Điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn có nên mua điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 không? Vậy thì nội dung bài viết này Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

Khi nói tới dòng điều hòa Midea 1 chiều chất lượng, giá tốt, với công suất 12000btu thì MSAFB-13CRN8 là model không thể bỏ lỡ. Vậy điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 có tốt không? Chất lượng như thế nào? Giá bao nhiêu? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh giải đáp chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 có tốt không?

Để có thể trả lời được cho câu hỏi điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-13CRN8 có tốt không? Mọi người có thể tham khảo một số đánh giá về thiết kế, chất lượng sản phẩm ngay sau đây:

Thiết kế điều hòa MSAFB-13CRN8 như thế nào?

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc điều hòa MSAFB-13CRN8 chính là thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và thanh lịch đủ để tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt trông đẳng cấp hơn.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Thiết kế điều hòa MSAFB-13CRN8 hiện đại

Bên cạnh đó, điều hòa MSAFB-13CRN8 còn thiết kế với công suất hoạt động lên tới 12000btu, nên hoàn toàn thích hợp để sử dụng, lắp đặt cho không gian sống có diện tích dưới 20m2. Phù hợp với đại đa số không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nhỏ của gia đình Việt hiện nay.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13CRN8 ra sao?

Về khả năng làm lạnh của MSAFB-13CRN8 được đánh giá cực kỳ cao. Bởi vì thiết bị được trang bị chế độ Turbo thông minh, nên chỉ với một thao tác bấm nút Turbo trên remote ngay sau khi khởi động thì máy sẽ nhanh chóng làm mát, khiến người dùng không phải chờ đời quá lâu như các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13CRN8 có những tính năng nào?

Là dòng điều hòa Midea cao cấp, nên ở MSAFB-13CRN8 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13CRN8 trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Làm lạnh hiệu quả với Follow me, giúp điều chỉnh hướng gió tự động đến khu vực đặt remote, để từ đó có thể điều chỉnh công suất hoạt động giúp nhiệt độ khu vực này tương ứng với nhiệt độ cài đặt hiệu quả.

– Tính năng Favourite Cool  giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi. Chỉ cần cài đặt chế độ yêu thích với chế độ bạn thường dùng. Trong những lần mở máy tiết theo thì chúng sẽ tự động hoạt động theo chế độ yêu thích này mà không cần tốn nhiều thời gian để cài đặt lại.

– Chế độ Sleep giúp quá trình vận hành vào ban đêm cực kỳ êm ái, cùng với việc nhiệt độ điều hòa tự động được tăng lên cao và không thổi trực tiếp vào người dùng, giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

– Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình. Bởi vì bộ lọc này được thiết kế với những mắt lưới siêu nhỏ giúp lọc tới 50% bụi bẩn so với lưới lọc điều hòa thông thường. Qua đó mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng hiện nay.

Với thiết kế tinh tế, cùng với nhiều tính năng hiện đại thì về chất lượng điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Giá điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội trên, nhưng vì Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ trên thị trường nên model MSAFB-13CRN8 cũng có mức giá cực kỳ “hữu nghị” khi chỉ từ 5.490.000đ thì mọi người đã có thể sở hữu được chiếc điều hòa hiện đại này.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Giá điều hòa MSAFB-13CRN8 cực kỳ hợp lý

Có nên mua điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 không?

Với những đánh giá trên về chất lượng và giá cả điều hòa MSAFB-13CRN8, qua đó có thể thấy đây là một chiếc điều hòa tương đối tốt. Mặc dù nó không được trang bị công nghệ inverter, nhưng với mức giá siêu rẻ nên đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có mức thu nhập hạn hẹp, nhưng vẫn muốn đầu tư một chiếc điều hòa đủ sử dụng để chống chọi qua mùa hè khắc nghiệt này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!