Điều hòa Nagakawa 9000 giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa 9000 giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất? Tất cả những thắc mắc này về dòng máy điều hòa Nagakawa 9000 BTU sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều hòa Nagakawa công suất 9000 BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đây cũng là mức công suất điều hòa được sử dụng phổ biến ở các gia đình Việt hiện nay. Cùng tìm hiểu về giá điều hòa Nagakawa 9000 BTU và đâu là chiếc máy lạnh Nagakawa 9000 BTU tốt nhất hiện nay nên mua qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Nagakawa 9000 giá bao nhiêu?

Tùy theo từng dòng máy mà điều hòa Nagakawa 9000 BTU sẽ có giá bán niêm yết khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá điều hòa Nagakawa 9000 BTU có giá bán dao động như sau:

  • Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều (chỉ làm lạnh): Từ 4,9  – 6 triệu đồng.
  • Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều (làm mát và sưởi ấm): Từ khoảng 5,1 đến 8 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Nagakawa thuộc phân khúc giá rẻ nên giá thành các dòng máy lạnh khá dễ chịu,  phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt nên bất kỳ ai cũng có thể mua.

điều hòa Nagakawa 9000 giá bao nhiêu
Điều hòa Nagakawa 9000 BTU có giá bán khá phải chăng

Điều hòa Nagakawa 9000 BTU loại nào tốt nhất?

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số dòng máy điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều và 2 chiều tốt nhất hiện nay:

+ Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU/H NS-C09R2H06: Giá bán tham khảo 4,9 triệu đồng; thiết kế trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian; vỏ ngoài chống bám bụi dễ dàng khi vệ sinh; hiệu suất làm lạnh cao; tiết kiệm điện năng; hoạt động êm ái; gas R32 thân thiện với môi trường, không thải ra các khí độc hại gây hiệu ứng nhà kính; cánh tản nhiệt Golden Fin siêu bền, kháng khuẩn và chống ăn mòn; ống đồng rãnh xoắn nguyên chất cao cấp tăng hiệu suất làm lành và độ bền…

+ Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU/H NS-C09R1M05: Giá bán tham khảo 4,6 triệu đồng; hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường nhiều khắc nghiệt nhờ dàn tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh được phủ lớp mạ Golden Fin có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa và chống ăn mòn; công nghệ Nano Ag + phá hủy hiệu quả đến 99% vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc,  vi khuẩn, virus sinh sôi phát triển và khử mùi hiệu quả; khả năng hút ẩm thông minh cho căn phòng khô ráo cả vào những ngày nồm ẩm; hộp điện chống cháy đảm bảo an toàn…

điều hòa Nagakawa 9000 giá bao nhiêu
Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU/H NS-C09R1M05

+ Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000BTU/H NS-C09R2M09: Giá bán tham khảo 6,5 triệu đồng; bộ lọc bụi mịn Hepa Filter ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn cho bầu không khí trong lành; tính năng tự động đảo gió 4D giúp luồng gió mát lưu thông đồng đều khắp căn phòng; dàn trao đổi nhiệt được mạ vàng Golden Fin chống ăn mòn và oxy hóa; đa dạng tính năng  như làm lạnh nhanh, hút ẩm và thông gió hiện đại, chế độ Sleep…

+ Điều hòa Nagakawa 9.000 BTU 2 chiều NS-A09TL: Giá bán tham khảo 5,1 triệu đồng; độ ồn ở dàn lạnh rất nhỏ 32 dB(A) mang lại không gian yên tĩnh và êm ái lý tưởng; tấm lọc vi bụi kháng khuẩn khử mùi, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho sức khỏe người dùng; màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ sang trọng, đẹp mắt…

điều hòa Nagakawa 9000 giá bao nhiêu
Điều hòa Nagakawa 9.000 BTU 2 chiều NS-A09TL

Mua điều hòa Nagakawa 9.000 BTU ở đâu rẻ nhất?

Giá thành các dòng máy điều hòa Nagakawa 9.000 BTU thường được hãng sản xuất niêm yết trước khi ra mắt thị trường để tạo sự minh bạch và tin tưởng với khách hàng. Tuy khi, khi các cửa hàng/đơn vị/trung tâm/siêu thị điện máy nhập về sẽ có điều chỉnh giá bán sao cho phù hợp với cửa hàng mình nên ít nhiều sẽ có sự chênh lệch.

Do đó, để mua được máy điều hòa Nagakawa 9.000 BTU chính hãng với mức giá rẻ nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng/đơn vị điện máy có quy mô lớn, đã khẳng định được vị trí trên thị trường và được đông đảo khách hàng tin chọn. Ngoài mức giá ưu đãi khi mua máy lạnh Nagakawa 9.000 BTU ở các cửa hàng lớn và uy tín bạn còn nhận được chế độ bảo hành lâu dài nhất.

Trên đây chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu vấn đề điều hòa Nagakawa 9000 giá bao nhiêu kèm theo đó là gợi ý các sản phẩm tốt nhất kèm theo địa chỉ mua điều hòa uy tín chất lượng với giá thành phải chăng. Chúc các bạn mua được chiếc điều hòa Nagakawa 9000 phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình!

Tin tức về Điều hòa