Điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18SKH-8: Công nghệ, tính năng tiện ích, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi có nhu cầu mua Điều hòa panasonic 18000 2 CU/CS-YZ18SKH-8 chắc chắn bạn sẽ muốn tìm hiểu về tính năng, công nghệ, khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh/sưởi ấm cũng như giá thành của sản phẩm. Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8 là sản phẩm của hãng Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản. Ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng điều hòa này nhanh chóng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng và hiện đại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8 qua bài viết dưới đây.

Hình ảnh điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8.
Hình ảnh điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8.

Thông tin và thông số kỹ thuật của điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8

Thông tin về sản phẩm: 

  • Hãng: Panasonic  – Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Công suất làm lạnh: 2 HP/17.700 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 đến 30m2 (từ 60 -80m3).
  • Công suất sưởi ấm: 18.400 BTU.
  • Công nghệ Inverter: Có.
  • Lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn: Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5; màng lọc kháng khuẩn
  • Các tiện ích: Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ; hẹn giờ bật tắt máy; hút ẩm; tự khởi động lại khi có điện; chế độ thổi gió dễ chịu cho người già và trẻ em; vận hành siêu êm.
  • Tiêu thụ điện: 1.62 kW/h. 
  • Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển trái phải lên xuống tự động
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng.
  • Loại gas sử dụng: R-32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Năm ra mắt: 2016.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 7 năm.

Các thông số kích thước/lắp đặt: 

  • Kích thước và khối lượng dàn lạnh: Dài 107cm x Cao 29cm x Dày 24cm. Nặng 12kg.
  • Kích thước và khối lượng dàn nóng: Dài 82.4cm x Cao 61.9cm x Dày 29.9cm. Nặng 38 kg.
Điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8 phù hợp với căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2.

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18SKH-8

Cùng đánh giá chất lượng điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8 xem có tốt không thông qua các yếu tố thiết kế, công nghệ, tính năng, tiện ích, khả năng làm mát/sưởi ấm, tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi…

– Về thiết kế: Điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18SKH-8 sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại và sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên nổi bật. Phần thân máy có thiết kế mặt phẳng bóng giúp hạn chế tối đa tình trạng bám bụi bẩn.

– Về khả năng khử mùi và kháng khuẩn: Sản phẩm được trang bị công nghệ Nanoe-G với khả năng giải phóng 3 nghìn tỉ hạt siêu nhỏ nên có giúp kháng khuẩn  tới 99% và khử mùi hôi khó chịu hiệu quả. Cho không gian căn phòng luôn sạch sẽ và thông thoáng.

Công nghệ Nanoe-G khử mùi kháng khuẩn.

– Về khả năng tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18SKH-8 không chỉ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn giúp máy chạy ổn định, vận hành êm ái và làm mát nhanh chóng.

– Về khả năng làm lạnh: Nếu muốn căn phòng lập tức trở nên mát lạnh, bạn hãy ấn nút iAuto-X trên điều khiển để khởi động chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Chỉ sau 3 phút khởi động, căn phòng sẽ lập tức trở nên mát lạnh và đạt được được nhiệt độ như bạn cài đặt.

– Tự động điều chỉnh nhiệt độ với chế độ ngủ đêm, tránh nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ.

– Các tính năng, tiện ích khác: Tự khởi động lại khi có điện; hẹn giờ bật tắt; hút ẩm cho không khí luôn sạch và khô ráo.

Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Giá thành điều hòa 2 chiều Panasonic 18000  CU/CS-YZ18SKH-8

Điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/YZ18SKH-8 chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 25.490.000 VNĐ. Nếu bạn mua được điều hòa CU/CS-YZ18SKH-8 với mức giá rẻ hơn nhiều lần mà không nằm trong chương trình khuyến mãi hay xả kho của hãng thì cần cân nhắc thật kỹ vì rất có thể sẽ mua phải sản phẩm nhái, giả kém chất lượng.

Panasonic 2 HP CU/YZ18SKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều sở hữu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả cùng nhiều tính năng hữu ích. Nến bạn đang tìm kiếm dòng điều hòa 2 chiều cho căn phòng có diện tích rộng rãi từ 20 đến 30m như phòng sinh hoạt gia đình, phòng khách, phòng thì điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/YZ18SKH-8 chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!