Điều hòa Panasonic có những loại nào ? Loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic với ưu điểm công nghệ tiếp kiệm điện năng so với các công ty khác nhờ kết hợp công nghệ inverter và công nghệ Econavi đã làm cho dòng sản phẩm này trở nên không có đối thủ.

Điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng và đứng top đầu tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm luôn được sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản cho khả năng làm mát nhanh và sưởi ấm tốt đối với loại điều hòa 2 chiều. Đặc biệt là khá tiết kiệm năng lượng.

Vậy cùng tìm hiểu xem điều hòa Panasonic có những loại nào và loại nào là tốt nhất nhé!

Cũng như rất nhiều thương hiệu điều hòa khác trên thị trường sản phẩm có 2 loại chính là loài 1 chiều và 2 chiều. Hãy xem những điểm nổi trội của mỗi loại là gì nhé!

Điều hòa Panasonic loại 1 chiều treo tường

Điều hòa Panasonic loại 1 chiều treo tường
Điều hòa Panasonic loại 1 chiều treo tường

Với thiết kế nhỏ gọn treo tường có thể tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng cho gia đình bạn.

Loại điều hòa Panasonic loại 1 chiều này chỉ có khả năng làm lạnh, chỉ thích hợp sử dùng mùa hè. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế điều khiển thông minh có nhiều chức năng hiện đại như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm..

Đặc biệt với những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn được sử dụng những công nghệ mới đến từ Nhật Bản. Trong đó có công nghệ kháng khuẩn khử mùi giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn. Có thể loại bỏ các mùi khó chịu như các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ sơn, mùi thảm… giữ cho nhà bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.

Điều hòa Panasonic loại 2 chiều treo tường

Điều hòa Panasonic loại 2 chiều treo tường
Điều hòa Panasonic loại 2 chiều treo tường

Không khác nhiều về thiết kế cũng như một số tính năng loại điều hòa 2 chiều này gần giống như điều hòa loại 1 chiều.

Tuy nhiên loại điều hòa 2 chiều có khả năng làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông vô cùng tiện lợi và phù hợp cho những gia đình sống ở nơi có khí hậu nóng và lạnh rõ rệt trong năm.

Tuy nhiên loại điều hòa 2 chiều Panasonic có giá cao hơn so với loại điều hòa 1 chiều.

Điều hòa Panasonic loại 1 chiều và 2 chiều loại nào tốt ? nên mua loại nào ?

Để trả lời đâu là loại tốt thì cần phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ điều kiện thời tiết, nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính… Bởi vậy bạn nên căn cứ vào nhu cầu và điều kiện của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm.

Dù đây là sự lựa chọn không quá khó khăn đối với nhiều gia đình. Nhưng vẫn có rất nhiều bạn trước khi mua và lắp đặt điều hòa Panasonic khá băn khoăn trong việc lựa chọn loại điều hòa 1 chiều và loại 2 chiều.

Rõ ràng thì nếu phụ thuộc vào thời tiết khu vực sinh sống thì ở miền nam chắc chắn bạn nên chọn loại 1 chiều và miền bắc loại 2 chiều.

Tuy nhiên một số gia đình sống ở khu vực miền bắc lại không muốn sử dụng loại 2 chiều vì cho rằng sản phẩm có giá cao hơn và họ không có nhu cầu sưởi vào mùa đông. Hay nhiều người còn không thích cảm giác khô da khi sử dụng điều hòa vào mùa đông, hay tiếng ồn mà điều hòa phát ra. Thay và đó họ có thể lựa chọn thiết bị sưởi khác như máy sưởi dầu hay sưởi gốm để thay thế.

Vì vậy còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mỗi người để có thể đưa ra quyết định lựa chọn loại điều hòa nào là tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!