Điều hòa Midea 1 chiều 12000btu MSMA-12CR đã chinh phục người dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua điều hòa Midea 1 chiều 12000btu MSMA-12CR hay không? Sản phẩm có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Là một trong những model thế hệ mới, điều hòa Midea 1 chiều 12000btu MSMA-12CR đang là dòng sản phẩm được nhiều người dùng hỏi khi đến cửa hàng điện máy mỗi khi mùa hè đến. Vậy điều gì đã giúp model này của điều hòa Midea cao cấp lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế điều hòa Midea MSMA-12CR khá ấn tượng

Với thiết kế vỏ ngoài màu trắng nhã nhặn, sang trọng cùng với phần mặt nạ trước phẳng mạ vàng tạo điểm nhấn độc đáo nên dễ dàng kết hợp với không gian nội thất. Đồng thời giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn khả thiết kế chống bám bụi hiệu quả.

dieu hoa midea 12000btu msma-12cr
Thiết kế điều hòa Midea MSMA-12CR khá ấn tượng

Công suất điều hòa Midea 1 chiều 12000btu MSMA-12CR lớn

Điều hòa Midea cao cấp MSMA-12CR được trang bị với công suất làm lạnh 1 chiều 12000btu nên đảm bảo sẽ giúp mang tới làn gió mát lạnh cho mọi không gian. Đặc biệt, với mức công suất này sẽ thích hợp với diện tích phòng rộng từ 20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng nhỏ….

Điều hòa MSMA-12CR có khả năng làm lạnh nhanh

Là một trong các loại điều hòa Midea cao cấp nên MSMA-12CR có khả năng làm lạnh nhanh nhờ những chức năng như:

dieu hoa midea 12000btu msma-12cr
Điều hòa MSMA-12CR có khả năng làm lạnh nhanh

– Super Cool: Công nghệ inverter trên điều hòa sẽ tạo ra luồng khí lạnh trong thời gian tức thì, giúp giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ C nhanh chóng.

– Chế độ Turbo: Mang tới không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

– Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió đảo chiều sẽ tự động di chuyển để giúp không khí lạnh lan tỏa khắp phòng hiệu quả.

Điều hòa Midea 12000btu MSMA-12CR tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài việc được trang bị công nghệ inverter, điều hòa MSMA-12CR còn tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào những khả năng hiện đại như:

– Hiệu chỉnh công suất: Ở điều hòa Midea 1 chiều MSMA-12CR có 3 mức hiệu chỉnh công suất tương ứng là 50%, 75%, và 100%. Người dùng dễ dàng tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng để tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Chế độ iECO: Ở điều hòa MSMA-12CR được trang bị chế độ iECO giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng tối đa nhưng người dùng vẫn tận hưởng được luồng khí mát lạnh thổi ra.

– Sử dụng ứng dụng “kiểm soát hóa đơn” của Midea để thiết lập và giám sát mức tiêu hao năng lượng trong 8 giờ để điều chỉnh tiết kiệm nhất.

Điều hòa MSMA-12CR trang bị nhiều công nghệ mới

Là dòng điều hòa Midea 1 chiều thế hệ mới, nên MSMA-12CR cũng được trang bị nhiều công nghệ mới như:

dieu hoa midea 12000btu msma-12cr
Điều hòa MSMA-12CR trang bị nhiều công nghệ mới

– Công nghệ thông minh GA: Hỗ trợ điều khiển động cơ và dàn nóng để duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định, tạo sự thông thoáng, mát lạnh tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

– Tính năng Follow Me: Thiết bị sẽ tự động điều chỉnh hướng gió theo vị trí người dùng dựa theo điều khiển để bạn luôn cảm thấy mát mẻ ở bất kỳ nơi nào trong phòng.

– Tính năng Sweet Dreams: Giúp tự động giảm nhiệt độ khi mở vào ban đêm.

– Kiểm soát độ ồn: Điều hòa MSMA-12CR hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 18dB đảm bảo cực kỳ yên tĩnh.

– Kiểm soát độ ẩm: MSMA-12CR được trang bị công nghệ cảm biến thông minh của hãng, giúp kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ để tự động hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

– Màng lọc khử khuẩn Bio: Tăng khả năng khử dụng, diệt khuẩn lên tới 95% và 99% bụi bẩn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Màng lọc Vitamin C: Hỗ trợ giải phóng và phân tán vitamin C khắp phòng để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mở điều hòa.

Giá điều hòa Midea 1 chiều 12000btu MSMA-12CR hợp lý

Với việc trang bị nhiều tính năng, chế độ, công nghệ hiện đại cùng công suất hoạt động tới 12000btu nhưng giá điều hòa Midea MSMA-12CR khá rẻ, chỉ từ 5.500.000vnđ, tùy vào từng địa điểm bán sẽ có chút chênh lệch. Nhưng nếu so với các thương hiệu khác như Panasonic, LG, Toshiba, Sharp,…cùng mức công suất đó thì chắc chắn không có giá đó.

Tóm lại: Với những ưu điểm tuyệt vời trên của điều hòa Midea 1 chiều 12000btu MSMA-12CR xứng đáng là một sản phẩm đáng để đầu tư. Nhất là với gia đình có diện tích phòng dưới 20m2 mà điều kiện tài chính hạn hẹp thì nên cân nhắc lựa chọn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!