Điều hòa multi General inverter giá rẻ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu máy điều hòa multi giá rẻ, liệu rằng chất lượng máy lạnh multi General có tốt để mua và sử dụng không

Máy điều hòa multi là một trong những dòng máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường với ưu điểm khi chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho 2-9 dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian và giảm chi phí khi sử dụng máy điều hòa cho căn hộ nhiều phòng hoặc các chung cư mini.

Trong số các hãng điều hòa multi trên thị trường thì điều hòa multi General là một trong những thương hiệu máy lạnh multi được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Vậy điều hòa multi General inverter có tốt không? Có nên mua điều hòa multi General không?…cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Điều hòa multi general inverter

Điều hòa multi general inverter có tốt không

 

Tìm hiểu về điều hòa multi General inverter là gì?

Điều hòa multi hay máy điều hòa 1 cục nóng và nhiều dàn lạnh là dòng điều hòa chỉ sử dụng một dàn nóng cho từ 2 dàn lạnh trở lên. Mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt nên người dùng ở mỗi phòng đều có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Điều hòa multi General inverter không chỉ đơn thuần là dòng điều hòa multi thông thường mà còn được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter do đó giúp tiết kiệm điện tới hơn 40% so với các dòng máy điều hòa multi khác.

Điều hòa multi General inverter có tốt không?

Là thương hiệu điều hòa từ Ấn Độ với công nghệ từ Nhật Bản, dòng điều hòa General mang chất lượng từ dòng điều hòa nội địa Nhật nổi tiếng Fujitsu. Điều này khiến người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy lạnh General multi.

Điều hòa General Multi có khá nhiều những ưu điểm vượt trội như:

Tiết kiệm không gian diện tích cho căn hộ

Thông thường một căn hộ sẽ có 3-5 phòng thay vì bạn phải lắp 3-5 dàn nóng cho mỗi phòng thì bạn chỉ cần một dàn nóng duy nhất thì bạn có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách tối ưu nhất.

Điều hòa Multi General lắp đặt đa dạng

Với hệ thống điều hòa Multi general bạn có thể kết nối đa dạng các chủng loại mặt lạnh với nhau: Có thể sử dụng dàn lạnh treo trường, dàn lạnh âm trần nối ống gió hay âm trầm casste

Điều hòa multi inverter General làm lạnh nhanh

Nhờ được trang bị hệ số không đồng thời, nên khi lắp đặt người dùng có thể cân nhắc xem phòng nào cần khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhất (thường là phòng khách), từ đó máy lạnh sẽ tập trung công suất vào dàn lạnh ở đó để làm tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho không gian phòng đó hơn.

Máy điều hòa multi General inverter tiết kiệm điện năng tới 40%

Không chỉ sử dụng công nghệ inverter, các dòng điều hòa multi general còn sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R410A hoặc R32, giúp làm tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn.

Nhìn chung, về chất lượng máy điều hòa General multi inverter thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá máy điều hòa multi general inverter bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu máy lạnh multi khác trên thị trường như điều hòa multi đaikin, điều hòa multi panasonic….thì giá máy điều hòa General rẻ hơn khá nhiều, cụ thể

Giá điều hòa multi General 1 chiều inverter

Mức giá dàn nóng điều hòa Multi General dao động từ 19 triệu đồng, và giá dàn lạnh ở mức từ 4-6 triệu đồng đối với loại treo tường và khoảng từ 7-11 triệu đồng đối với dòng âm trần.

Giá điều hòa multi General 2 chiều inverter

Gồm 2 phần dàn nóng điều hòa multi General 2 chiều dao động từ 21 triệu đồng/dàn, và dàn lạnh thì dao động từ 4-12 triệu đồng với những kiểu dáng và công suất khác nhau.

Nói chung, điều hòa multi General inverter là một trong những dòng điều hòa multi giá rẻ, chất lượng tốt mà người tiêu dùng nên lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

O.N

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!