ích hiện đại 
Điều hoà LG 1 chiều V13WIN trang bị nhiều tiện ích hiện đại
  • Hoạt động bền bỉ với thời gian

Điều hòa LG 12000BTU 1 chiều V13WIN có thiết kế dàn đồng kết hợp cánh dàn nhiệt mạ vàng Gold fin. Nhờ lớp phủ này có tác dụng để bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

Sản phẩm điều hoà LG 1 chiều V13WIN luôn được ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho khu vực khách sạn, nhà nghỉ ven biển nơi mà có độ ăn mòn cao nhất.

5. Điều hòa LG V13WIN sử dụng gas R32 thân thiện môi trường

Điều hoà 1 chiều LG V13WIN sử dụng chất lạnh gas R32 cho sản phẩm của mình mang lại 3 ưu điểm nổi bất nhất: không phá hủy tầng ozon, không gây ô nhiễm môi trường; đặc biệt là đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Có thể nói, dòng điều hòa LG V13WIN mới 2023 ra đời đã được trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp cho người dùng yên tâm lựa chọn. Mọi người nên tìm hiểu thông tin kỹ thuật và giá điều hoà LG Inverter 12000BTU 1 chiều V13WIN kỹ lưỡng và tìm mua sản phẩm ở các nơi bán uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất cho ngày hè nóng bức.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!