Điều hòa Midea sản xuất ở đâu? Những điểm đặc trưng của điều hòa Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea sản xuất ở đâu? chắc hẳn nhiều người đang sử dụng sản phẩm của thương hiệu này cũng chưa biết. Vậy thì hãy để Websosanh giúp bạn tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Nhiều người sử dụng điều hòa Midea nhưng chưa hẳn đã biết sản phẩm mình đang dùng sản xuất tại đâu? Cũng như điểm đặc trưng của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này như thế nào? Vậy thì nội dung bài viết Websosanh giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn biết được điều hòa Midea sản xuất ở đâu nhé.

Điều hòa Midea của hãng nào?

Điều hòa Midea sản xuất ở đâu? Thì trước tiên mọi người cần phải biết đây là sản phẩm của hãng nào đúng không?

dieu hoa midea san xuat o dau
Midea là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc

Dành cho những ai chưa biết, Midea là một thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng của Trung Quốc ra mắt từ năm 1980. Cho đến thời điểm hiện tại thì các sản phẩm của thương hiệu này đã bắt đầu mở rộng và có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Trụ sở của tập đoạn Midea hiện tại đặt tại Hong Long và các loại điều hòa Midea và các sản phẩm khác của hãng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghiệp hoàn thiện nhất. Cũng như hãng luôn phát triển một cách bền vững, cùng tốc độ tăng trưởng cao nhờ chất lượng sản phẩm hoàn hảo nên được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt, điều hòa Midea cao cấp luôn là sản phẩm chất lượng, có giá thành rẻ nên nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của người dùng.

Điều hòa Midea sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng điều hòa Midea của thương hiệu Trung Quốc thì chắc chắn chúng được sản xuất tại đất nước nay. Điều này thực sự đúng, nhưng chỉ một phần. Nếu như trước đây các loại điều Hòa Midea giá rẻ trên thị trường chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì các sản phẩm điều hòa của hãng còn được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, với dây chuyền công nghệ hiện đại tuân thủ đúng tiêu chuẩn của hãng.

dieu hoa midea san xuat o dau
Hình ảnh nhà máy Midea tại Việt Nam

Vào năm 2007, Midea cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại thị trường Việt Nam ở khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Chính vì vậy, đa phần các loại điều hòa Midea cao cấp bày bán tại nước ta đa phần được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Cho dù điều hòa Midea sản xuất ở Trung Quốc hay Việt Nam vẫn đảm bảo có chất lượng tốt để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Các tính năng, công nghệ đặc trưng của điều hòa Midea

Sau khi biết được điều hòa Midea sản xuất ở đâu? Thì để giúp mọi người có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình thì dưới đây là những điểm đặc trưng của điều hòa Midea có thể kể đến như:

– Thiết kế đơn giản, nhưng cực kỳ tinh tế

– Với các loại điều hòa Midea thế hệ mới được trang bị công nghệ Inverter Quattro có khả năng tiết kiệm năng lượng sử dụng lên tới 60% so với các dòng điều hòa non – inverter thông thường.

– Máy trang bị chức năng Favourite Cool để tự động nhớ và bật chế độ yêu thích mà người dùng cài đặt trước đó.

– Chức năng Follow Me giúp làm mát chính xác vị trí người dùng nhờ cảm biến không khí được gắn trên remote.

– Chế độ tự làm sạch Self – Cleaning giúp bảo vệ không khí và tăng tuổi thọ cho máy.

– Trang bị lưới lọc HD giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn mang tới luồng không khí mát lạnh, an toàn.

Điều hòa Midea có những loại nào?

Dù được sản xuất tại Việt Nam, nhưng điều hòa Midea vẫn được sản xuất với đa dạng chủng loại để đáp ứng nhu cầu của người dùng như:

dieu hoa midea san xuat o dau
Midea sản xuất đa dạng chủng loại điều hòa để đáp ứng nhu cầu người dùng

Điều hòa 1 chiều, với tính năng làm mát phù hợp để sử dụng vào mùa hè.

Điều hòa Midea 2 chiều, vừa có khả năng làm mát vừa sưởi ấm. Nên có thể sử dụng cả vào mùa hè và mùa đông giá rét.

– Điều hòa Midea non – inverter thuộc dòng máy cơ phổ biến của hãng.

Điều hòa Midea inverter giúp tiết kiệm 60% năng lượng sử dụng, vận hành êm ái nhưng giá thành cao hơn.

Sau khi biết được Điều hòa Midea sản xuất ở đâu? Thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cùng với việc sản xuất trong nước giá thành cũng rẻ hơn nhiều để phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình Việt cân nhắc để đầu tư.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!