Điều hòa máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ khử mùi, lọc không khí gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị những công nghệ khử mùi, lọc bụi tốt nhất, không khí phòng sử dụng điều hòa Daikin luôn hết sức thoáng và dễ chịu

Điều hòa Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhất trên thị trường với khả năng làm lạnh vượt trội và khả năng tiết kiệm điện mà ít dòng điều hòa nào khác trên thị trường có được. Bên cạnh đó, điều hòa Daikin cũng được đánh giá cao bởi khả năng khử mùi, lọc không khí cực tốt, luôn mang lại cho không gian phòng không khí thoáng đãng chứ không như những dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường.

Có được khả năng lọc không khí tốt, điều hòa Daikin được trang bị hàng loạt các công nghệ khử mùi, khử khuẩn hàng đầu trên máy lạnh của mình như:

Công nghệ khử mùi trên điều hòa Daikin

Công nghệ khử mùi trên điều hòa Daikin

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trên điều hòa Daikin

Apatit titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, vi rút và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu máy lạnh Daikin có trang bị công nghệ khử mùi này như: Máy lạnh Daikin 2.5 HP FTV60BXV1, Máy lạnh Daikin 2.5 HP FTV60BXV1

Máy lạnh Daikin có phin lọc kháng thể sinh học

Với phin lọc kháng thể sinh học hiện đại này, các vi khuẩn trong không khí sẽ dễ dàng bị hấp thụ và tiêu diệt bởi các kháng thể sinh học, nhờ đó, không khí sẽ trong lành hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Một số máy lạnh sở hữu công nghệ này: Máy lạnh Daikin 1.5 HP FTV35BXV1, Máy lạnh Daikin 1.5 HP FTV35BXV1

Máy điều hòa Daikin trang bị tính năng tạo ion lọc không khí

Tính năng này sử dụng các ion để lọc sạch không khí và các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng của bạn. Nhờ đó, không gian sẽ sạch khuẩn, trong lành và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Một số máy lạnh sở hữu công nghệ này: Máy lạnh Daikin 2.5 HP FTV60BXV1, Máy lạnh Daikin 2.5 HP FTV60BXV1

Điều hòa Daikin được trang bị công nghệ Comfortable Airflow

Bằng cách kết hợp nhiều kỹ thuật cánh quạt khác nhau, máy lạnh Daikin đã mang đến cho người sử dụng những luồng gió thổi thật sự sảng khoái. Các kỹ thuật này có thể gói gọn như sau:

+ Đảo gió tự động và luồng khí 3 chiều: Máy lạnh được trang bị 2 cánh đảo gió mạnh mẽ có khả năng tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều, tự động đảo chiều lên xuống, trái phải giúp khí lạnh được dàn trải đều khắp toàn bộ không gian của căn phòng nhanh chóng ngay cả với những không gian lớn.

+ Cánh hướng gió rộng: Kết hợp cùng luồng khí 3 chiều trên chính là góc hắt gió rộng với các cánh hướng gió có hình dạng cong mềm mại. Các cánh hướng gió này giúp luân chuyển luồng khí lạnh phân bố đều khắp căn phòng dễ dàng hơn theo cả phương đứng và phương ngang mà không bị ảnh hưởng hay phụ thuộc vào vị trí lắp đặt thiết bị.

+ Máy nén dạng Swing: Máy nén dạng Swing giúp máy lạnh Daikin vận hành mạnh mẽ nhưng lại vô cùng êm ái, hoàn toàn không gây ra các âm thanh không mong muốn, cực kỳ dễ chịu cho bạn khi mở máy vào ban đêm.

+ Luồng gió sảng khoái: Chức năng này cho phép luồng gió từ máy sẽ thổi theo hướng lên trên, làm mát không gian phòng một cách đều nhất mà không thổi trực tiếp vào người.

Bạn có thể tìm thấy công nghệ này trên các mẫu máy lạnh Daikin như: Máy lạnh Daikin FTE25LV1V, Máy lạnh Daikin FTE35LV1V, Máy lạnh Daikin FTKC25NVMV…

Xem giá điều hòa Daikin nội địa Nhật

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!