Điều hòa Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5 làm lạnh nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Websosanh – Hiện nay, hầu hết các gia đình đều trang bị điều hòa nhiệt độ giúp làm tan đi cái nóng của mùa hè mang đến bầu không khí thoải mái, dễ chịu. Có giá bán khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5 được nhiều gia đình lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5 được bán với giá từ 5.990.000 đồng.

Công suất làm mát 9000 Btu

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5có thiết kế màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra,Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5còn được thiết kế gọn nhẹ nên không chỉ dễ dàng trong khâu lắp đặt mà còn tiết kiệm diện tích xung quanh và mang tính thẩm mỹ cao. Với công suất làm mát 9000 Btu,Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5 phù hợp với những không gian có diện tích từ 9 đến 15 m2.

Làm lạnh nhanh

Trong những ngày hè nóng nực, khi trở về nhà bạn chỉ muốn được thả mình ngay vào bầu không khí mát lạnh.Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5có thể làm được điều đó với hệ thống làm lạnh nhanh. Hệ thống này tăng cường tốc độ quạt giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Như vậy, chỉ với một thao tác bấm nút bạn sẽ nhanh chóng được thư giãn trong một không gian mát lạnh, trong lành. Đặc biệt,Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5còn có ưu điểm là cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Thiết bị chống khuẩn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5 sử dụng thiết bị chống khuẩn có khả năng ngăn ngứa sự lan rộng của nấm mốc khiến cho không khí nhiễm khuẩn không thể lây lan trong phòng do thiết bị luôn được giữ sạch phần bên trong. Ngoài ra,Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5 còn có tính năng khử mùi cho các phân tử gây mùi trong phòng, lọc quang tự nhiên có thể giúp làm sạch không khí trong không gian của gia đình bạn.

Chế độ ngủ

Mitsubishi SRK09CM-5/SRC09CM-5mang đến sự tiện nghi tối ưu với chế độ vận hành khi ngủ. Chế độ này sử dụng máy nén và động cơ quạt cục trong sẽ vận hành, kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp trong phòng giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái. Nhiệt độ phòng sẽ được tự động điều khiển trong thời gian bạn đặt chế độ ngủ để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!