Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF - thiết kế trang nhã, làm mát tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất làm mát 9000btu, điều hòa Mitsubishi Electric này sẽ mang tới cho người dùng một máy lạnh chất lượng tốt trong tầm giá hợp túi tiền.

Đối với các phòng nhỏ, điều hòa 9000btu là sự lựa chọn tốt, vừa đáp ứng khả năng làm mát, vừa không lãng phí giúp mang lại hiệu quả điều hòa nhiệt độ tốt nhất cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF là một trong những dòng điều hòa 1 chiều tốt nhất với mức giá rẻ cho người tiêu dùng lựa chọn cho mùa hè năm 2018.

điều hòa mitsubishi electric
Điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu

1. Thiết kế hiện đại, điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF là sự lựa chọn tốt cho phòng nhỏ

Với công suất làm mát 9000 btu, điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các phòng có diện tích dưới 15m2.

Ngoài ra, với điểm nhấn hiện đại về thiết kế, điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF chắc chắn sẽ là một trang bị tuyệt vời cho hầu hết các phòng

2. Điều hòa Mitsubishi Electric 1 chiều MS-HP25VF làm lạnh tốt và tiết kiệm điện

Mitsubishi Electric luôn nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm gia dụng chất lượng có được sự nghiên cứu kỹ lưỡng và tỉ mỉ từ nhà sản xuất.

Máy nén của điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu này được thiết kế đặc biệt với bảng mạch tối ưu vừa giúp máy nén có công suất làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện. ĐỒng thời, máy còn được trang bị cánh quạt gió với khả năng mở rộng tới hơn 10%, làm tăng khả năng làm mát nhanh khi khởi động máy điều hòa.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF còn được tính năng Econo cool, tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên tới 20%. Chính vì thế, mặc dù không được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter nhưng điều hòa Mitsubishi Electric giá rẻ này vẫn có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Khả năng lọc sạch không khí nhờ mạng lọc Nano Platinum cũng là một trong những điểm cộng lớn cho điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF. Khả năng giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn cũng sẽ giúp cho các gia đình có không san sống trong sạch, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhu cầu mua điều hòa cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, bà bầu và người cao tuổi.

Đương nhiên, thiết kế hiện đại, đáp ứng được các thiết kế phòng khác nhau cũng là một điểm cộng mà dòng điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF mang tới cho người tiêu dùng.

3. Giá điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Hiện giá điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF được bán trên thị trường với mức giá rẻ nhất là 7,590,000 đồng – đây là mức giá tầm trung đối với một dòng điều hòa 9000btu trên thị trường hiện nay. Và đương nhiên với chất lượng mà dòng điều hòa chất lượng này mang lại, thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với số tiền đã bỏ ra.

Để tham khảo thêm các dòng điều hòa khác, bạn truy cập mua điều hòa giá rẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!