Điều hòa Panasonic 2020 có gì mới so với thế hệ 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự cải tiến về thiết kế, thế hệ điều hòa Panasonic mới nhất thị trường hiện nay còn được tích hợp hàng loạt công nghệ mới.

Trên thị trường Việt Nam, điều hòa Panasonic luôn là thương hiệu gắn liền với chất lượng với khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện lại bền bỉ, và liên tục cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất. Với các dòng điều hòa Panasonic 2020, khả năng chống bụi mịn PM2.5 chính là công nghệ mới nhất mà thương hiệu nội địa Nhật này mang tới cho người sử dụng.

1. Tìm hiểu về công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 của điều hòa Panasonic

Từ năm 2019, vấn đề ô nhiễm vì bụi mịn càng trở nên trầm trọng ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, và để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, năm 2020, Panasonic đã cập nhật tính năng lọc bụi mịn PM2.5 cho tất cả các sản phẩm điều hòa mới được ra mắt trong năm.

Cụ thể, công nghệ sử dụng ở đây là nanoe-G. Máy điều hòa Panasonic 2020 có “máy nanoe-G, tạo ra 3 nghìn tỷ inon âm từ điện cực nguyên tử hóa. Sau đó, gió ion tự nhiên lan truyền các ion âm được giải phóng từ máy phát nanoe-G để bám dính vào các hạt bụi trong không khí.” – Panasonic.

công nghệ lọc bụi mịn trên điều hòa panasonic

Sau khi được sinh ra, các hạt ion âm sẽ được quạt gió của điều hòa phân tán khắp không gian phòng, sau đó gắn vào các hạt bụi và đưa trở lại màng lọc. Tại đây, sau 2 giờ, các bụi, vi khuẩn, vi rút sẽ bị vô hiệu hóa và đào thải ra ngoài thông qua ống nước từ dàn lạnh.

Theo các thí nghiệm, máy điều hòa Panasonic 2020 được trang bị công nghệ nanoe-G có thể loại 99% bụi mịn PM2.5, và vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mùi hôi từ thuốc lá và các mùi khó chịu khác. Điều này giúp mang tới không gian thông thoáng cho người sử dụng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào máy phát nanoe-G cũng hoạt động, mà điều hòa Panasonic 2020 được tích hợp cảm biến phát hiện nồng độ bụi lớn sẽ tự động kích hoạt chế độ lọc bụi mịn này. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể chủ động kích hoạt bởi phím bấm trên remote trên điều hòa.

Ngoài ra, thế hệ điều hòa mới nhất 2020 còn được tích hợp khả năng kết nối với smartphone, thông qua ứng dụng từ đó giúp người sử dụng có thể nắm được nồng độ bụi trong phòng, từ đó đưa tới các điều chỉnh hợp lý khi sử dụng máy.

2. Có những dòng điều hòa Panasonic 2020 nào được tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM2.5?

Hiện các dòng điều hòa Panasonic mới nhất năm 2020 được tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 bao gồm:

– Dòng điều hòa Panasonic Standard Inverter 1 chiều: bao gồm các model như Panasonic 9000BTU CU/CS-XPU9WKH-8, Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12WKH-8, Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18WKH-8…

– Dòng điều hòa Panasonic Standard non-Inverter 1 chiều: bao gồm các model như Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8M, Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8M, Panasonic 18000btu CU/CS-N18WKH-8M…

– Dòng điều hòa Panasonic 2 chiều Standard Inverter: bao gồm các mode như Panasonic 9000BTU CU/CS-YZ9WKH-8, Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8, Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18WKH-8.

Với mức giá bán từ 12 triệu đồng, những dòng điều hòa Panasonic 2020 lọc bụi mịn PM2.5 mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn hiện đại, tiết kiệm điện và an toàn hơn cho sức khỏe, đặc biệt là những người dân sống tại các thành phố lớn, gần các khu công nghiệp, gần đường quốc lộ…

điều hòa panasonic 2020

3. Điều hòa Panasonic 2020 có gì mới so với thế hệ cũ?

Bên cạnh công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 thì thế hệ điều hòa Panasonic 2020 còn có 2 diểm khác biệt so với thế hệ cũ:

– Thiết kế cánh quạt gió BIG LAP, giúp tăng cường lưu lượng gió, từ đó cải thiện tốc độ làm mát phòng nhanh, đồng thời tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Đây là sự cải tiến kế thừa từ các thế hệ SKY WINGS và AERO WING.

điều hòa panasonic 2020

– Ứng dụng Comfort Cloud trên các thế hệ điều hòa PANASOCNIC Standard Inverter cho phép người sử dụng có khả năng điều khiển điều hòa từ xa thông qua wifi, mạng LAN, đồng thời đưa tới các dữ liệu phân tích chất lượng không khí trong phòng, số thành viên trong phòng…để đưa tới những quyết định điều chỉnh nhiệt độ và chế độ lọc không khí tốt nhất.

Nhìn chung, các dòng điều hòa Panasonic 2020 chú trọng tới vấn đề lọc bụi mịn PM2.5 và đồng thời đưa tới những trải nghiệm hiện đại vượt trội hơn cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!