Điều hòa Samsung WindFree 2021 có gì mới so với thế hệ 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là dòng điều hòa lọc bụi siêu mịn PM1.0 mới nhất trên thị trường của nhà Samsung.

Mới đây tại sự kiện được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Samsung đã giới thiệu thế hệ điều hòa Samsung WindFree 2021 – đây là thế hệ thứ 2 của dòng điều hòa này. Dòng điều hòa WindFree lần đầu được Samsung giới thiệu tại CES 2018 và từ năm 2020, hãng này cũng đã bán ra các dòng điều hòa này trên thị trường Việt Nam.

Tham khảo Điều hòa Samsung WindFree 2020 có gì đặc biệt?

Vậy so với thế hệ thứ nhất thì thế hệ thứ 2 của điều hòa Samsung WindFree 2021 có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa samsung windfree 2021

 

1. Điều hòa Samsung WindFree 2021 có gì mới?

Vẫn sở hữu thiết kế với dàn lạnh được cấu thành bởi 23000 lỗ nhỏ li ti như thế hệ trước đó, điều hòa Samsung WindFree 2021 giúp mang tới khả năng làm mát không buốt, và tập trung vào việc làm không gian phòng mát mẻ hơn.

Tuy nhiên ở thế hệ này, Samsung đã tối ưu dòng điều hòa của mình với một số điểm mới, cụ thể:

1.1 Ứng dụng AI để làm mát tốt hơn

Điều hòa Samsung WindFree 2021 được tích hợp AI cùng với các cảm biến, từ đó phân tích thói quen sử dụng của người dùng, máy điều hòa Samsung sẽ “học hỏi người dùng” từ đó, tự chẩn đoán và đưa ra các chế độ làm mát phù hợp nhất với người sử dụng.

Cùng với đó thì máy vẫn có khả năng kết nối với hệ sinh thái Smarthings của Samsung thông qua wifi, từ đó người sử dụng có thể điều khiển điều hòa thông qua smartphone, tablet….mang tới cuộc sống dễ dàng hơn cho người sử dụng.

1.2 Màng lọc có thể rửa bằng nước

Bộ lọc không khí trên điều hòa Samsung WindFree 2021 vẫn đảm bảo lọc bụi mịn PM1.0, được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế CAC và Intertek. Bộ lọc có khả năng lọc 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng với công nghệ lọc tĩnh điện (Samsung gọi là TriCare).

Với thiết kế bằng nhựa, người sử dụng có thể dễ dàng tháp tấm chắn nhựa, màng lọc ra ngoài và rửa bằng chất tẩy rửa chuyên dụng cho màng lọc, mà không cần tới các thợ bảo dưỡng điều hòa để vệ sinh.

điều hòa samsung windfree 2021

 

Ngoài ra, màn hình điều khiển của điều hòa Samsung WindFree 2021 cũng có khả năng hiển thị chất lượng không khí thông qua 4 cấp độ màu sắc khác nhau, từ đó giúp người sử dụng có thể dễ dàng nắm được tình hình không khí trong gia đình mình. Đây là tính năng vốn chỉ có trên các dòng máy lọc không khí cao cấp, nên chắc chắn nó sẽ hấp dẫn những người sử dụng đề cao yếu tố bảo đảm sức khỏe.

1.3 Duy trì những công nghệ hiện đại trên điều hòa

Bên cạnh 2 điều mới trên đây thì dòng điều hòa Samsung WindFree 2021 vẫn kế thừa các công nghệ hiện đại trên các phiên bản cũ gồm:

– Sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới

– Sử dụng máy nén biến tần Digital Inverter Boost, giúp tiết kiệm điện tới 77% so với các dòng điều hòa thông thường.

– Hết sức êm dịu khi hoạt động với độ ồn chỉ dao động từ 20-26dB, cực kỳ yên tĩnh, nên rất phù hợp với các gia đình có những người nhạy cảm.

2. Có những dòng điều hòa Samsung WindFree 2021 nào?

Samsung đưa công nghệ WindFree trên hầu hết các loại điều hòa mà hãng mang tới thị trường hiện nay, cụ thể:

điều hòa samsung windfree 2021

 

2.1 Các dòng điều hòa treo tường Samsung WindFree

Có 2 model điều hòa Samsung WindFree new 2021 gồm:

+ Điều hòa Samsung WindFree PM1.0 9000btu AR10TYAACWKNSV: giá 15.99 triệu đồng.

+ Điều hòa Samsung WindFree PM1.0 9000btu AR13TYAACWKNSV: giá 17.19 triệu đồng

Bên cạnh đó, các model từ năm 2020 vẫn được hãng duy trì các dòng điều hòa treo tường WindFree thế hệ 2020, gồm các dòng như Samsung AR10TYGCDWKNSV, Samsung AR13TYGCDWKNSV, Samsung AR18TYGCDWKNSV,…mức giá bán của các model này thấp hơn một chút so với phiên bản 2021 từ 3-5 triệu đồng tùy từng mức công suất.

Hiện các dòng điều hòa treo tường Samsung WindFree đều có bán tại các siêu thị, nhà phân phối chính hãng của Samsung trên toàn quốc.

2.2 Các dòng điều hòa Samsung WindFree công nghiệp

Bên cạnh các dòng điều hòa treo tường WindFree thì Samsung cũng đưa tới thị trường các dòng điều hòa WindFree khác phục vụ cho mục đích sử dụng tại các tòa nhà, các đơn vị, trường học…

– Điều hòa Samsung Cassette WindFree 1 hướng

– Điều hòa Samsung âm trần WindFree 4 hướng

– Điều hòa Samsung âm trần WindFree Cassette 360

Người sử dụng có nhu cầu mua các dòng điều hòa công nghiệp này cần liên hệ với các chi nhánh của Samsung để có được sự hỗ trợ tốt và đồng bộ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!