Điều hòa Midea cách sử dụng làm mát hiệu quả bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mời bạn khám phá thông tin chi tiết về điều hòa Midea cách sử dụng làm mát hiệu quả nhất! Tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau của WebSoSanh

Điều hòa Midea hiện là dòng sản phẩm nằm trong top được khuyên dùng cho mùa hè 2022. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề điều hòa Midea cách sử dụng hiệu quả để kéo dài tuổi thọ thì đừng bỏ lỡ các thông tin dưới đây của WebSoSanh nhé!

Giới thiệu các phím điều khiển tính năng của điều hòa Midea

Khi tìm hiểu về điều hòa Midea cách sử dụng, bạn cần lưu ý cách dùng của các phím chức năng trên điều khiển như sau:

  • ADJUST/TEMP (có mũi tên lên): Tăng nhiệt độ
  • ADJUST/TEMP (có mũi tên xuống): Giảm nhiệt độ 
  • MODE: Chọn chế độ
  • SWING: Thay đổi hướng gió
  • CLEAN AIR: Làm sạch không khí 
  • SELF CLEAN: Làm sạch tự động
  • RESET: Cài đặt lại
Cac phim dieu khien tinh nang cua dieu hoa Midea
Các phím điều khiển tính năng của điều hòa Midea
  • ON/OFF: Bật/tắt điều hòa
  • FAN SPEED: Tốc độ quạt
  • TIMER ON: Hẹn giờ bật
  • TIMER OFF: Hẹn giờ tắt
  • SLEEP: Chế độ ngủ
  • LOCK: Khóa thông số
  • TURBO: Làm lạnh nhanh.

Điều hòa Midea cách sử dụng làm mát hiệu quả

 

Chọn chế độ vận hành: Sau khi khởi động điều hòa (ấn “ON”), bạn có thể lựa chọn các chế độ vận hành theo nhu cầu như Auto, fan, heat, cool và dry bằng cách ấn nút MODE.Thay đổi tốc độ quạt: Nếu thấy quá lạnh hoặc quá nóng, ấn tiếp nút “FAN” để điều 

Đổi hướng đảo gió: Điều hòa Midea cách sử dụng hiệu quả để làm mát chính là đảo hướng gió bằng nút “SWING”, sau đó chọn đảo gió lên xuống tùy ý. 

Dieu hoa Midea cach su dung lam mat hieu qua
Điều hòa Midea cách sử dụng làm mát hiệu quả

Bật làm lạnh nhanh: Tính năng TURBO trên phím điều khiển sẽ giúp cho bầu không khí xung quanh được làm lạnh nhanh chóng chỉ trong ít phút mà không tiêu tốn thêm điện năng

Chọn chế độ ngủ: Đây là chế độ giúp bạn không cần bất chợt tỉnh giấc để điều khiển nhiệt độ

Bật hẹn giờ: Hãy nhấn nút “TIMER ON” hoặc “TIMER OFF” để hẹn giờ bật/tắt cho điều hòa, như vậy điều hòa sẽ tự động ngắt điện theo thời gian yêu cầu của bạn.

Cách sử dụng điều hòa Midea để kéo dài tuổi thọ

Nhiều người dùng luôn băn khoăn về vấn đề điều hòa Midea cách sử dụng để kéo dài tuổi thọ. Đây cũng không phải là một vấn đề quá khó khăn nếu bạn làm theo những lưu ý sau:

Không dùng điều hòa trong phòng có nhiều cửa kính, vì loại cửa này hấp thụ nhiệt tốt, làm nhiệt độ trong phòng tăng lên và điều hòa sẽ phải hoạt động nhiều hơn (nếu bắt buộc phải dùng thì hãy lắp thêm rèm kéo)

Phải luôn đóng kín cửa khi dùng điều hòa, nhưng nếu kín quá sẽ khiến không gian phòng bị ngột ngạt (có thể chọn lắp cửa thoát hơi nhỏ)

Hãy điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa ở mức phù hợp, đừng bật quá thấp nếu không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng và điện năng tiêu thụ tăng lên

Cach su dung dieu hoa Midea de keo dai tuoi tho
Cách sử dụng điều hòa Midea để kéo dài tuổi thọ

Phải vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa thường xuyên, nếu không rất dễ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn

Nếu không có nhu cầu sử dụng điều hòa trong một thời gian dài, hãy tháo pin điều khiển ra riêng, nếu không rất có thể pin sẽ bị chảy nước, dẫn đến việc điều khiển bị cháy

Nếu muốn thay pin điều khiển, phải sử dụng hai pin cùng loại và thay chúng cùng một lúc

Không để điều khiển ở nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Điều hòa Midea cách sử dụng tốt nhất chính là dùng điều khiển trực tiếp, không qua vật cản, nếu không rất khó đạt được hiệu quả cao.

Như vậy, với các thông tin trên, dễ thấy điều hòa Midea cách sử dụng sao cho hiệu quả không phải là điều quá khó khăn. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công để có những trải nghiệm tốt cùng điều hòa Midea, và cùng đừng quên theo dõi WebSoSanh trong các bài viết tiếp theo để bỏ túi thêm nhiều thông tin điện máy hữu ích khác!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!