Điều hòa Midea inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 rất tiết kiệm điện mà giá chưa tới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng sản phẩm vừa được trình làng năm 2024 nhưng hiện tại so với giá niêm yết giá điều hòa Midea MAFA-09CDN8 đã giảm đáng kể, đưa tới một lựa chọn vừa tiết kiệm điện vừa chất lượng trong hiệu quả làm mát.

1. Giá điều hòa Midea 1 chiều inverter MAFA-09CDN8 giảm mạnh

Điều hòa Midea inverter 1 chiều 9000 BTU MAFA-09CDN8 được nhà sản xuất niêm yết với mức giá bán lẻ chính hãng là 8.590.000 đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy đang giảm giá model này xuống chỉ còn từ 4.650.000 đồng.

Cộng với các chi phí về nhân công và vật tư lắp đặt thì tổng chi phí mà người sử dụng cần phải trả chỉ rơi vào khoảng 5,2 triệu đồng. Mức giá bán này phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người dùng khác nhau, đặc biệt là các công nhân, sinh viên đi thuê nhà hoặc chủ các quán ăn, quán cafe cho nhu cầu lắp đặt tại quán.

Điều hòa Midea inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 rất tiết kiệm điện mà giá chưa tới 5 triệu đồng
Điều hòa Midea MAFA-09CDN8 sở hữu thiết trang nhã, hiện đại (Ảnh: Midea).

2. Điều hòa Midea 1 chiều MAFA-09CDN8 làm mát hiệu quả cho phòng nhỏ dưới 15m2

Với công suất làm mát 9000 BTU/h, hay 1hp/h thì model điều hòa Midea MAFA-09CDN8 được thiết kế để làm mát phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 hoặc thể tích dưới 30m3.

Việc sử dụng máy nén cao cấp kết hợp với môi chất lạnh R32 giúp đem tới hiệu quả làm mát tối ưu trong các điều kiện sử dụng khác nhau. Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phòng linh hoạt từ 17 – 30 độ C, kèm theo đó là các mức tốc độ gió và hướng quạt gió lên – xuống tự động bằng remote.

Đặc biệt, nếu người dùng muốn phòng nhanh chóng khi mới bật điều hòa thì có thể sử dụng chế độ Fast Cooling (nhấn nút Turbo trên remote sau khi đã cài đặt nhiệt độ). Khi đó, máy nén của điều hòa cũng như quạt gió dàn lạnh sẽ hoạt động với mức công suất cao nhất, đem tới hiệu quả làm mát nhanh tới 25% so với các chế độ làm mát thông thường khác.

Điều hòa Midea inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 rất tiết kiệm điện mà giá chưa tới 5 triệu đồng
Máy lạnh sử dụng gas R32 mới nhất (Ảnh: Midea).

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể dùng tính năng hẹn giờ bật/tắt trên điều hòa Midea MAFA-09CDN8 để có được sự chủ động trong việc làm mát phòng. Đơn cử người sử dụng có thể hẹn giờ để bật điều hòa trước khi về phòng để ngay khi về nhà đã có không gian mát mẻ rồi. Trong khi tính năng hẹn giờ tắt sẽ giúp hạn chế tình trạng quên tắt điều hòa trước khi ra ngoài đi làm đi học vào buổi sáng.

3. Điều hòa Midea 9000 BTU MAFA-09CDN8 tiết kiệm điện vượt trội

Ngoài hiệu quả làm mát tối ưu thì với việc sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén thì điều hòa 9000 BTU MAFA-09CDN8 cũng rất tiết kiệm điện. Máy lạnh 1 chiều này được Bộ Công thương dán nhãn năng lượng 5 sao, với chỉ số CSPF tới 5,06 – mức rất cao trong phân khúc giá bán của sản phẩm.

Điều hòa Midea inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 rất tiết kiệm điện mà giá chưa tới 5 triệu đồng
Nhãn năng lượng 5 sao của điều hòa Midea MAFA-09CDN8 (Ảnh: Midea).

Với mức công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0,82 kWh thì ngay cả khi sử dụng 8 tiếng/ngày, liên tục trong 30 ngày của những thời điểm nắng nóng cao điểm thì tiền điện cũng chỉ rơi vào khoảng 350.000 đồng. Do đó người sử dụng có thể yên tâm về tiền điện hàng tháng khi sử dụng model điều hòa Midea MAFA-09CDN8.

Đặc biệt, để tiết kiệm điện vượt trội hơn thì người sử dụng có thể dùng chế độ iECO, chế độ được thiết kế với khả năng tùy chỉnh chế độ làm mát hợp lý để đảm bảo sự dễ chịu cho người sử dụng trong phòng, trong khi vẫn tiết kiệm điện vượt trội hơn.

4. Lọc không khí hiệu quả với tấm lọc bụi HD

Máy điều hòa Midea 1 chiều inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 được trang bị màng lọc HD với 2 lớp màng lọc. Mặc dù không thể lọc hoàn toàn bụi mịn PM2.5 nhưng màng lọc này cũng giúp loại bỏ một phần bụi mịn PM2.5, các bụi thô kích thước lớn, các vật chất lơ lửng trong không khí như lông thú cưng, mạt bụi từ quần áo…

Điều hòa Midea inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 rất tiết kiệm điện mà giá chưa tới 5 triệu đồng
Bộ lọc HD 2 lớp (Ảnh: Midea).

Màng lọc bụi HD của máy điều hòa Midea này cũng dễ dàng tháo khỏi dàn lạnh để người sử dụng có thể vệ sinh thường xuyên, đảm bảo hiệu quả làm mát phòng cũng như duy trì không gian sạch, thoáng đảm bảo sức khỏe.

5. Thiết kế điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MAFA-09CDN8 trang nhã phù hợp nhiều không gian

Với dàn lạnh thiết kế hình hộp chữ nhật, kèm theo các đường nét hoàn thiện bo cong mềm mại, và hệ thống đèn báo LED tiện lợi khiến điều hòa Midea MAFA-09CDN8 phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Kích thước dàn lạnh cũng khá gọn (Dài 71.5 cm – Cao 28.5 cm – Dày 19.4 cm – Nặng 7.4 kg) nên người sử dụng có thể tận dụng không gian trống trên tường để treo điều hòa thuận tiện.

Điều hòa Midea inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 rất tiết kiệm điện mà giá chưa tới 5 triệu đồng
Dàn lạnh sử dụng màu trắng trang nhã (Ảnh: Midea).

Trong khi đó, dàn nóng với kết cấu bền bỉ sử dụng dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ lớp Hyper Graphin đem tới hiệu quả chống ăn mòn, chống oxy hóa cực tốt, đảm cho điều hòa có thể chống chịu lại được với các tác động từ nhiệt độ cao, nước mưa, nước muối… do đó ngay cả những gia đình sống ven biển thì cũng yên tâm về độ bền của điều hòa này.

Thời gian bảo hành chính hãng đối với điều hòa Midea MAFA-09CDN8 là 3 năm với toàn máy và 5 năm với máy nén. Cùng hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước thì người mua có thể yên tâm chất lượng hậu mãi khi mua điều hòa 1 chiều MAFA-09CDN8.

Điều hòa Midea inverter 9000 BTU MAFA-09CDN8 rất tiết kiệm điện mà giá chưa tới 5 triệu đồng
Remote thiết kế hơi “cũ” (Ảnh: Midea).

Đáng tiếc là remote đi kèm của điều hòa Midea MAFA-09CDN8 lại là loại thiết kế cũ, trông hơi phức tạp và chung cho cả các dòng điều hòa 2 chiều (do đó bạn thấy cả nút chế độ HEAT nhưng không sử dụng được). Bù lại remote vẫn sử dụng pin phổ thông nên dễ dàng mua được để thay thế khi hết pin.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, không chỉ có giá bán siêu rẻ mà khả năng làm mát tốt đặc biệt là tiết kiệm điện ấn tượng thì chắc chắn điều hòa Midea 1 chiều MAFA-09CDN8 sẽ đem tới lựa chọn rất tuyệt dành cho các nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện cho phòng diện tích nhỏ.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.