Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 - Giải pháp giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu điều hòa được người dùng biết đến với chất lượng tốt, tiết kiệm điện và nhiều tính năng nên được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa có thể mang đến giấc ngủ ngon thì Panasonic CU/CS-N18XKH-8 rất đáng cân nhắc nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 18000BTU 1 chiều gas R-32 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của hãng điều hòa Nhật Bản Panasonic. Với những tính năng, công nghệ trang bị hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm dùng tuyệt vời, cùng đi khám phá chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N18XKH-8 18000BTU được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Công suất hoạt động 18000BTU phù hợp lắp đặt cho những phòng có diện tích dưới 30m2 như phòng họp, văn phòng, phòng khách,…

Điều hòa Panasonic 18000 btu CU/CS-N18XKH-8 áp dụng chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng khi không gian phòng đạt đến đến mức cài đặt. Chế độ Powerful vô cùng thích hợp sử dụng cho những ngày hè oi bức. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ đảo gió AEROWINGS độc đáo có thể tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh hơn và xa hơn lên đến 15m.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 - Giải pháp giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn
Công nghệ lọc khí Nanoe-G đảm bảo không khí trong lành suốt 24 giờ

Bên cạnh đó, máy điều hòa Panasonic 1 chiều áp dụng công nghệ lọc khí Nanoe-G độc quyền giúp không khí trong phòng được lưu thông và đảm bảo trong lành suốt 24 giờ. Ngoài ra, máy còn có ưu điểm bền bỉ cao khi có dàn tản nhiệt màu xanh Blue Fin. Kèm theo đó là chế độ khử ẩm nhẹ thích hợp sử dụng vào những ngày mưa, nồm ẩm với lượng hơi ẩm cao.

2. Chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 mang đến giấc ngủ ngon 

Chế độ Sleep máy lạnh là một tùy chọn có bên trong những máy lạnh đời mới và rất hữu ích với người dùng. Vậy chế độ này trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 1 chiều  hoạt động ra sao? Cách sử dụng như thế nào? Cùng đọc tiếp trong phần bên dưới nhé:

2.1. Cách thức hoạt động của chế độ Sleep Mode 

Càng về khuya nhiệt độ môi trường bên ngoài sẽ càng hạ dần và tác động trực tiếp đến nhiệt độ bên trong phòng. Do đó điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 gas R-32 mặc dù ở nhiệt độ cố định nhưng bạn sẽ cảm thấy rét hơn rất nhiều so với lúc mới bật điều hòa. Chính vì vậy chế độ Sleep Mode được ra đời và được kích hoạt trực tiếp trên remote điều khiển.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 - Giải pháp giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn
Chế độ Sleep Mode giúp thoải mái nhất khi ngủ, tránh tỉnh giấc nửa đêm

Khi kích hoạt chế độ Sleep, nhiệt độ sẽ giảm 2 độ C trong 3 tiếng đầu. Những giờ sau đó nhiệt tăng 1 độ so với lúc cài đặt để cân bằng với nhiệt độ của môi trường, giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất lúc ngủ, tránh tỉnh giấc nửa đêm. Ngoài ra cũng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái hơn. 

2.2. Cách cài đặt chế độ Sleep trên điều hòa 

Các bước kích hoạt chế độ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic 18000 BTU 1 chiều rất đơn giản gồm:

– Bước 1: Nhấn vào nút Sleep trên remote.

– Bước 2: Nhấn nút Sleep liên tục để chọn thời gian kích hoạt chế độ ngủ đêm thích hợp. Các mức sẽ có từ 0.5 – 9 tính theo đơn vị giờ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 - Giải pháp giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn
Nhấn nút “Sleep” trên remote để kích hoạt nhanh chóng chế độ ngủ đêm

– Bước 3: Nếu muốn tắt chế độ này thì nhấn  “Sleep” lần nữa cho đến khi màn hình hiển thị 0.0 giờ.

Ngoài chế độ Sleep Mode tiện lợi thì model CU/CS-N18XKH-8 còn được trang bị tính năng Quiet giúp máy lạnh hoạt động một cách êm ái, không gây tiếng động ồn ào ảnh hưởng khi ngủ, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Với những thông tin cung cấp về điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 đặc biệt là chế độ Sleep Mode hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu và sử dụng thành công. Để tránh bị lạnh buốt và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì có thể cân nhắc sắm ngay model CU/CS-N18XKH-8 nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!