Tìm hiểu công nghệ lọc khí trên điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV với thiết kế mỏng nhẹ phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần nhà hẹp. Bên cạnh đó còn được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy công nghệ đó là gì, có tác dụng ra sao, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn

Điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV được Daikin trang bị cho khá nhiều công nghệ, tính năng nổi bật và tiên tiến như: Inverter tiết kiệm điện, chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió hay tính năng điều khiển bằng khóa liên động. Đi cùng với đó không thể không nhắc tới công nghệ lọc khí nổi bật là phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Cùng đi tìm hiểu ngay công nghệ lọc khí này của thiết bị qua bài viết dưới nhé!

1. Tìm hiểu chung về điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV

Điều hòa Daikin Inverter FBQ60EVE/RZR60MVMV là một sản phẩm điều hòa nối ống gió được nhiều người dùng ưa chuộng. Thiết bị được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ chuyên môn tay nghề cao mang đến sự yên tâm khi mua. Chiếc điều hòa này được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Mức công suất 21000BTU phù hợp nhất để lắp đặt cho những không gian phòng từ 30-40m2 như văn phòng, phòng khách, quán ăn nhỏ,…

Bên cạnh đó, điều hòa máy lạnh Daikin giấu trần nối ống gió này còn gây ấn tượng với người dùng khi được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, máy cũng vô cùng đề cao đến vấn đề sức khoẻ của người dùng nên đã trang bị Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp diệt khuẩn, khử mùi tốt.

Tìm hiểu công nghệ lọc khí trên điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV
Điều hòa được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại

2. Khám phá công nghệ lọc khí trên điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV

Khả năng lọc khí của điều hòa Daikin 21000 BTU FBQ60EVE/RZR60MVMV được đánh giá cao nhờ trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hiện đại. Đây là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn đầu tiên của Đaikin được áp dụng trên hầu hết các mẫu điều hòa hiện nay. Nó mang đến hiệu quả giúp thay thế một chiếc máy lọc không khí thông thường, đây cũng là một trong những thành công nổi bật nhất của Daikin cho đến hiện tại.

2.1. Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan là gì?

Apatit Titan trên điều hòa Daikin 1 chiều FBQ60EVE/RZR60MVMV là vật liệu xúc tác quang thế hệ mới. Nó có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ cùng các vi khuẩn trong không khí để tiêu diệt chúng. Từ đó mang đến cho căn phòng có một bầu không gian trong lành, an toàn nhất.

Tìm hiểu công nghệ lọc khí trên điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV
Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang thế hệ mới

2.2. Cơ chế hoạt động của phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan sau khi bẫy, hút các loại bụi bẩn có trong không khí sẽ giữ chúng lại ở bề mặt phin. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, nó sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và dọn sạch nấm mốc trên phin lọc. Nhờ vậy mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ và bầu không khí được trong lành hơn. 

Tìm hiểu công nghệ lọc khí trên điều hòa Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV
Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và vi khuẩn

Khi đặt điều hòa trong nhà, phin lọc vẫn có thể hoạt động tuy nhiên hiệu quả đạt được thì không mạnh mẽ như khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào. Phin lọc Apatit Titan được đánh giá là công nghệ lọc khí mang lại hiệu quả cao, đồng thời có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm mà không cần thay thế. Tuy nhiên để phát huy hiệu quả tối ưu nhất thì cần vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

Daikin chính là thương hiệu đầu tiên ứng dụng phin lọc Apatit Titan vào sản xuất điều hòa. Chính nhờ công nghệ vượt trội này mà điều hòa nối ống gió Daikin FBQ60EVE/RZR60MVMV gas R410A mới có khả năng lọc khuẩn tối ưu và được người dùng ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa nối ống gió vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, tiết kiệm điện lại lọc khí tốt thì nên cân nhắc model này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!