Điều hòa Panasonic CS-281DJ: Công dụng 3in1 vừa làm lạnh, sưởi ấm, lọc khí chuẩn chỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điều hòa Panasonic CS-281DJ được tích hợp 3in1 các chức năng làm lạnh của điều hòa 1 chiều, sưởi ấm của máy sưởi và lọc khí của máy lọc không khí. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay về 3 công dụng tuyệt vời này trên điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 2 chiều CS-281DJ gas R-32.

Điều hòa Panasonic CS-281DJ (12000btu) là sản phẩm điều hòa 2 chiều nội địa Nhật Bản phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Do thuộc dòng điều hòa cao cấp nên sản phẩm điều hòa CS-281DJ có mức giá hơi cao nhưng đi cùng với đó là những công nghệ, tiện ích đa năng, mua một mà dùng cho nhiều mục đích khác nhau.

Ngoài việc sở hữu những công nghệ tiên tiến được trang bị trên các dòng điều hòa hiện nay như: Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, môi chất làm lạnh bằng gas R32 có hiệu quả làm lạnh nhanh, công nghệ chống khô da thông minh,… thì sản phẩm điều hòa Panasonic CS-281DJ còn có thể coi như 1 sản phẩm tích hợp 3 trong 1. Với các công năng như: làm lạnh của chiếc điều hòa 1 chiều, sưởi ấm của máy sưởi và lọc không khí của máy lọc không khí. Vậy cụ thể những tính năng này liệu có thực sự tốt? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Điều hòa Panasonic CS-281DJ có công dụng làm lạnh

Đây là công dụng chính của các dòng điều hòa hiện nay. Điều hòa Panasonic CS-281DJ có khả năng làm lạnh nhanh với môi chất làm lạnh bằng gas R32. Đây là loại gas có hiệu suất làm lạnh nhanh, cao hơn hẳn so với các dòng gas cũ như gas R410a hay R22. Đặc biệt gas R32 cũng rất thân thiện với môi trường, không làm hại tầng ozon. Từ đó điều hòa CS-281DJ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn mùa hè mát mẻ nhưng vẫn an toàn cho môi trường.

Điều hòa Panasonic CS-281DJ tích hợp 3 trong 1 có thực sự tốt?
Gas R32 mang lại hiệu quả làm lạnh cao hơn hẳn so với dòng gas cũ

2. Điều hòa Panasonic CS-281DJ có khả năng sưởi ấm

Điều hòa Panasonic CS-281DJ thuộc dòng J điều hòa cao cấp của Panasonic. Do đó điều hòa sẽ được trang bị cả tính năng sưởi ấm giúp người dùng có thể sử dụng cả 4 mùa trong năm. Điều này sẽ đặc biệt tiết kiệm cho các gia đình thuộc khu vực có khí hậu khắc nghiệt, cần sử dụng máy sưởi vào mùa đông. Việc mua một chiếc máy sưởi và một chiếc máy lạnh một chiều sẽ tốn kém hơn so với điều hòa 2 chiều. 

Điều hòa Panasonic CS-281DJ tích hợp 3 trong 1 có thực sự tốt?
Điều hòa Panasonic CS-281DJ vừa có thể sưởi ấm vừa có thể làm lạnh

3. Điều hòa Panasonic CS-281DJ (12000btu) có tác dụng lọc không khí

Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng cao, nồng độ bụi mịn trong không khí ở mức báo động đặc biệt là với các thành phố lớn. Do đó các sản phẩm máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng. Hiểu được điều này, Panasonic đã tích hợp công nghệ khử khuẩn độc quyền Nanoe X. Với công nghệ này, điều hòa Panasonic CS-281DJ có thể hoạt động như một chiếc máy lọc không khí ngay cả khi điều hòa đang không làm lạnh hay sưởi ấm do hệ thống lọc khí hoạt động độc lập. 

Điều hòa Panasonic CS-281DJ tích hợp 3 trong 1 có thực sự tốt?
Công nghệ Nanoe X giúp điều hòa hoạt động như một chiếc máy lọc không khí

Công nghệ Nanoe X có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút, các chất có hại, khử mùi hôi và lọc sạch bụi bẩn trong không khí đến 99%. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình ngay cả khi không khởi động điều hòa, bảo vệ an toàn sức khỏe. 

Nói tóm lại, với mức giá khoảng 21.800.000 đồng cho một sản phẩm điều hòa công suất 12000btu thì đây là một mức giá khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Song với những công nghệ hiện đại, đa công dụng tích hợp 3 trong 1 thì sẽ là một sự lựa chọn tiết kiệm chi phí tối ưu nếu gia đình bạn cần phải mua cả máy sưởi và máy lọc không khí. Đây sẽ là giải pháp phù hợp cho tất cả các gia đình, đặc biệt các gia đình có nhu cầu sử dụng cả 3 loại máy trên mà có kinh tế eo hẹp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!