Điều hòa Midea giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng liệu chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với mức giá 3 triệu đồng mọi người đã sở hữu được chiếc điều hòa Midea giá rẻ để chống chọi qua mùa hè oi bức. Nhưng với mức giá rẻ như vậy thì chất lượng sản phẩm có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau nhé.

Nếu so với điều hòa Sharp, Daikin, Toshiba, Casper,… thì giá điều hòa Midea khá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng bạn có thể sở hữu cho mình chiếc điều hòa để giải tỏa cơn nóng mùa hè. Vậy điều hòa Midea giá rẻ như vậy liệu chất lượng tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Điều hòa Midea giá rẻ thì chất lượng sản phẩm như thế nào?

Mặc dù điều hòa Midea không thể so sánh được với các dòng sản phẩm của thương hiệu lớn như Daikin, LG, Panasonic,… nhưng với mức giá điều hòa Midea chỉ từ 3 triệu đồng nhưng sản phẩm cũng có nhiều đặc điểm vượt trội như:

dieu hoa midea gia re
Giá điều hòa Midea rẻ nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội

– Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Đa số các loại điều hòa Midea đều thiết kế với hình thức đơn giản, tinh tế, màu sắc trang nhã như trắng, đen để phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

– Khả năng làm lạnh tức thì: Dù xuất hiện đã lâu, không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng điều hòa Midea giá rẻ đều có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ có chế độ turbo, cũng như các cánh tản nhiệt đảo chiều. Qua đó vừa giúp hơi mát thoát ra nhanh chóng và được lan tỏa đều khắp phòng.

– Máy được trang bị chức năng tự động nhớ và bật chế độ yêu thích mà người dùng đã cài đặt trước đó, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian.

– Các loại điều hòa Midea cao cấp vẫn có tính năng Sweet Dream có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái, tránh tình trạng ngủ dậy mệt mỏi vì nhiệt độ xuống quá thấp.

– Hoạt động êm ái, không quá ồn chính là điểm cộng lớn của điều hòa Midea giá rẻ. Đảm bảo quá trình hoạt động không gây tiếng động lớn để không ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn.

– Lọc không khí sạch hơn nhờ trang bị hệ thống lọc bụi Bio, đảm bảo mang tới luồng không khí mát lạnh an toàn với sức khỏe người dùng nhất.

– Bên trong máy lạnh Midea còn có dàn bay hơi với lá nhôm được tự động làm khô và sạch giúp thiết bị luôn trong tình trạng thông thoáng, bền bỉ.

Những hạn chế khi sử dụng điều hòa Midea giá rẻ?

Ngoài những điểm cộng trên, nhưng vì là điều hòa giá rẻ nên sản phẩm có một số hạn chế như:

dieu hoa midea 2 chieu
Điều hòa 2 chiều Midea 9000btu MS11D1A09HR

– Không có công nghệ làm lạnh hiện đại như các thương hiệu khác như chế độ làm mát nhanh, không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng, không thể hẹn giờ, không thay đổi mức công suất theo thời tiết…

– Đối với các dòng điều hòa Midea giá rẻ sẽ không tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên khá tốn điện năng khi sử dụng so với các loại cao cấp.

– Độ bền của điều hòa giá rẻ Midea cũng không cao, chủ yếu trong 2 – 3 năm đầu hoạt động ổn định. Nhưng sau đó rất dễ xảy ra nhiều lỗi lặt vặt.

– Không tối ưu khi sử dụng không gian lớn vì công suất của chúng không được lớn, chỉ dưới 18000btu.

Có nên mua điều hòa Midea cho gia đình không?

Nói chung dòng sản phẩm nào trên thị trường đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy nhiên, với điều hòa Midea giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng thì chỉ có điểm giá thành rẻ được nhiều người lựa chọn, thích hợp với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp. Nhưng vì là hàng giá rẻ nên không có công nghệ tiết kiệm điện nên chi phí tiền điện hàng tháng cũng là một vấn đề.

dieu hoa midea gia re
Dựa vào nhu cầu để quyết định có nên mua điều hòa Midea không?

Vậy nên, lời khuyên mà Websosanh dành cho bạn là nên đầu tư cho gia đình mình các loại điều hòa Midea đời mới, cao cấp hơn khi được trang bị công nghệ hiện đại như Inverter. Mặc dù giá cao hơn xíu chỉ từ 7 triệu đồng nhưng sử dụng sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn rất nhiều đấy. Nên mọi người hãy thử cân nhắc nhé.

Tin tức về Điều hòa