Điều hòa máy lạnh Samsung tam diện giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Samsung tam giác có mức giá đa dạng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt Nam

Điều hòa Samsung tam diện hay điều hòa Samsung thiết kế tam giác là thế hệ điều hòa mới của thương hiệu máy lạnh Hàn Quốc này. Với thiết kế theo cấu trúc tam giác thay vì hình hộp chữ nhật thông thường, các dòng điều hòa Samsung có hàng loạt các ưu điểm như:

– Làm mát nhanh chóng nhất (nhờ diện tích hút gió cũng như cổng nhả gió rộng, cánh quạt gió mở rộng giúp luồng khí lưu thông nhanh hơn)

– Làm mát diện tích rộng đều hơn nhờ hệ thống cánh quạt đảo chiều giúp luồng gió được phân tán rộng khắp diện tích phòng.

– Lọc không khí sạch hơn – cùng với thiết kế tam diện đi kèm hệ thống lọc không khí thế hệ mới giúp lọc bụi, khử khuẩn và virus tốt hơn, cho không khí trong phòng sạch hơn hẳn.

Với những ưu điểm vượt trội này, các dòng máy lạnh Samsung tam giác được người dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

điều hòa samsung tam diện

điều hòa samsung tam diện giá bao nhiêu tiền

Giá điều hòa Samsung tam diện bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường, dòng máy điều hòa Samsung tam diện có khá nhiều model khác nhau, với đầy đủ các mức công suất đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, cụ thể

Giá điều hòa Samsung tam diện thông thường

Máy lạnh Samsung tam diện thường non-inverter có mức giá khá rẻ từ 5,5 triệu đồng đối với máy lạnh Samsung tam diện 1 chiều 9000btu, mức giá tăng dàn khi mức công suất làm mát cao hơn.

Trong khi đó, giá điều hòa Samsung tam giác 2 chiều 9000btu giá từ 9,8 triệu đồng, mức giá cũng tăng dần khi mức công suất cao hơn.

Giá máy lạnh Samsung tam giác inverter

Đây là dòng điều hòa tam diện được trang bị công nghệ máy nén biến tần 8 cực thế hệ mới từ Samsung – Digital Inverter – mức giá dao động từ 8 triệu đồng đối với dòng 1 chiều, và từ 12 triệu đồng đối với dòng 2 chiều.

Cụ thể giá các dòng điều hòa Samsung tam giác và nơi bán giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành phố khác trên cả nước bạn xem thêm điều hòa samsung tam diện

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!